Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Liftderm S là phương pháp nâng mũi thế hệ mới mang lại hiệu quả cao. Vậy nâng mũi Liftderm S thực hiện như thế nào? Chất liệu nâng mũi Liftderm S ra sao? Hiệu quả sau nâng mũi Liftderm S? Đâu là địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Sài Gòn? Tất cả câu trả lời sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nâng mũi Liftderm S được thực hiện như thế nào?

Nâng mũi Liftderm S thực chất vẫn là một tiểu phẫu hết sức đơn giản. Tương tự như các phương pháp nâng mũi truyền thống, khi thực hiện phương pháp nâng mũi mới này, bạn sẽ được đo vẽ thẩm mỹ, gây tê tại chỗ. Sau khi đã gây tê với liều lượng phù hợp, các bác sĩ bắt đầu tiến hành mổ một vết nhỏ bên trong lỗ mũi, mở thành mũi theo đường vẽ thẩm mỹ đã được xác định từ trước . Tiếp đến, dựa vào thành mũi của mỗi người mà các bác sĩ sẽ tiến hành gọt giũa, tạo hình chất liệu sụn sao cho phù hợp nhất rồi cấy ghép vào các phần đã được định sẵn. Sau cấy ghép, vết mổ sẽ được khâu thẩm mỹ lại giúp định hình dáng mũi. Tất cả các công đoạn nêu trên được hoàn thành rất nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút một cách nhẹ nhàng, không đau và không gây cảm giác khó chịu.

Chất liệu nâng mũi Liftderm S là gì?

Chất liệu chính là yếu tố tạo nên sự đặc biệt cho phương pháp nâng mũi Liftderm S. Khác với các chất liệu sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi trước đây, chất liệu sụn nâng mũi Liftderm S có tính chất như lớp biểu bì da của mỗi chúng ta tên là Megaderm. Trong quá trình cấy ghép, các bác sĩ sẽ chèn sụn này vào giữa sụn nhân tạo và da. Nhờ có các thành phần như lớp biểu bì, Megaderm tạo nên độ gắn kết cao và nhanh chóng. Nó giúp khắc phục tối ưu nhất tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng ngay cả với những khách hàng có da mũi mỏng nhất. Bởi vậy, nếu trước đây rất nhiều bạn trẻ có khao khát nâng mũi mà chưa dám thực hiện bởi những lý do về da mũi mỏng, nay hoàn toàn có thể tự tin thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ này.

Hiệu quả sau nâng mũi Liftderm S ra sao?

Với những ưu điểm về chất liệu nâng mũi, cũng với sụn nhân tạo hình chữ S kết hợp với sụn tự thân, khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, mũi của bạn sẽ lên dáng rất hài hòa tự nhiên, giúp tôn lên các đường nét khác trên gương mặt. Dáng mũi sau nâng không chỉ cao, thanh thoát mà còn rất mềm mại, không xảy ra tình trạng lộ sóng hay bóng đỏ giúp bạn tự tin hơn ở mọi góc nhìn. Sau phẫu thuật, bạn cũng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần nán lại bệnh viện. Chỉ cần chườm đá tích cực, uống thuốc theo đơn và vệ sinh vết mổ thường xuyên, sau 5-7 ngày là mũi sẽ hết sưng và vào form như ý.

Đâu là địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Sài Gòn?

Độ hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc mà phương pháp nâng mũi mới này mang lại mà địa chỉ nâng mũi Liftderm S ở Sài Gòn ở đâu đã trở thành từ khóa được giới trẻ tìm kiếm với tốc độ chóng mặt. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, có 2 địa chỉ nâng mũi Liftderm S t mà bạn có thể tìm đến đó là Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn cơ sở 1 tại 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh hoặc Thu Cúc Sài Gòn cơ sở 2 tại 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc luôn được biết đến với sự đi đầu trong việc cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới. Khi thực hiện nâng mũi tại Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và phẫu thuật trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Do vậy, mọi thao tác phẫu thuật sẽ rất nhanh gọn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp bạn có được dáng mũi đẹp hoàn hảo như mong đợi chỉ trong chưa đầy 1 tiếng phẫu thuật. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng mũi Liftderm S, bạn có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của Thu Cúc để tìm hiểu kỹ hơn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

1 nhận xét:

  1. Nâng mũi Liftderm S thực chất vẫn là một tiểu phẫu hết sức đơn giản. Tương tự như các phương pháp nâng mũi truyền thống, khi thực hiện phương pháp nâng mũi mới này, bạn sẽ được đo vẽ thẩm mỹ, gây tê tại chỗ.
    giay dep nam
    giày da nam
    giày nam cao cấp

    Trả lờiXóa