Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Chào bác sĩ,cháu năm nay 22 tuổi và đang có ý định thực hiện tạo má lúm. Cháu nghe nhiều người nói Thu Cúc là bệnh viện lớn uy tín nên muốn lựa chọn dịch vụ tạo má lúm. Bác sĩ cho cháu hỏi thời gian tạo má lúm tại Thu Cúc là bao lâu, có đau không ạ, cháu xin cảm ơn!

Trang Thu (thu…@gmail.com)

Trả lời:

Chào Trang Thu, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tạo má lúm của Thu Cúc, thắc mắc “thời gian tạo má lúm tại Thu Cúc là bao lâu và có đau không” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thời gian tạo má lúm tại Thu Cúc là bao lâu?

Tạo má lúm tại Thu Cúc được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút

Tạo má lúm là một trong những tiểu phẫu khá đơn giản và nhanh chóng. Tại Thu Cúc dịch vụ này được các bác sĩ hàng đầu thực hiện với quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Thực hiện tạo má lúm tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình hình cụ thể, sau đó bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, thử máu, thử phản ứng thuốc… để chắc chắn đủ điều kiện phẫu thuật. Để có được tạo hình tự nhiên nhất các bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định điểm tạo má lúm trên vùng má. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ trích 1 lỗ nhỏ trong niêm mạc má sau đó khâu đính da và cơ má để tạo thành điểm nhấn. Má lúm đồng tiền sẽ xuất hiện ngay sau đó giúp bạn sở hữu nụ cười tươi tắn và duyên dáng đúng như mong muốn.

Thời gian tạo má lúm tại Thu Cúc là bao lâu?

Khách hàng được gây tê nên không cảm thấy đau đớn

Toàn bộ quy trình thực hiện diễn ra trong khoảng 15 đến 20 phút và bạn sẽ không hề đa đớn do đã được gây tê. Ngoài ra, các thao tác của bác sĩ cũng cực kì khéo léo và hạn chế xâm lấn tối đa nên ngay cả khi hết thuốc tê bạn cũng sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều vì vậy bạn có thể yên tâm nhé!

Ngoài ra khi đến với Thu Cúc bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái tối đa với mô hình bệnh viện khách sạn sang trọng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo mang tầm quốc tế.

Thời gian tạo má lúm tại Thu Cúc là bao lâu?

Nụ cười duyên dáng sau khi tạo má lúm tại Thu Cúc

Hi vọng những thông tin trên đã giải đáp được thắc măc của bạn về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc. Để biết thêm thông tin, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để các bác sĩ tư vấn miễn phí nhé!

Thân ái!

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét