Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Có thể nói dáng môi nói lên rất nhiều điều về đôi môi. Từ hình dáng đôi môi, bạn có thể thấy được một vài điểm hay về tính cách của mình, cũng như của mỗi người. Bạn có thể thấy rất nhiều điều thú vị từ đôi môi của mình qua bài viết này nhé.

Nhìn từ dáng môi có thể giúp bạn nhận định được rất nhiều điều thú vị

Nhìn từ dáng môi có thể giúp bạn nhận định được rất nhiều điều thú vị

Môi đầy đặn

Nếu bạn có khuôn miệng rộng và đôi môi đầy đặn, không quá dày thì chắc hẳn bạn là người biết tự tạo niềm vui cho mình. Bạn thích trải nghiệm những điều mới mẻ và chia sẻ lại những gì bạn biết được với người khác. Bạn cũng luôn thấy tự tin và tìm kiếm một tình yêu mãnh liệt cho mình.

Môi đầy đặn bạn là người luôn thích những điều mới mẻ

Môi đầy đặn bạn là người luôn thích những điều mới mẻ

Môi mỏng

Người có khuôn miệng nhỏ và môi mỏng là người rất cẩn trọng trong mọi việc. Họ thường sẽ nổi trội về một giác quan riêng biệt nào đó. Ngoài ra, họ quan tâm và xem trọng chất lượng hơn là số lượng. Họ cũng khá cầu toàn và kiên trì, bất chấp tất cả để có được điều họ muốn. Nhưng, trong tình yêu bạn lại phải cần rất nhiều thời gian mới có thể chạm đến trái tim của họ.

Môi dày

Bạn là người rất dễ dàng rung động trước người khác. Và, trong cuộc sống hay công việc, bạn đều thẳng thắn và bộc lộ rõ khát vọng của bản thân.

Bạn là người dễ rung động trước người khác

Môi dày cho thấy bạn là người dễ rung động trước người khác

Môi dài, rộng

Nếu bạn có đôi môi dài, rộng và đầy đặn, bạn là người hòa đồng, hoạt bát và có nhiều bạn bè. Bạn cũng là người cầu toàn và bị ám ảnh bởi vị trí số 1. Vì thế mà bạn luôn cố gắng hết mình và đặc biệt bạn thường thành công ở độ tuổi rất trẻ.

Môi căng mọng

Người có môi căng mọng là người đào hoa và nổi loạn. Tuy nhiên, bạn có rất ít bạn thân. Mọi người chỉ tìm đến bạn để tìm niềm vui chứ không xuất phát từ sự chân thành. Trong công việc, bạn rất biết cách làm cho những chuyện vốn dĩ rất nhàm chán trở nên thú vị hơn.

Bạn là người dễ nổi loạn

Môi căng mọng chứng tỏ bạn là người dễ nổi loạn

Môi trái tim

Môi hình trái tim là biểu tượng của thần tình yêu. Nếu bạn sở hữu đôi môi này, bạn hẳn rất độc lập, sáng tạo và đầy sức hút. Ngoài ra, bạn là người có tư duy và diễn đạt tốt. Bạn có xu hướng nói ra suy nghĩ trong lòng mình với người cần nghe hơn là cứ che giấu nó.

Môi goidilocks-đối xứng

Nếu sở hữu một đôi môi đều và đối xứng, bạn là người không thích dựa dẫm vào người khác. Bạn thường cho đi nhiều hơn là nhận lại và điều này không hề làm bạn cảm thấy khó chịu. Và đó cũng chính là quan điểm của bạn trong công việc.

Môi đối xứng cho thấy bạn là người không thích dựa dẫm vào người khác

Môi đối xứng cho thấy bạn là người không thích dựa dẫm vào người khác

Môi trên dày, môi dưới mỏng

Bạn là người yêu thích sự lãng mạn và tin vào kì tích. Bạn cho đi rất nhiều và luôn đặt mình vào vị trí của đối phương mà suy nghĩ. Nếu trong tình cảm bạn là người tuyệt vời thì trong công việc, bạn là người rất dễ mất tập trung vì những suy nghĩ mông lung.

Môi trên mỏng, môi dưới dày

Bạn là người luôn thích tìm kiếm những điều mới lạ, thú vị và thích được tôn trọng. Nhìn bề ngoài bạn có vẻ là người bình tĩnh, điềm đạm nhưng thật ra bạn luôn khao khát được nổi loạn và bất chấp mọi thứ làm điều bạn thích. Trong tình cảm, bạn thường nuôi dưỡng mối quan hệ bằng lòng chân thành tuyệt đối. Chính vì vậy mà bạn rất dễ bi lụy khi yêu.

Môi trên mỏng,môi dưới dày cho thấy bạn là ngưới bình tĩnh, khá điềm đạm

Môi trên mỏng,môi dưới dày cho thấy bạn là ngưới bình tĩnh, khá điềm đạm

Xem dáng môi đoán tính cách cho bạn gái giúp bạn có nhiều nhận định thú vị về bản thân. Mỗi dáng môi làm nổi bật lên một tính cách. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc tạo dáng môi mình yêu thích không còn là vấn đề khó khăn. Ngoài ra, bằng phun xăm môi bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu dáng môi cân đối, hài hòa, bóng mịn. Cách này cũng được nhiều bạn gái lựa chọn tại Thu Cúc. Cùng chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm đa dạng với trên dưới 50 màu của 3 sắc độ đỏ-hồng-cam, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho màu môi của mình. Các kỹ thuật viên tại Thu Cúc có chuyên khoa giỏi, công tác lâu năm trong ngành nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn phun xăm thẩm mỹ, sở hữu dáng môi như ý bằng cách cho mực xăm bạn đã chọn vào dụng cụ phun xăm chuyên biệt, trên là bầu mực, dưới là kim phun xăm rồi nhẹ nhàng để kim lướt trên viền môi một cách tinh xảo nhưng cũng thực sự an toàn, không đau, không chảy máu, không xâm lấn đến các vùng lân cận. Từ đôi môi, mực sẽ lan tỏa đều ra xung quanh giúp bạn sở hữu bờ môi cực kỳ ưng ý.

Phun xăm môi đẹp tại Thu Cúc cho bạn sở hữu nét đẹp dài lâu

Phun xăm môi đẹp tại Thu Cúc cho bạn sở hữu nét đẹp dài lâu

Sau khi phun môi bạn nên chăm sóc đôi môi theo chỉ dẫn của các kỹ thuật viên để nhanh chóng sở hữu đôi môi tự nhiên mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Để đăng ký dịch vụ phun xăm môi sớm nhất và được tư vấn dịch vụ chuyên sâu, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 sẽ được hướng dẫn tận tình.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét