Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Bạn đã biết đến 5 công thức detox dưa leo thanh lọc cơ thể để luôn khỏe khoắn và dẻo dai chưa?

Các chị em ưa thích nội trợ có lẽ đều biết đến những món salad ngon tuyệt với dưa leo, bên cạnh đó, phái đẹp cũng thường xuyên sử dụng dưa leo trong việc chăm sóc làn da. Những lát dưa leo mỏng dùng để đắp mặt nạ, giúp da săn mịn, tươi sáng hay hai lát dưa leo để xóa tan bọng mắt sau một đêm ngủ ngon là thói quen hằng ngày của nhiều chị em, nhưng vẫn còn một cách giúp thanh lọc cơ thể từ trong ra ngoài bằng dưa leo dù hơi cầu kỳ hơn một chút, đó là làm nước detox.

Detox dưa leo

Hàm lượng nước cao trong dưa leo giúp cơ thể tăng cường quá trình giải độc tố và thúc đẩy sự trao đổi chất, làm tan các chất béo. Đồng thời, dưa leo cũng cung cấp một lượng chất dinh dưỡng có lợi như vitamin B, kali, magie… giúp làm đẹp da, chống lão hóa, bên cạnh đó còn giúp giảm cân hiệu quả bởi làm chúng ta có cảm giác no, ngăn chặn sự tiếp thu các thực phẩm không mong muốn.

Cùng tìm hiểu 5 công thức detox dưa leo để da đẹp, dáng xinh nhé.

Detox dưa leo – cam

Detox dưa leo

Chuẩn bị khoảng 6 cốc nước lọc lạnh, 6 lát dưa chuột, 5 lát cam. Cho tất cả vào một bình chứa rồi đưa vào tủ lạnh, sau khoảng 30 phút – 1 tiếng là bạn có thể uống được. Nước detox được dùng để uống thay nước lọc hàng ngày.

Detox dưa leo – chanh

Detox dưa leo

Bạn cần có 1 đến 2 quả chanh, vài quả dưa leo. Với chanh, bạn có thể cắt lát hoặc bổ thành 4 miếng tùy thích, dưa leo cắt lát sau đó ngâm tất cả nguyên liệu vào một bình nước lọc, để tủ lạnh khoảng 30 phút – 1 tiếng là dùng được. Nếu thích, bạn có thể thêm một vài nhánh bạc hà để làm nước detox thơm ngon hơn nhé.

Detox dưa leo – dưa hấu

Detox dưa leo

Nguyên liệu cho món detox đơn giản và dễ kiếm này là vài miếng dưa hấu xắt nhỏ cùng 3 – 4 lát dưa leo. Bạn đem nguyên liệu ngâm vào bình nước lọc rồi làm mát trong khoảng 1 tiếng là dùng được. Tương tự như nước detox dưa leo – chanh, bạn hãy thêm vài nhánh bạc hà nếu muốn tăng thêm hương vị nhé.

Detox dưa leo – thảo mộc

Detox dưa leo

Với những người thích hương thơm của các loại thảo mộc và rau gia vị thì đây đúng là một loại nước detox lý tưởng. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả dưa chuột cắt lát và bất cứ thứ thảo mộc nào mà bạn thích. Một số loại thảo mộc thường được dùng trong detox là lá thì là, lá hương thảo, bạc hà… giúp nước có mùi thơm nhẹ, hương vị thanh mát. Ngâm tất cả nguyên liệu vào bình nước lọc rồi giữ lạnh trong khoảng 1 tiếng, bạn sẽ có nước detox dưa leo – thảo mộc để thanh lọc cơ thể.

Detox dưa leo – dâu tây

Detox dưa leo

Trái dâu tây đỏ mọng vừa có hương vị thơm ngon, vừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp đẹp da, đẹp dáng, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Phương pháp detox dưa leo – dâu tây không khác gì cách chế biến các loại nước detox thông thường, bạn chỉ cần xắt nhỏ các nguyên liệu và ngâm vào nước lọc, ướp lạnh để uống dần trong ngày.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo phương pháp detox bằng công nghệ Colon Hydrotherapy hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây là phương pháp đưa nước vào đại trực tràng giúp rửa sách các chất cặn bã, vi khuẩn bám trên thành ruột theo quy trình khép kín và vệ sinh, đào thải độc tố hiệu quả, tăng cường hấp thu các dưỡng chất, không chỉ giúp cơ thể nhẹ nhõm, khỏe mạnh mà còn khiến làn da sáng mịn hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ detox của Thu Cúc, bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.5588.96 (24/7)

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét