Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Mỗi màu son đem lại cho phái đẹp một nét cá tính khác nhau. Nhưng lựa chọn màu son nào để có thể làm môi của bạn trông thật nổi bật mới thực sự quan trọng? Bài viết này sẽ chia sẻ xu hướng màu son đẹp năm 2016 để các bạn tham khảo nhé.

Một trong số những màu son đẹp được nhiều người yêu thích

Một trong số những màu son đẹp được nhiều người yêu thích

Son màu Fuchsia

Trong số những màu son được các bạn gái yêu thích, son môi fuchsia được gợi ý sử dụng nhiều trong mùa hè này. Sắc son môi fuchsia (hồng hoa đăng) được ví như bông hoa tươi sáng của mùa hè. Tone màu này có thể kết hợp với mọi màu da nên bạn không phải lo thỏi son fuchsia của mình phản chủ. Không chỉ tô điểm, làm đẹp cho đôi môi, son màu fuchsia sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp mới lạ. Tone màu fuchsia rất nữ tính, ngọt ngào và cũng không kém phần táo bạo. Thêm vào đó, đây cũng là một sắc môi bạn có thể dễ dàng sử dụng bất kể ban ngày hay buổi tối.

Son Fusha là mẫu son được giới trẻ thực sự yêu thích

Son Fuchsia là mẫu son được giới trẻ thực sự yêu thích

Son violet

Sắc tím trên đôi môi dành cho các cô nàng yêu thích đẹp lạ theo trường phái ấn tượng. Đặc biệt đây là màu son hợp với tông màu da bánh mật hoặc đôi môi sẫm màu hơn là làn da trắng. Màu tím tiềm ẩn sự lạnh lùng, cá tính, nhưng cũng rất dễ làm bạn trở nên sến, u buồn nếu bạn không biết cách sử dụng nó. Với màu tím, dứt khoát là bạn cần kẻ viền môi, với đường kẻ đậm và to. Nếu môi bạn bị thâm, trước đó, bạn có thể khéo léo dùng phấn nền để che đi viền môi thâm hoặc sử dụng một lớp kem làm nhạt màu môi. Sau đó, kẻ đường viền và tô son.

Son Ombre

Xu hướng đánh son với viền ngoài đậm và lòng trong môi sáng màu đang quay trở lại và ngày càng trở nên hot hơn trong mùa hè, dự đoán sẽ kéo dài đến mùa thu đông. Môi Ombre được chú ý lần đầu tiên trên sàn diễn của Prabal Gurung vào mùa xuân năm 2012. Kiểu trang điểm này từng một thời làm mưa làm gió vào mùa Thu 2013. Bí quyết cơ bản của son ombre là: bạn cần lựa chọn hai màu sắc trong cùng một tông màu (một đậm, một nhạt), hoặc hai màu sắc hoàn toàn khác nhau, tương phản nhau.

Son Ombre thuộc tuýt son mới thu hút được nhiều giới trẻ

Son Ombre thuộc tuýt son mới thu hút được nhiều giới trẻ

Son đỏ

Trào lưu tô son đỏ ngày càng nở rộ và thu hút được sự quan tâm của các ngôi sao cũng như nhiều tín đồ thích làm đẹp. Nếu như trước đây, ta chủ yếu chỉ thấy màu son đỏ thắm quyến rũ được diện bởi các ngôi sao trên phim ảnh thì bây giờ, không khó để bắt gặp màu son nổi bật này ngay trên phố. Hẳn không có màu son nào có thể đem đến sự quyến rũ đầy mê hoặc cùng vẻ đẹp đầy sắc sảo như son đỏ. Đây cũng chính là màu son được yêu thích trong năm nay.

Theo xu hướng làm đẹp 2016, các màu son trên được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Mỗi màu son thể hiện một sắc thái, một cá tính khác nhau đem lại các cảm xúc thực sự mới lạ cho bạn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm son môi kém chất lượng. Nếu như không lựa chọn son môi đảm bảo uy tín, chất lượng sẽ dễ gây hại cho môi, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ một số người đã chọn phun xăm thẩm mỹ để mang nét đẹp lâu dài của đôi môi. Với công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc, hiện nay Thu Cúc đang là địa chỉ làm đẹp phun xăm được giới trẻ tin tưởng và lựa chọn.

Phun xăm màu môi tại Thu Cúc hấp dãn cho giới trẻ

Phun xăm màu môi tại Thu Cúc hấp dãn cho giới trẻ

Thành lập từ năm 1996 và ngày càng phát triển mạnh mẽ, Thu Cúc luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp thực sự thoải mái, dễ chịu. Cùng chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín mang nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm đa dạng trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản giúp bạn sở hữu vẻ đẹp được bền lâu, màu mực lên bóng đẹp, mịn màng. Dụng cụ phun xăm cũng được sử dụng 1 lần đảm bảo an toàn cho mọi làn da. Các kỹ thuật viên tại Thu Cúc cũng có chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm nên bạn sẽ được làm đẹp mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Nhưng điều kiện bắt buộc là sau khi phun xăm môi bạn cần chăm sóc cơ thể thật tốt để không ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ phun xăm môi của chúng tôi hay có thắc mắc gì cần hỏi thì xin vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ biết thêm chi tiết.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét