Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Chào Thu Cúc, cách đây khoảng 2 tháng tôi có đi phun xăm môi nhưng không đều màu. Tôi đang thấy rất lo lắng không biết phun xăm môi không đều màu nên làm gì? Rất mong Thu Cúc giải đáp giúp. Tôi cảm ơn.

(nguyenhoangphuong83@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc phun xăm môi không đều màu nên làm gì của bạn như sau:

phun-xam-moi-khong-deu-mau-nen-lam-gi

Đôi môi đẹp cho phái đẹp ngày càng quyến rũ hơn

Phun xăm môi được đánh giá là cách hữu hiệu để khắc phục nhược điểm của đôi môi. Nhưng có nhiều lý do mà dẫn đến trường hợp đôi môi phun xăm của bạn không nên màu hay bị hỏng. Thế nên, sau khi phun xăm môi xong không đều màu, bạn có thể đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để kiểm tra tình trạng của môi và tìm nguyên nhân đôi môi lên màu không đều. Bởi vây, bạn không nên quá lo lắng về đôi môi phun xăm không đều màu của mình nhé. Tại Thu Cúc, một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được thành lập từ rất sớm được nhiều chị em tin tưởng làm đẹp và phun xăm môi. Không những giúp chị em phun xăm môi một cách tinh xảo mà tại Thu Cúc có khắc phục các trường hợp phun xăm môi bị hỏng, không đều màu để cải thiện màu môi cho chị em, mang lại nét đẹp rạng rỡ trên đôi môi bóng mịn, thắm sắc giúp chị em tự tin hơn mỗi ngày.

phun-xam-moi-khong-deu-mau-nen-lam-gi1

Tẩy da chết cho môi cũng là cách giữ cho môi luôn tươi trẻ, hồng hào

Tuy nhiên, cũng như chúng tôi đã chia sẻ, bạn cần đến thăm khám để các chuyên viên tìm nguyên nhân môi không nên màu là do cơ địa của bạn không tốt hay do chất liệu mực xăm kém chất lượng dẫn đến việc đôi môi không nên màu và còn về lâu dài chất liệu mực xăm ấy có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không. Chỉ có như vậy, các chuyên viên mới có thể xác định rõ nguyên nhân và đưa ra hướng khắc phục đôi môi không nên màu một cách chính xác nhất. Với chất liệu mực xăm được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc,… có nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm đa dạng trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản giúp bạn có sự lựa chọn phong phú cho mình. Khi phun xăm tại Thu Cúc, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn về cách lựa chọn màu xăm môi phù hợp với màu da, màu tóc và gương mặt để gương mặt của bạn được nổi bật nhất. Sau khi khắc phục môi lên màu không đều cho bạn bằng vệ sinh, thoa tê – xóa màu xăm cũ không đều, các chuyên viên sẽ dùng dụng cụ phun xăm chuyên biệt bên trên là bầu mực bạn chọn, bên dưới là kim phun xăm nhẹ nhàng lướt trên viền môi với kỹ thuật cực kỳ tinh xảo giúp bạn sở hữu màu môi hết sức ưng ý. Ngoài ra, tại Thu Cúc cũng có 4 kiểu phun xăm đẹp để bạn có thể lựa chọn như: phun môi 3D, phun môi pha lê, phun môi xí muội, phun môi thường, bạn có thể chọn kiểu phun môi đẹp nhất cho mình.

phun-xam-moi-khong-deu-mau-nen-lam-gi2

Phun xăm môi, một trong những biện pháp giúp bạn sở hữu môi xinh căng mọng

Bằng những thông tin chúng tôi đã chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về phun xăm môi không đều màu nên làm gì. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc thì vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được các chuyên viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Còn, muốn được xử lý môi không đều màu nhanh nhất bạn nên đến trực tiếp số 286 Thụy Thuê-Tây Hồ-Hà Nội thăm khám, sử dụng dịch vụ và nhận nhiều ưu đãi của Thu Cúc nhé.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét