Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bạn muốn thanh lọc cơ thể trong một kỳ nghỉ 7 ngày? Hãy cùng tham khảo công thức detox 7 ngày với nước detox dễ uống – dễ thực hiện sau đây để quay trở lại công sở với ngoại hình rạng rỡ và cơ thể khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Trong vòng một vài năm trở lại đây, nước detox đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam, chị em rỉ tai chia sẻ cho nhau những công thức nước detox giúp đẹp da, đẹp dáng. Cùng tìm hiểu những công thức detox tốt nhất để thanh lọc cơ thể trong thời gian ngắn nhé.

Thứ Hai: Detox giảm cân với chanh và bưởi

Bạn cần chuẩn bị khoảng 2 lít nước lọc cùng chanh vàng và bưởi. Đối với bưởi, các bạn tách múi, bỏ vỏ, bỏ hạt, đối với chanh, các bạn cắt lát mỏng. Đặt tất cả trái cây vào bình, có thể thêm một vài nhánh bạc hà hay thảo mộc tùy thích, đổ nước đầy bình và chuyển vào tủ lạnh để làm mát.

Detox 7 ngày

Chanh giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, trong khi các hoạt chất có trong bưởi giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.

Thứ Ba: Detox đẹp da với dâu tây và kiwi

Công thức này tạo ra thứ nước detox vừa thơm ngon, vừa giúp làm đẹp da bởi kiwi có chứa nhiều vitamin A và E sẽ giúp bạn chống lại các gốc tự do và hỗ trợ thải ra độc tố ra khỏi ruột già, còn dâu tây là trái cây có chứa các đặc tính chống lão hóa và giúp chống lại ung thư.

Bạn cắt nhỏ dâu tây và kiwi, đặt vào bình và đổ ngập nước, giữ lạnh trong vài tiếng là dùng được.

Detox 7 ngày

Thứ Tư: Detox thải độc với táo và quế

Công thức detox này không chỉ ngon, không có calo mà còn giúp thải độc tố hiệu quả. Cách làm cực đơn giản, bạn chỉ việc cắt lát mỏng táo cho vào nước cùng với một thanh quế. Nếu không cho vào tủ lạnh được, bạn có thể cho thêm đá vào để uống.

Thứ Năm: Detox trị mụn với táo và dưa hấu

Công thức detox này sẽ đem đến cho bạn một làn da đẹp vì chứa nhiều vitamin và các chất chống viêm.

Detox 7 ngày
Bạn cần một chén dâu tây cắt lát, hai chén dưa hấu cắt miếng nhỏ, vài nhánh hương thảo tươi, một chút muối, cho vào bỉnh sau đó đổ nước lọc vào, khuấy một chút rồi cho vào tủ lạnh vài giờ cho thấm.

Thứ Sáu: Detox giữ dáng với dấm táo và quế

Không chỉ giúp thải độc mà nước detox này còn giúp bạn giảm được vài cân nhờ đốt mỡ, kiềm chế sự thèm ăn, ngoài ra còn giúp bạn làm đẹp da. Cho 3 lít nước lọc, 2 thìa dấm táo, 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, 1 muỗng cà phê quế vào máy xay xay trong 10 giây, sau đó cắt lát mỏng nửa quả táo cho vào rồi uống.

Thứ Bảy: Detox tăng cường sức khỏe với chanh, dưa leo và bạc hà

Detox 7 ngày

8 ly nước lọc, 1 quả dưa leo cắt lát, 1 quả chanh cắt lát và khoảng 10 lá bạc hà, cho tất cả vào bình lớn và để qua đêm trong tủ lạnh. Công thức detox tuyệt vời này có chanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, dưa leo có chứa chất chống viêm, giữ nước cho cơ thể và bạc hà hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Chủ nhật: Detox làm sạch thận với cam, chanh và bưởi

Bạn cần chuẩn bị 2 lít nước lọc, nửa quả chanh vàng cắt lát, nửa quả chanh xanh cắt lát, nửa quả bưởi cắt lát (có thể thay thế bằng một quả cam hoặc thêm nửa quả cam vào), 1 trái dưa leo cắt lát (giữ nguyên vỏ), 1 muỗng gừng tươi xắt nhỏ và một nắm bạc hà tươi. Cho tất cả vào một bình thủy tinh và để trong tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Sau 24h, nếu chưa uống hết, bạn vẫn nên làm bình mới để đảm bảo an toàn.

Công thức detox này giúp lọc sạch thận và làm đẹp da.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét