Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tùy vào đặc điểm của từng người mà mỗi người có một hình dáng khuôn mặt khác nhau, phù hợp với từng kiểu lông mày khác nhau. Tuy nhiên có 5 kiểu lông mày phù hợp cho phái nữ chị em nên tham khảo trong bài viết dưới đây.

Kiểu lông mày phù hợp làm tôn dáng trên gương mặt phái nữ

Kiểu lông mày phù hợp làm tôn dáng trên gương mặt phái nữ

Mặt vuông

Với gương mặt vuông, bạn cần chọn dáng lông mày hình cánh cung để cân bằng đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, bạn cần để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương đỡ tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hoặc quá sắc so với hình dáng khuôn mặt. Ngoài ra, độ cong của lông mày cũng có liên quan mật thiết tới xương hàm góc cạnh của gương mặt này. Đỉnh góc cong của lông mày tỉ lệ thuận với những đường nét nam tính của xương quai hàm. Theo đó, nếu mặt càng vuông thì đỉnh lông mày càng cao và ngược lại.

Mặt vuông với lông mày hình cánh cung giúp gương măt thêm hấp dẫn hơn

Mặt vuông với lông mày hình cánh cung giúp gương măt thêm hấp dẫn hơn

Mặt tròn

Mục đích của tạo dáng lông mày đối với mặt tròn là kéo dài gương mặt. Bởi vậy, theo lời khuyên của chuyên gia bạn nên để dáng lông mày hình cánh cung nhưng vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi tạo nên những nét lên-xuống góc cạnh khiến khuôn mặt bớt đầy đặn và tạo cảm giác dài hơn.

Mặt kim cương

Sở hữu gương mặt kim cương, bạn có thể làm mềm gương mặt bằng dáng lông mày cong nhẹ, hơi nhấn ở đuôi lông mày sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện. Thêm vào đó, phần chân mày dày dặn hơn sẽ giúp bạn tập trung ánh nhìn của người đối diện và làm “giảm” độ rộng của gương mặt phía trên.

Kiểu lông mày cong nhẹ phù hợp với gương mặt kim cương hơn

Kiểu lông mày cong nhẹ phù hợp với gương mặt kim cương hơn

Mặt trái tim

Gương mặt hình trái tim, bạn nên để dáng lông mày cong nhẹ và đều. Sau đó, tùy thuộc vào độ rộng của trán và phần cằm nhọn, bạn cần điều chỉnh chút ít độ cong lên hoặc xuống của lông mày để cân bằng 2 điểm này cho hợp lý.

Mặt dài

Đặc biệt, những cô nàng có gương mặt dài, dáng lông mày ngang chính là 1 gợi ý hoàn hảo giúp bạn cắt ngang ánh nhìn của người đối diện, từ đó “rút ngắn” gương mặt hiệu quả. Lúc này,bạn cũng đừng quên dáng lông mày thẳng tắp thời thượng đang được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng nhé.

Lông mày cong nhẹ phù hợp với gương mặt trái tim

Lông mày cong nhẹ phù hợp với gương mặt trái tim

Bằng 5 dáng lông mày đẹp phù hợp cho phái nữ trên đây, bạn hãy lựa chọn cho mình một kiểu lông mày hợp với gương mặt của mình nhé. Khi chọn đúng dáng mày cho gương mặt của mình sẽ làm tôn lên vẻ đẹp trên gương mặt của bạn. Trường hợp lông mày xấu, hỏng, bạn có thể khắc phục bằng phun xăm lông mày để sở hữu đôi lông mày đẹp đến trọn đời và chọn dáng lông mày mình yêu thích phù hợp với gương mặt như trên. Được thành lập từ năm 1996, Thu Cúc đã thu hút nhiều khách hàng đến đây tạo dáng lông mày đẹp và an toàn. Cùng chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ uy tín, mang nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm đa dạng phù hợp với từng dáng lông mày, sau khi phun xăm sẽ giúp bạn lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên.

Phun xăm lông mày giúp phái đẹp sở hữu vẻ đẹp bền lâu

Phun xăm lông mày giúp phái đẹp sở hữu vẻ đẹp bền lâu

Đặc biệt, từ màu xăm lông mày bạn đã lựa chọn các kỹ thuật viên tại Thu Cúc sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt giúp bạn phun xăm lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc sức khỏe cho lông mày lên màu đẹp hơn, tự nhiên hơn. Muốn sở hữu đôi lông mày đẹp bằng phun xăm lông mày tại Thu Cúc hay bạn còn thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi có thể liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn chuyên sâu.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét