Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Nâng mũi Liftderm S là phương pháp thẩm mỹ mới xuất hiện tại Hà Thành đang “gây sốt” cho giới trẻ Việt trong thời gian gần đây. “Cơn sốt” lan nhanh trong cả nước khiến cho rất nhiều người băn khoăn rằng đâu là địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Hà Nội?! Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Để có chiếc mũi đẹp hiện đại, giới trẻ không ngừng tìm kiếm địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Hà Nội

Để có chiếc mũi đẹp hiện đại, giới trẻ không ngừng tìm kiếm địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Hà Nội

Trước khi “cơn sốt” mang tên Liftderm S xuất hiện, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đã luôn là lựa chọn gần như khó bỏ qua đối với tất cả các chị em phụ nữ cũng như các bạn nam trẻ tuổi. Phương pháp Liftderm S đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế trong thời gian gần đây. Ngay sau khi xuất hiện trên bảng dịch vụ làm đẹp, nó đã gây được sự quan tâm lớn vàđược coi là bước tiến vượt bậc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật phương pháp hiện đại này. Bởi vậy nói đến địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Hà Nội là nói đến Thu Cúc. Với sự tập hợp hệ thống công nghệ y khoa hiện đại bậc nhất và đội ngũ đông đảo các bác sĩ giỏi hàng đầu trên cả nước đang tích cực cống hiến, đến với Thu Cúc, bạn sẽ nhanh chóng có được vẻ xinh đẹp đến ngỡ ngàng chỉ sau 1 tiểu phẫu nâng mũi duy nhất.

Với dáng mũi thanh tú, bạn sẽ trở nên cuốn hút ở mọi góc nhìn

Với dáng mũi thanh tú, bạn sẽ trở nên cuốn hút ở mọi góc nhìn

Khi thực hiện nâng mũi Liftderm S, bước đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chuẩn đoán tỉ lệ thẩm mỹ trên gương mặt của từng khách hàng. Từ những đánh giá thẩm mỹ chuyên môn qua cái nhìn trực diện, các bác sĩ sẽ tiến đến tư vấn và giải thích sơ qua về phẫu thuật giúp khách hàng hiểu và yên tâm hơn. Thường, khoảng thời gian thăm khám và tư vấn thường được tiến hành rất ngắn gọn trong khoảng 15-20 phút. Với kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, mọi giải thích của bác sĩ sẽ rất dễ hiểu và tạo được cảm giác thân thiện chu đáo dành cho bạn.

Khi đã quyết định chọn dịch vụ phẫu thuật nâng mũi như mong muốn, khách hàng sẽ được khám sức khỏe bao gồm xét nghiệm máu, đo huyết áp và thử phản ứng với thuốc theo đúng quy định của Bộ Y tế đề ra. Bước này giúp loại bỏ các bệnh có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến phẫu thuật cũng như quá trình hồi phục của khách hàng như: bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp…. Để đảm bảo phẫu thuật an toàn tối ưu nhất, phẫu thuật chính sẽ chỉ được tiến hành khi bạn đủ khỏe mạnh.

Nâng mũi Liftderm S - phương pháp tạo nên "bước nhảy" cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ

Nâng mũi Liftderm S – phương pháp tạo nên “bước nhảy” cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ

Tiếp đó, bác sĩ bắt đầu tiến hành vệ sinh sát trùng vùng mũi, đo vẽ thẩm mỹ và nhanh chóng gây tê tại chỗ với liều lượng phù hợp. Bằng cách mổ một vết nhỏ bên trong lỗ mũi, các bác sĩ sẽ mở khoang mũi và cấy ghép chất liệu. Mọi thao tác đều được thực hiện rất dứt khoát, tinh tế và khéo léo. Cả quá trình phẫu thuật rất nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút, không đau và không gây bất cứ cảm giác khó chịu nào cho người được phẫu thuật.

Chất liệu sụn được sử dụng cấy ghép trong phẫu thuật nâng mũi Liftderm S là loại sụn cao cấp được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín trên thế giới. Sụn này có các thành phần giống như lớp biểu bì da được lót giữa sụn nhân tạo S line và da tạo nên độ gắn kết nhanh chóng và bền vững. Đây được coi là giải pháp tối ưu nhất cho những bạn muốn nâng mũi mà da ở mũi mỏng và nhạy cảm. Bởi phương pháp nâng mũi Liftderm S sẽ khắc phục được tình trạng lộ sóng, bóng đỏ… tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên không tì vết.

Nói đến địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Hà Nội là nói đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nói đến địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Hà Nội là nói đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp trước tết của các bạn nam cũng như nữ giới ngày càng tăng. Để đáp ứng chu đáo nhất mong muốn có được các chi tiết đẹp hoàn hảo chào đón năm mới của khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần. Mọi chi tiết quan tâm về dịch vụ nâng mũi Liftderm S cũng như các dịch vụ làm đẹp hiệu quả khác, bạn có thể đến trực tiếp để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét