Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Mùa thu đem đến thật nhiều cảm xúc cho phái đẹp. Có lẽ, cũng bởi vậy mà phái đẹp chăm chút cho nhan sắc của mình nhiều hơn, nhất là đôi lông mày. Cùng 4 bước phù phép cho bộ lông mày vào mùa thu dưới đây sẽ mang lại cho bạn đôi lông mày cực kỳ như ý.

4-buoc-phu-phep-cho-bo-long-may-dep-vao-mua-thu

Lông mày đẹp cho phái đẹp tự tin hơn khi thu sang

Lựa chọn dáng lông mày

Mỗi gương mặt phù hợp với 1 hình dáng lông mày khác nhau. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu lông mày phù hợp nhất với gương mặt làm tôn lên các đường nét cũng như vẻ đẹp của gương mặt. Có rất nhiều kiểu tạo dáng lông mày để bạn có thể lựa chọn như: lông mày ngang, lông mày lá liễu, lông mày cong, lông mày hình lưỡi mác,… Khi tạo dáng lông mày, bạn hãy soi gương và chọn kiểu lông mày ưng ý trước khi kẻ lông mày.

4-buoc-phu-phep-cho-bo-long-may-dep-vao-mua-thu1

Lựa chọn dáng lông mày giúp phái đẹp làm dáng lông mày chuẩn hơn

Tạo hình dáng lông mày

Bạn nên chú ý, trước khi kẻ lông mày hãy dùng bàn chải để chải nếp cho lông mày mượt mà từ đầu lông mày đến đuôi lông mày. Lúc này, bạn dùng nhíp để tỉa lông mày mọc tại những điểm không mong muốn theo dáng lông mày đã định hình.

Kẻ lông mày

Khi đã tạo hình lông mày theo dáng lông mày đã lựa chọn, bạn đã tỉa những lông mày không cần thiết thì bước tiếp theo bạn nên làm là kẻ lông mày. Hãy dùng  gel hoặc bút chì kẻ màu mình yêu thích và hợp với gương mặt để kẻ đôi lông mày của mình. Nhưng bạn cũng chú ý đừng chọn loại màu sắc không phù hợp với gương mặt sẽ làm mất đi thẩm mỹ trên gương mặt.

4-buoc-phu-phep-cho-bo-long-may-dep-vao-mua-thu2

Kẻ lông mày khắc phục dáng mày xấu cho phái đẹp

Chải gel

Chải gel sẽ quyết định đến độ bền vững của đôi lông mày đã trang điểm. Bạn hãy dùng bàn chải nhỏ, cho một ít gel rồi chải lên đôi lông mày kéo từ trong ra ngoài giúp định hình, tạo nếp cho lông mày để lông mày gọn, đẹp hơn.

Muốn sở hữu đôi lông mày đẹp khi vào thu, bạn hãy lưu tâm với 4 bước phù phép cho bộ lông mày đẹp vào mùa thu trên đây nhé. Chỉ bằng một vài lưu ý nhỏ khi làm đẹp lông mày, bạn cũng có thể sở hữu hình dáng lông mày như mong muốn. Còn, ngày nay công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ, nhiều người chọn cách phun xăm lông mày để sở hữu gương mặt hoàn hảo. Là điểm đến quen thuộc và uy tín, Thu Cúc được khách hàng lựa chọn làm đẹp đông đảo ngay từ bước đầu thành lập. Hợp tác và chuyển giao công nghệ với tập đoàn thẩm mỹ số 1 tại Hàn Quốc-Vplastic, công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc mang nhiều điểm khác biệt và mới mẻ.

4-buoc-phu-phep-cho-bo-long-may-dep-vao-mua-thu3

Phun xăm lông mày đẹp tại Thu Cúc để phái đẹp thành công hơn mỗi ngày

Cùng chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, màu mực xăm đa dạng, có nguồn gốc thảo dược giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với lông mày của mình và làm đẹp an toàn cho cơ thể. Sau khi phun xăm, bạn hãy chăm sóc để lông mày lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên, làm nổi bật trên gương mặt của bạn. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được dùng dụng cụ phun xăm chuyên biệt để làm đẹp, tránh nhiễm khuẩn. Qui trình phun xăm cũng được thực hiện theo khoa học, các bước bài bản. Bởi vậy, bạn sẽ yên tâm khi làm đẹp tại đây. Để đang ký sử dụng dịch vụ phun xăm hay còn thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 sẽ được các tư vấn viên tư vấn chuyên sâu.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

1 nhận xét:

  1. Mách bạn một số cách giúp trẻ hóa làn da khi sử dụng kem làm tan bọng mắt, jeunesse reserve, instantly, jeunesse serum rất hiệu quả đang được nhiều chị em lựa chọn

    Trả lờiXóa