Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Muốn có đôi môi hồng hào, tươi trẻ, bạn cần thường xuyên chăm sóc môi và chọn cho mình cách chăm sóc môi phù hợp để sở hữu bờ môi ưng ý. 5 bí quyết dưỡng môi giải cứu bạn khỏi nắng hè gay gắt trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi môi cong, mềm quyến rũ.

5-bi-quyet-duong-moi-giai-cuu-ban-khoi-nang-he-gay-gat

Dưỡng môi hàng ngày giúp môi tươi trẻ và mịn màng

Tẩy da chết

Bạn hãy tẩy da chết cho đôi môi bằng tinh bột nghệ để làm sạch môi, có được đôi môi khỏe, tươi trẻ, mềm mịn. Cách này, bạn chỉ nên thực hiện mỗi tuần 1 lần và dùng các nguyên liệu tự nhiên như: cánh hoa hồng, vỏ cam, vỏ chanh,… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ kết hợp cùng các nguyên liệu khác để dưỡng môi an toàn. Chẳng hạn như: tinh bột nghệ trộn dầu ô liu giúp môi căng mọng, tươi tắn; tinh dầu vỏ chanh và nghệ rồi massage nhẹ cho môi.

5-bi-quyet-duong-moi-giai-cuu-ban-khoi-nang-he-gay-gat1

Tẩy da chết bằng mật ong giúp môi mêm ngọt ngào, quyến rũ

Không liếm môi, bóc da môi

Một trong các thói quen xấu dẫn đến tình trạng môi khô ráp là bạn thường xuyên liếm môi dẫn đến môi khô và bị bong tróc. Nếu như bạn nghĩ khi môi khô bạn liếm môi làm ẩm môi thì thực sự nó sẽ phản tác dụng. Chính hành động liếm môi sẽ làm môi xấu dần đi theo thời gian. Bạn có thể khắc phục trường hợp này bằng cách thấm môi khô và thoa son dưỡng ẩm.

Cung cấp vitamin cho môi

Nếu đôi môi của bạn thiếu đi vitamin B2 sẽ khiến môi dễ dàng bị khô và nứt nẻ. Muốn đôi môi căng mọng và thực sự có sức quyến rũ, bạn hãy ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả để cung cấp vitamin B2 cho môi. Ngoài ra, bạn cũng được bổ sung các loại vitamin khác cần thiết cho cơ thể trong các loại rau xanh, trái cây ấy. Một số thực phẩm được coi là tốt cho làn môi như: gan, trứng, cá, các loại đậu,… bạn có thể bổ sung chúng cho cơ thể mỗi ngày nhé.

5-bi-quyet-duong-moi-giai-cuu-ban-khoi-nang-he-gay-gat2

Vitamin B2 đem lại nét tươi trẻ cho làn môi của bạn

Dùng đủ lượng nước cho cơ thể

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong cơ thể chiếm 70% là nước. Muốn cơ thể có đủ sức khỏe và làn môi căng tràn sức sống, bạn cần đảm bảo đủ lượng nước cho cơ thể hàng ngày. Ước tính, một người trong một ngày cần khoảng 2 lít nước (tương đương với 8 cốc nước mỗi ngày) để đảm bảo cho các hoạt động của cơ thể trong 1 ngày.

Dưỡng môi mềm

Dưỡng môi sẽ giúp môi bạn mềm mại, tăng sức đàn hồi cho da môi. Bạn có thể dùng son dưỡng. Tuy nhiên, mỗi làn da phù hợp với 1 loại son dưỡng khác nhau, bạn cần lựa chọn loại son phù hợp để đôi môi không bị kích ứng. Bạn cũng có thể dưỡng môi bằng cách dùng các nguyên liệu tự nhiên hoặc dễ tìm tại nhà như: mật ong, đường nâu hay các loại quả chứa nhiều vitamin làm đẹp da môi.

5-bi-quyet-duong-moi-giai-cuu-ban-khoi-nang-he-gay-gat3

Đường nâu cũng là nguyên liệu mang lại nét tươi tắn cho đôi môi

Với 5 bí quyết dưỡng môi giải cứu bạn khỏi nắng hè gay gắt, bạn hãy thực hiện thường xuyên để có đôi môi đầy sức quyến rũ, căng mọng và hấp dẫn nhé. Nhưng bạn cần phải kiên trì thực hiện mới có kết quả thực sự như mong muốn. Ngày nay, để có đôi môi màu đẹp, bóng mịn, hài hòa và cân đối, khắc phục mọi nhược điểm của đôi môi thì nhiều người chọn cách phun xăm môi. Cùng chất liệu mực đưa vào da được nhập khẩu tại quốc gia uy tín về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, màu mực xăm đa dạng gồm trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản: đỏ-hồng-cam có nguồn gốc từ thiên nhiên nên bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng, phong phú, an toàn cho mọi làn da. Các kỹ thuật viên cũng có khá nhiều năm công tác trong ngành, chuyên khoa giỏi nên giúp bạn sở hữu đôi môi lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên mà lại hết sức hài hòa cân đối.

5-bi-quyet-duong-moi-giai-cuu-ban-khoi-nang-he-gay-gat-5

Phun xăm môi tại Thu Cúc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay

Bạn có thể tìm hiểu dịch vụ phun xăm môi của chúng tôi qua hotline 0964 080 999 hay có thắc mắc cần giải đáp hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ sớm nhất qua tổng đài 1900 5588 96 sẽ được tư vấn ký hơn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét