Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mang đôi môi tươi tắn như nụ hồng là điều mà bất cứ eva nào đều mơ ước. Nhưng do nhiều yếu tố khác nhau mà môi của bạn thâm, kém sắc. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết khắc phục môi thâm không thể bỏ lỡ, bạn hãy tham khảo và bỏ túi công thức làm đẹp của mình nhé.

Phụ nữ sẽ quyến rũ hơn khi sở hữu đôi môi căng mọng, hông đào

Phụ nữ sẽ quyến rũ hơn khi sở hữu đôi môi căng mọng, hông đào

Củ dền

Củ dền là loại củ rất tốt để dưỡng môi. Bạn hãy chọn củ dền có màu đỏ thật đậm, rửa sạch rồi cắt thành hình vuông, ép lấy nước cốt. Sau đó trộn nước ép củ dền với dầu ô liu hoặc dầu dừa thành hỗn hợp. Bạn hãy thoa nước củ dền mỗi tối trước khi đi ngủ sau lớp son dưỡng môi khoảng 01 tháng là môi sẽ bắt đầu hồng hào trở lại.

Dưỡng môi bằng mặt nạ củ dền giúp môi xinh xắn và trẻ trung hơn

Dưỡng môi bằng mặt nạ củ dền giúp môi xinh xắn và trẻ trung hơn

Củ cải đường, dầu ô liu

Nước ép củ cải đường có màu đỏ tươi rất đẹp và giàu chất chống oxy hóa nên có thể giúp bạn cải thiện tình trạng môi thâm, môi tái nhợt kém sức sống và dưỡng môi mềm quyến rũ.

Chỉ cần ép lấy nước củ cải đường, bạn pha với 1 muỗng dầu olive, thoa đều lên môi. Chờ hỗn hợp này khô thì rửa lại với nước. Dùng cách này thường xuyên sẽ giúp bạn có đôi môi đỏ son tươi tắn.

Bàn chải mềm

Mỗi khi đánh răng xong, bạn hãy dùng đầu bàn chải mềm chải môi với nước ấm. Cách làm có vẻ kì cục nhưng chính là biện pháp giúp bạn tẩy lớp da chết trên môi. Bạn hãy dành 02 phút chải lại đôi môi để đôi môi luôn tươi sáng với lớp da mềm mại được thanh tẩy mỗi ngày.

Bàn chải mềm có thể dùng để tẩy da chết cho môi

Bàn chải mềm có thể dùng để tẩy da chết cho môi

Hạnh nhân, mật ong

Sự kết hợp giữa 02 nguyên liệu này có tác dụng hiệu quả với đôi môi. Bạn có thể dùng 1/2 thìa cà phê mật ong và 1/2 thìa cà phê tinh dầu hạnh nhân. Sau đó, cho hỗn hợp mật ong và tinh dầu hạnh nhân trên vào cái chén nhỏ rồi khuấy đều. Bạn dùng bông mềm thoa hỗn hợp lên môi và để khô trong 30 phút. Cả hai hỗn hợp này đều có tác dụng làm mềm môi và tái tạo sắc tố da môi hiệu quả.

Đường nâu, mật ong

Đường nâu và mật ong là 2 nguyên liệu mặt nạ cho môi vừa giúp các chị em tẩy tế bào chết cho môi, vừa giúp môi mềm và có màu đỏ tươi tắn.

Đường nâu và mật ong là nguyên liệu giúp bạn trị thâm môi hiệu quả

Đường nâu và mật ong là nguyên liệu giúp bạn trị thâm môi hiệu quả

Thực hiện cách này, chị em hãy pha 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi + 1 thìa cà phê đường nâu + 1 thìa cà phê mật ong tạo thành hỗn hợp thoa lên môi, kết hợp massage đều đôi môi và rửa sạch. Sau khi thực hiện xong sẽ thấy làn môi bớt thâm xỉn và có màu đỏ hồng phơn phớt.

Bạn có thể chọn cho mình một trong các cách trên để giúp môi hồng quyến rũ và thắm sắc, loại bỏ hết các sắc tố thâm trên môi giúp môi tươi trẻ trở lại. Tuy nhiên, bạn hãy thực hiện trong một thời gian dài để có được công dụng như mong muốn nhé. Còn nếu như bạn là người thiếu kiên nhẫn thì hãy chọn cho mình cách xóa môi thâm sở hữu môi hồng bằng phun xăm thẩm mỹ môi. Với cách phun xăm môi, bạn có thể tiết kiệm thời gian, không tốn nhiều tâm sức mà vẫn được mang đôi môi hồng xinh xắn. Biện pháp này đã được nhiều chị em lựa chọn khắc phục môi thâm tại Thu Cúc.

Phun xăm môi tại Thu Cúc - một trong những bí kíp giúp bạn mang môi hồng rạng rỡ

Phun xăm môi tại Thu Cúc – một trong những bí kíp giúp bạn mang môi hồng rạng rỡ

Với chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, cùng trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản như đỏ-hồng-cam để bạn có sự lựa chọn phong phú và được chiết xuất từ thiên nhiên giúp lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên, màu mực đều đẹp. Dụng cụ phun xăm được sử dụng chuyên biệt một lần, an toàn với mọi làn da. Thế nên, bạn sẽ được thực hiện phun xăm môi đảm bảo độ an toàn cao nhất cho cơ thể và hiệu quả thẩm mỹ cực kỳ như ý. Nhưng một điều kiện bắt buộc khi bạn chọn phun xăm môi để sở hữu đôi môi đẹp và có được kết quả thật trọn vẹn của quá trình phun môi đó là tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định của chuyên viên phun xăm, tránh làm nhiễm trùng hay ảnh hưởng đến kết quả của đôi môi. Đặc biệt, bạn quan tâm đến dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc hay có thắc mắc về các dịch vụ của chúng tôi, có thể liên hệ nhanh nhất qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để các tư vấn viên hỗ trợ dịch vụ một cách chuyên sâu.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét