Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Đôi môi của bạn do nhiều nguyên nhân khác nhau mà trở nên thâm xỉn, kém sắc và không được hồng hào, như ý. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên? Bài viết này sẽ chia sẻ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân môi thâm giải pháp giúp môi hồng rạng rỡ.

nguyen-nhan-moi-tham-giai-phap-giup-moi-mem-rang-ro

Giữ đôi môi mềm mại, rạng rỡ giúp phái đẹp trông thật hấp dẫn

Môi thâm là tình trạng dễ gặp ở một số người. Mặc dù đang sở hữu đôi môi hồng hào nhưng cũng có thể do bất cứ một lý do nào đó mà làn môi bạn bị thâm xỉn, kém sắc và mất thẩm mỹ cho gương mặt.

Các nguyên nhân môi thâm

Do mỹ phẩm: Nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến khiến bạn bị thâm môi là khi dùng son môi kém chất lượng. Ở các loại son môi kém chất lượng, lượng chì có chứa nhiều trong son lâu ngày dẫn đến môi thâm, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể và của đôi môi. Bởi vậy, bạn hãy tránh dùng các loại son môi chất lượng kém để làm đẹp cho mình nhé.

nguyen-nhan-moi-tham-giai-phap-giup-moi-mem-rang-ro1

Mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng cũng  khiến môi bạn dễ bị thâm

Do môi trường, thời tiết: hàng ngày, khi các hoạt động của bạn diễn ra, bạn phải chịu tác động của rất nhiều yếu tố như bụi bẩn, thời tiết quá nóng, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời,… cũng làm môi của bạn biến sắc dẫn đến thâm môi xỉn, mất thẩm mỹ.

Do cơ địa: Khi cơ thể quá yếu, không đảm bảo đủ sức khỏe thì các trường hợp thiếu máu diễn da làm các sắc tố da cũng dễ bị thay đổi. Bạn chỉ có thể khắc phục được các trường hợp này khi bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp cơ địa ngày càng tốt hơn.

Do thói quen xấu: Các thói quen xấu như cắn môi, liếm môi quá nhiều dễ dẫn đến môi khô, tình trạng nứt nẻ kéo dài làm ảnh hưởng đến cả thẩm mỹ và sức khỏe của đôi môi hoặc thói quen hút thuốc ở nam giới hay thường xuyên uống chè,cà phê,…. Thế nên, bạn hãy xóa bỏ đi những thói quen xấu này để có thể mang đôi môi hồng thắm sắc nhé.

Di truyền: di truyền cũng là yếu tố làm bạn bị môi thâm mà không rõ nguyên nhân. Nếu như trong gia đình có thành viên bị môi thâm thì nguy cơ bạn duy truyền là rất lớn. Bởi vậy, nếu như bạn bị môi thâm thì cũng đừng thắc mắc hay đi tìm nguyên nhân tại sao nhé.

Một số giải pháp giúp bạn xóa môi thâm mang môi hồng rạng rỡ

Dưỡng môi bằng nguyên liệu tự nhiên: bạn hãy thường xuyên dưỡng đôi môi của mình hồng hào, rạng rỡ bằng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, củ dền, nước ép lựu,… để làm hồng đôi môi một cách tự nhiên, xóa đi tình trạng môi thâm, giúp môi mềm mại, hấp dẫn và không kém phần gợi cảm.

nguyen-nhan-moi-tham-giai-phap-giup-moi-mem-rang-ro2

Dưỡng môi bằng nguyên liệu thiên nhiên đem đến cho bạn đôi môi mềm mại hơn

Tránh các loại nước uống có thể làm môi bạn thâm xỉn: cà phê, rượu, chè,… hay nói chung là các loại nước uống có cồn có thể gây ảnh hưởng đến đôi môi của bạn, thậm chí làm men răng của bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Thế nên, muốn có đôi môi đẹp bạn hãy hạn chế hoặc tránh các loại nước uống đó ra nhé.

Không hút thuốc: Thuốc là gây nguy hiểm cho cả người hút và những người xung quanh. Nhưng vì lý do nào đó mà bạn lại hút thuốc trong một thời gian dài để ảnh hưởng đến cả sức khỏe và đôi môi của mình.

Dùng son dưỡng: Bên cạnh các nguyên liệu tự nhiên thì son dưỡng là sản phẩm dưỡng môi vô cùng tiện lợi giúp bạn xóa đi các vết thâm trên môi mà lại tiết kiệm thời gian nhất. Bạn cũng không cần phải mất quá nhiều tâm sức để chuẩn bị nguyên liệu hay căn thời gian để thực hiện một cách khoa học mà chỉ cần thoa son bất cứ khi nào cần dưỡng.

Ngoài ra thì phun xăm môi cũng là cách khắc phục đôi môi thâm xỉn lâu dài. Bạn có thể sẵn sàng xóa vết thâm trên môi chỉ sau một lần phun xăm môi thẩm mỹ. Để khắc phục nhược điểm này, nhiều người đã chọn phun xăm môi thẩm mỹ tại Thu Cúc an toàn và mang vẻ đẹp bền lâu.

nguyen-nhan-moi-tham-giai-phap-giup-moi-mem-rang-ro3

Phun xăm môi là cách giúp bạn mang đôi môi có màu sắc đẹp lâu dài

Với màu mực xăm đa dạng trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản đỏ-hồng-cam, chất liệu mực an toàn, đảm bảo chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với mọi làn da được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Mỹ, Hàn Quốc nên bạn có thể an tâm hơn khi làm đẹp tại đây. Muốn thực hiện dịch vụ phun xăm môi hay có thắc mắc về dịch vụ tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc số hotline 0964 080 999 để tư vấn viên giải đáp và hỗ trợ dịch vụ.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét