Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Bác sĩ thân mến, mũi của em không được đẹp. Ngay từ lúc bẩm sinh mũi đã thấp, cánh mũi rộng bè ra hai bên nên đôi lúc thấy không được tự tin. Em muốn nâng mũi liftderm S tại Thu Cúc mà băn khoăn không biết nâng mũi liftderm S có đau không và có ảnh hưởng đến sức khỏe không? bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn.

(Võ Thúy Hoa, Mê Linh, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc nâng mũi liftderm S có đau không và có ảnh hưởng đến sức khỏe không của bạn như sau:

Dáng mũi liftderm S cho phái đẹp luôn tự tin và đầy quyến rũ

Dáng mũi liftderm S cho phái đẹp luôn tự tin và đầy quyến rũ

Nâng mũi liftderm S là dịch vụ nâng mũi mới tại Thu Cúc. Lúc tiến hành phương pháp này, bạn sẽ được thực hiện theo các bước bài bản, khoa học. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe để đảm bảo sức khỏe trong suốt quá trình thẩm mỹ. Nhằm đảm bảo độ chính xác cao cho dáng mũi, bạn sẽ được đo đạc về mũi, vẽ phác họa dáng mũi, sau đó bác sĩ sẽ cắt gọt sụn megaderm theo các thông số đo được để đảm bảo về dáng mũi cho bạn. Sau đó là quá trình gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ để bạn có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Tư vấn, kiểm tra tình trạng mũi thực tế cho khách hàng tại Thu Cúc

Tư vấn, kiểm tra tình trạng mũi thực tế cho khách hàng tại Thu Cúc

Việc bóc tách thành mũi, đưa sụn megaderm dựng sống mũi và đầu mũi sẽ giúp bạn tạo hình dáng mũi sline. Thao tác cuối, bác sĩ chỉ cần khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, đường khâu bên trong nên không lộ dấu vết hay để lại sẹo. Toàn bộ quá trình được các bác sĩ có chuyên khoa giỏi, thâm niên kinh nghiệm trong ngành thực hiện nên bạn được tiến hành nhanh, chính xác và chuẩn đến từng milimet mà lại không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Đo vẽ, tạo dáng mũi liftderm s cho khách hàng

Đo vẽ, tạo dáng mũi liftderm s cho khách hàng

Sau quá trình này, bạn chỉ cần chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ để dáng mũi liftderm S nhanh chóng bình phục. Bạn có thể thấy rõ sau khi nâng mũi thì mũi và các vùng khu trú quanh mũi có thể hơi sưng trong một vài ngày đầu nhưng đây là hiện tượng bình thường nên bạn không cần lo lắng. Đồng thời thực hiện chăm sóc mũi theo chỉ định như: cần chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng nề, ngày thứ 3-4 chườm ấm; quay lại tái khám, thay băng sau 2 ngày và cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày; tránh va chạm vùng mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật; giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mũi, không tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn để tránh nhiễm trùng; cần kiêng một số thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu để tránh tình trạng sẹo,….

Thực hiện tốt các chỉ định của bác sĩ về chăm sóc cơ thể, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh tú, mềm mại, hài hòa với gương mặt mà mình yêu thích. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng tình trạng bóng đỏ, lộ sống mũi, rách da hay dị ứng và tiết kiệm được khá nhiều thời gian làm đẹp. Lựa chọn dáng mũi liftderm S không những cho bạn dáng mũi chuẩn đẹp mà đây còn được coi là tướng mũi tài lộc, mang đến nhiều may mắn, phú quý, giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Khách hàng lựa chọn làm đẹp tại Thu Cúc

Khách hàng lựa chọn làm đẹp tại Thu Cúc

Bằng những thông tin chúng tôi đưa ra đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nâng mũi liftderm S có đau không và có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Để sở hữu dáng mũi vạn người mê này, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999, các tư vấn viên sẽ tư vấn giúp bạn nhé.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét