Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bờ môi thâm làm ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ trên gương mặt của bạn khiến gương mặt của bạn dường như mất điểm rất lớn. Bạn có thể áp dụng các cách trị môi thâm đơn giản hiệu quả nhanh trong bài viết dưới đây nhé.

cac-cach-tri-moi-tham-don-gian-hieu-qua-nhanh

Đôi môi căng mọng, sexy, đầy gợi cảm khiến phụ nữ ngày một quyến rũ hơn

Bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng (bơ lạc) không chỉ là món ăn ngon, có hương vị đặc trưng mà còn có thể trị thâm môi giúp môi của bạn căng mọng, mềm mại và hồng hào hơn.

Để trị môi thâm, bạn hãy dùng 1 lượng nhỏ bơ đậu phộng thoa lên môi và dùng tay massage nhẹ nhàng cho bờ môi. Bạn không cần rửa lại môi sau khi thoa bơ đậu phộng mà có thể thưởng thức luôn hương vị của sản phẩm này. Hãy nhớ thực hiện phương pháp này thường xuyên nhé sẽ thấy hiệu quả. Nhưng lưu ý là sau 10 phút mới được ăn nhé.

cac-cach-tri-moi-tham-don-gian-hieu-qua-nhanh1

Bơ đậu phộng giúp trị môi thâm mang đén cho bạn gái bờ môi tươi tắn

Sữa tươi, muối

Bạn lấy một lượng vừa phải sữa tươi vừa phải hòa cùng một thìa cà phê muối tinh. Massage môi nhẹ nhàng bằng hỗn hợp trên trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đôi môi được tẩy tế bào chết và bổ sung chất dinh dưỡng sẽ trở lại vẻ hồng hào ban đầu.

Sữa chua

Một trong những cách trị môi thâm hiệu quả mà tiết kiệm nhất là thoa sữa chua lên môi. Hoặc bạn có thể nghiền nhuyễn cánh hoa hồng rồi trộn đều với sữa chua cũng là một giải pháp hữu hiệu cho môi thâm. Thực hiện 1-2 lần/ 1 tuần để đạt kết quả trị môi thâm nhanh nhất.

cac-cach-tri-moi-tham-don-gian-hieu-qua-nhanh2

Sưa chua làm môi bạn trở nên ngọt ngào hơn

Chanh tươi

Chanh tươi dùng để điều trị các vết nám trên da. Nó cũng phát huy tác dụng giúp bạn lấy lại sắc môi hồng quyến rũ. Bạn hãy vắt 01 quả chanh lấy nước và thoa đều lên môi trước khi ngủ. Mỗi ngày thực hiện 1 lần trong  1 tháng, bạn sẽ thấy đôi môi sáng hơn hẳn.

Bạn cũng có thể thực hiện bằng cách cắt chanh thành lát mỏng và rắc đường, chà xát trực tiếp lên môi. Chanh sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết trên da giúp môi tươi mới hơn khi bạn thực hiện trong 2 tuần đều đặn. Còn 1 cách nữa là bạn trộn hỗn hợp 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh, cùng glycerin và mật ong, thoa lên môi trước khi đi ngủ. Bạn hãy để qua đêm trước khi rửa sạch với nước vào sáng hôm sau.

Hoa hồng

Hoa hồng có 3 tính chất dược liệu đó là làm dịu, làm mát và giữ ẩm da. Ngoài ra, đây cũng loại hoa giúp tăng thêm màu hồng tự nhiên cho làn da thâm. Vì vậy, bạn có thể trộn 1 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong và thoa lên môi 3 lần/ngày, hoặc hòa 1 thìa cà phê cánh hoa hồng, 1 thìa cà phê bơ, mật ong và sữa chà xát nhẹ trên môi 2 lần/tuần. Khi ngâm cánh hoa hồng trong sữa khoảng vài giờ, bạn hãy xay hỗn hợp thành bột nhão, thêm 1/2 thìa cà phê mật ong và 1 thìa bột nghệ thoa lên môi khoảng 15 phút trước khi rửa sạch với nước ấm.

cac-cach-tri-moi-tham-don-gian-hieu-qua-nhanh3

Hoa hồng là một trong các nguyên liệu mang đến cho đôi môi đầy rạng ngời

Trị môi thâm bằng các cách tự nhiên sẽ giúp bạn xóa đi bờ môi thâm một cách hữu hiệu. Đôi môi của bạn sẽ hồng hào, tươi tắn và đầy hương sắc giúp bạn tự tin, ngày càng thành công hơn khi sở hữu đôi môi cực kỳ quyến rũ. Nhưng cách này, bạn đòi hỏi phải cần rất nhiều thời gian và công sức mới đem lại hiệu quả như ý. Để có thể sở hữu đôi môi trong một thời gian ngắn mà vẫn đem lại hiệu quả, bạn có thể khắc phục môi thâm bằng phun xăm môi. Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phun xăm môi được coi là phương pháp hữu hiệu để khắc phục bờ môi thâm. Với bờ môi thâm, bạn sẽ được khắc phục theo 3 bước là: vệ sinh thoa tê – xóa màu môi nguyên bản – phun xăm môi để khắc phục môi thâm nhanh nhất. Đặc biệt, với trên dưới 50 màu môi thuộc 3 sắc độ cơ bản đỏ-hồng-cam, bạn có thể tự tin lựa chọn màu yêu thích phù hợp với màu da, màu tóc và làm nổi bật trên gương mặt.

cac-cach-tri-moi-tham-don-gian-hieu-qua-nhanh4

Khắc phục môi thâm bằng phun xăm môi tại Thu Cúc

Từ màu môi bạn đã lựa chọn, kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ phun xăm chuyên biệt giúp bạn sở hữu đôi môi cực kỳ ưng ý một cách an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Muốn tham khảo dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được tư vấn trực tiếp.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét