Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đôi má lúm đồng tiền được xem là 1 trong những nét duyên trời cho khiến nụ cười thêm rạng rỡ và thu hút. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền trời phú thì cũng không cần buồn phiền, Thu Cúc sẽ giúp bạn làm duyên với má lúm đồng tiền chỉ trong tích tắc.

Làm duyên với má lúm đồng tiền trong tích tắc

Má lúm đồng tiền giúp nụ cười của bạn thêm duyên dáng

Những cô gái, chàng trai sở hữu đôi má lúm thường có nét duyên dáng, thu hút khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Mỗi lần cười, đôi má lúm thoắt hiện trên má khiến cho nụ cười càng thêm rạng rỡ và tỏa sáng. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít người may mắn được trời phú cho đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Có được đôi má lúm đồng tiền đáng yêu là mong ước của nhiều cô gái và chàng trai.

Làm duyên với má lúm đồng tiền trong tích tắc

Tạo má lúm Thu Cúc là các bác sĩ giỏi có con mắt thẩm mỹ tinh tường

Giờ đây với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, dịch vụ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền ra đời đã giúp biến ước mơ của nhiều bạn trẻ thành hiện thực. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc đã ứng dụng thành công phương pháp này giúp bạn làm duyên với má lúm đồng tiền chỉ trong tích tắc.

Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các nước hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Các thao tác được thực hiện khéo léo, tỉ mỉ và nhẹ nhàng hạn chế xâm lấn tối đa và giúp bạn làm duyên với má lúm đồng tiền chỉ trong tích tắc.

Làm duyên với má lúm đồng tiền trong tích tắc

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện tạo má lúm

Đặc biệt không chỉ đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình thực hiện tạo má lúm tại Thu Cúc còn được thực hiện khoa học an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Làm má lúm tại đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn tỉ mỉ. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe, thử máu, thử phản ứng thuốc… để loại trừ những vấn đề rủi ro không mong muốn trong quá trình thực hiện. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định vị trí tạo má lúm sao cho hài hòa và phù hợp nhất. Khách hàng cũng sẽ được gây tê vùng má để cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ trích 1 lỗ nhỏ trong niêm mạc má sau đó khâu đính da và cơ má tạo thành điểm nhấn giúp bạn làm duyên với má lúm đồng tiền chỉ trong tích tắc.

Làm duyên với má lúm đồng tiền trong tích tắc

Quy trình thực hiện tạo má lúm tại Thu Cúc an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình thực hiện an toàn, Thu Cúc còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Toàn bộ quy trình tạo má lúm được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Sau thực hiện khách hàng sẽ có được đôi má lúm duyên dáng đáng yêu đúng như mong.

Đặc biệt, không chỉ mang lại hiệu quả cao giúp bạn làm duyên với đôi má lúm đồng tiền trong tích tắc, Thu Cúc còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo mang tầm quốc tế. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu với mô hình bệnh viện khách sạn sang trọng tiện nghi nhất.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét