Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Ngực căng tròn, săn chắc là mong ước muôn đời của phái đẹp. Sự phát triển của công nghệ nâng ngực thẩm mỹ hiện đại đã đem đến cho chị em một giải pháp hoàn hảo trong hành trình hoàn thiện ước mơ sở hữu vòng ngực như mong muốn. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp chiếm được tin chọn của đông đảo chị em. Hãy xem ưu điểm của nâng ngực nội soi là gì?

ưu điểm của nâng ngực nội soi

Ngực căng tròn, săn chắc là mong ước muôn đời của phái đẹp.

Nâng ngực nội soi là phương pháp dùng kỹ thuật nội soi đưa túi độn vào trong bầu ngực thông qua vết rạch nhỏ, chỉ khoảng 3cm ở đường lằn nách, lằn vú, quầng vú hoặc đường rốn. Bằng quan sát camera, bác sĩ điều chỉnh chính xác vị trí cần đặt túi độn sao cho hài hoà, cân đối. Sau khi thực hiện xong phẫu thuật, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại vết rạch. Những ưu điểm của nâng ngực nội soi có thể kể đến là:

An toàn tuyệt đối

Như đã nói sau khi rạch đường nhỏ, bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào trong, qua camera gắn trên đầu thiết bị, xác định vị trí đặt túi ngực như mong muốn. Từng thao tác vì vậy được thực hiện chính xác, không ảnh hưởng đến mạch máu, thần kinh và mô tuyến vú, do đó phương pháp này hạn chế xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau và đặc biệt là không làm mất cảm giác đầu ti như các phương pháp nâng ngực khác.

Nâng ngực nội soi có tính thẩm mỹ cao

Phẫu thuật nâng ngực nội soi vết mổ nhỏ chỉ khoảng 2.5-3cm, vừa đủ để đưa thiết bị và túi độn vào trong ngực. Thêm nữa, đường rạch lại được thực hiện ở nách, rốn, giúp che giấu “bằng chứng” thẩm mỹ một cách hoàn hảo.

Nâng ngực nội soi sử dụng các loại túi ngực an toàn cao cấp

Nâng ngực nội soi sử dụng túi dộn gel thế hệ mới, mềm mại như thật, và rất an toàn. Đây là chất liệu không ảnh hưởng đến sức khoẻ, cũng như không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này.

ưu điểm của nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi sử dụng các loại túi ngực an toàn cao cấp

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Thực hiện nâng ngực nội soi chỉ từ 45- 60 phút đã hoàn tất ca phẫu thuật. Bạn đã có thể đi lại bình thường sau khi hết thuốc gây mê.

Rõ ràng, nâng ngực nội soi mang nhiều ưu điểm hơn nâng ngực theo kiểu cũ, tuy nhiên để có hiệu quả cao, cần chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực tin cậy.

Là đại phẫu, nâng ngực cần được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo an toàn. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng thành công nâng ngực nội soi. Thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ nâng ngực hiện đại, thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đem đến cho bạn gái một bờ ngực căng tròn, săn chắc một cách an toàn.

ưu điểm của nâng ngực nội soi tại Thu Cúc.

Thực hiện nâng ngực tại cơ sở thẩm mỹ tin cậy.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi là gì chắc hẳn qua thông tin trên bạn đã có được những chia sẻ hữu ích. Chúc bạn gái sớm sở hữu cặp tuyết lê như ý!

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét