Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Môi thâm bẩm sinh là một trong những hiện tượng mà nhiều phụ nữ gặp phải khiến chị em thường cảm thấy tự ti, kém sắc. Do đó, để luôn có một làn môi hồng hào, mềm mại, chị em hãy tham khảo các cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả nhất trong bài viết sau nhé.

Cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả nhất bằng liệu pháp tự nhiên

Các nguyên liệu tự nhiên là một trong những phương pháp trị môi thâm hiệu quả:

Cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả nhất

Thoa rau mùi mỗi ngày sẽ giúp tình trạng thâm môi được cải thiện

– Nước cốt chanh và mật ong: axit xitric có trong nước chanh có công dụng tẩy rửa rất tốt còn mật ong lại làm nhiệm vụ nuôi dường giúp da môi mềm mại hơn. Bạn có thể thực hiện phương pháp này theo công thức: Vắt hai thìa nước cốt chanh trộn đều với 1 thìa mật ong, tiếp theo xoa đều lên môi, giữ nguyên trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Với cách thức này, bạn cần thực hiện thường xuyên một tuần 3 lần.

– Rau mùi: Không chỉ là một loại rau thơm rất tươi ngon, rau mùi còn có tác dụng “thổi bay” tình trạng thâm môi. Đầu tiên, bạn rửa sạch 1 nắm rau mùi rồi ép lấy nước và thoa đều lên môi mỗi ngày trước khi đi ngủ.

– Tinh dầu quả hạnh: Với loại tinh dầu này, bạn chỉ cần xoa nhẹ nhàng lên vùng môi trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau khi tỉnh dậy nhé.

Cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả nhất

Để trị môi thâm, bạn nên bôi tinh dầu quả hạnh thường xuyên

Các cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên có ưu điểm là rất an toàn, không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới cấu trúc da. Nhưng chúng lại có nhược điểm là mất khá nhiều thời gian mới đem lại hiệu quả. Chính vì vậy, bạn cần kiên trì thực hiện trong nhiều tháng liền nhé.

Cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả nhất bằng các loại mỹ phẩm

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại mỹ phẩm xử lý môi thâm như: kem dưỡng, son dưỡng,… Các loại mỹ phẩm này được bán đại trà và thường khó kiểm nghiệm được hiệu quả vì nó còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Để có thể chọn được loại mỹ phẩm phù hợp, không gây tác dụng phụ, bạn nên tìm tới các công ty uy tín, có chứng nhận của cơ quan y tế và lắng nghe thật kỹ tư vấn trước khi sử dụng nhé.

Trị thâm môi bằng cách phun xăm màu môi

Cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả nhất

Công nghệ xử lý môi thâm kết hợp phun xăm màu môi sẽ đem lại cho bạn một đôi môi hồng hào tự nhiên.

Ngày nay, phun xăm màu môi đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộm vì tính an toàn, hiệu quả và tiện lợi của nó.

Với công nghệ phun xăm màu môi tiên tiến, khi thực hiện tại bệnh viện Thu Cúc, làn môi của chị em sẽ cải thiện đáng kể tình trạng thâm môi, từ đó đem đến một đôi môi mềm mại, hồng hào, tự nhiên, bóng mịn. Điều đó có được là do Thu Cúc luôn sử dụng các loại mực bôi trị thâm môi và mực màu môi được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên nên an toàn 100% với người sử dụng.

Ngoài ra, với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp cùng hơn 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc luôn tự tin mang đến cho chị em một làn môi như ý, bền lâu theo thời gian. Từ đó, giúp chị em luôn có được vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét