Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Không phải lúc nào đôi môi của bạn cũng mềm mại, tươi tắn mà có thể vào một lúc nào đó môi của bạn trở nên khô và kém sắc. Bàng cách dưỡng môi xinh cho môi mềm rạng rỡ dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ cho đôi môi của mình.

Dưỡng môi xinh mỗi ngày cho môi mềm rạng rỡ

Dưỡng môi xinh mỗi ngày cho môi mềm rạng rỡ

Quả Lựu

Đối với trường hợp có đôi môi sẫm màu, bạn có thể dùng lựu để khắc phục tình trạng môi kém sắc. Bạn có thể lấy hạt lựu, ép lấy nước. Sau đó, lấy thêm củ cải đường cắt bỏ đầu đuôi, gọt vỏ, cắt thành từng miếng vừa phải cho vào máy ép lấy nước. Cuối cùng, bạn trộn nước ép lựu cùng nước ép củ cải trắng thành hỗn hợp thoa lên đôi môi để xóa đi đôi môi kém sắc.

Lựu giúp môi bạn hồng hào, tươi trẻ hơn mỗi ngày

Lựu giúp môi bạn hồng hào, tươi trẻ hơn mỗi ngày

Đường nâu

Trong cách làm đẹp cho đôi môi thì đường nâu cũng góp phần không nhỏ cho quá trình làm đẹp của bạn. Để có màu môi xinh như ý, bạn hãy lấy đường nâu trộn cùng nước thoa lên môi giúp bạn dưỡng môi mỗi ngày. Loại hỗn hợp này sẽ giúp bạn tẩy đi các tế bào chết trên làn da, kích thích tế bào trên môi phát triển.

Mật ong

Mật ong là một trong các loại thần dược giúp bạn dưỡng môi mềm, tăng cường độ ẩm cho đôi môi, làm tăng độ đàn hồi cho đôi môi. Mật ong cũng có tác dụng kháng khuẩn, trị nẻ môi giúp môi bạn sáng mịn và ngọt ngào, quyến rũ.

Mật ong đem đến cho bạn đôi môi cực kỳ quyến rũ

Mật ong đem đến cho bạn đôi môi cực kỳ quyến rũ

Muối biển

Bạn có thể hòa 2 thìa cà phê muối biển vào cốc nước ấm cho đến khi muối tan hết trong nước thì dùng vải mềm thấm vào dung dịch đã có và giữ chúng trên môi khoảng 20 phút để giúp môi có màu sắc đẹp như ý và trị nẻ cho môi.

Tinh dầu dừa

Được sử dụng phổ biến trong làm đẹp, tinh dầu dừa có tác dụng trị thâm môi cực kỳ tốt. Đây là loại tinh dầu có rất nhiều công dụng khác nhau trong làm đẹp. bạn có thể dùng tình dầu để dưỡng lông mày giúp lông mày đen và mọc tốt, dùng dầu dừa để giúp tóc mọc nhanh hơn hay dùng dầu dừa giúp bạn làm mềm da, xóa môi thâm và nứt nẻ cho vùng môi.

Tinh dầu dừa khiến môi bạn lúc nào cũng thắm sắc

Tinh dầu dừa khiến môi bạn lúc nào cũng thắm sắc

Bằng những cách xóa môi thâm trên đây đã giúp bạn khắc phục các trường hợp môi thâm kém sắc, môi không được hồng hào như ý muốn. Tuy nhiên, chỉ có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày và trong một thời gian dài mới có thể đem lại cho bạn kết quả làm đẹp thực sự như ý. Nếu như bạn không thể dành nhiều thời gian và công sức cho cách làm đẹp trên để sở hữu môi xinh thì có thể chọn phun xăm thẩm mỹ môi như nhiều ngườ lựa chọn. Phun xăm thẩm mỹ môi giúp chị em sở hữu dáng môi đẹp, màu sắc tươi tắn đến trọn đời. Phương pháp làm đẹp này cũng được nhiều chị em lựa chọn tại Thu Cúc. Mong muốn chị em có thể sở hữu đôi môi đẹp hài hòa, màu sắc cân đối, lại đẹp tự nhiên, có độ an toàn cao, Thu Cúc mang đến cho chị em dịch vụ phun xăm môi hoàn hảo và cảm giác thoải mái nhất khi phun xăm môi tại đây. Nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc-tập đoàn Vplastic, phun xăm môi Hàn Quốc tại Thu Cúc có nhiều điểm khác lạ. Chất liệu mực đưa vào da được nhập khẩu tại địa chỉ làm đẹp uy tín, có nguồn gốc thảo dược, màu mực đa dạng nên có hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn với mọi làn da. Dụng cụ phun xăm chuyên biệt được sử dụng một lần nên đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Phun xăm môi tại Thu Cúc khôi phục nét tươi trẻ cho đôi môi

Phun xăm môi tại Thu Cúc khôi phục nét tươi trẻ cho đôi môi

Khi bạn đến làm đẹp tại Thu Cúc, các kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, công tác lâu năm trong ngành sẽ giúp bạn thực hiện nhẹ nhàng khéo léo và hết sức chuẩn xác bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên biệt đầu gắn kim phun xăm trên là bầu mực rồi để kim lướt trên viền môi, cân đối cả dáng môi mỏng, môi dày cho bạn giúp bạn sở hữu đôi môi hài hòa, màu sắc tự nhiên, bóng mịn. Đặc biệt, nếu như bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn màu môi, các kỹ thuật viên tại Thu Cúc cũng sẽ giúp bạn lựa chọn màu môi phù hợp nhất căn cứ vào màu da, màu tóc và hình dáng đôi môi của bạn. Muốn sử dụng dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc và tìm hiểu về dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét