Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Do nhiều yếu tố khác nhau làm môi bạn khô và kém sắc, bởi vậy bạn hãy chăm sóc cho đôi môi của mình thật cẩn thận. Bài viết này sẽ bật mí cách chăm sóc đôi môi mềm mại hồng hào tự nhiên cho bạn đôi môi hồng rạng rỡ.

Chăm sóc đôi môi đúng cách giúp bạn có đôi môi mềm mại

Chăm sóc đôi môi đúng cách giúp bạn có đôi môi mềm mại

Củ dền

Củ dền là loại củ giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp bạn cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Từ loại củ này, bạn cũng có thể dùng để trị thâm môi, dưỡng ẩm cho môi, lấy lại sắc môi hồng cho đôi môi. Mỗi ngày, bạn hãy lấy củ dền, gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào xay nhuyễn, vắt lấy nước cốt. Lúc đó, có thể dùng tăm bông, thấm dung dịch thoa lên môi trước khi đi ngủ khoảng 30 phút để xóa thâm, giữ sắc môi hồng. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch môi với nước ấm.

Củ dền giúp môi bạn lên màu đẹp hơn

Củ dền giúp môi bạn lên màu đẹp hơn

Hạt lựu

Cũng là một trong các loại quả giàu dưỡng chất, bạn có thể dùng hạt lựu để dưỡng môi hàng ngày. Bạn có thể ăn lựu hay ép lựu lấy nước và thoa lên làn môi. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn lựu và chừa lại chút ít hạt, nghiền nhỏ, rồi thêm chút sữa lạnh thành hỗn hợp đắp lên dưỡng môi để môi hồng hào, khỏe mạnh.

Nghệ, sữa tươi

Không những giúp môi mềm mại mà nghệ và sữa tươi cũng hỗ trợ giúp bạn có được đôi môi hồng hào, tươi trẻ hơn. Bạn có thể lấy củ nghệ tươi nghiền nhỏ mịn hoặc lấy bột nghệ cho vào bát nhỏ, thêm sữa tươi thành hỗn hợp rồi thoa lên làn môi kém sắc. Thực hiện mỗi ngày sẽ giúp bạn bỏ đi các vết thâm xỉn trên môi, sở hữu làn môi đẹp mềm mại, mịn màng.

Nghệ, sữa tươi giúp đôi môi mịn màng, như ý

Nghệ, sữa tươi giúp đôi môi mịn màng, như ý

Dưa chuột

Dưa chuột được bạn gái dùng để đắp mặt nạ dưỡng da vùng mặt mỗi ngày. Bạn cũng có thể dùng dưa chuột, gọt vỏ, cắt thành miếng vừa, nghiền mịn, đắp lên đôi môi thâm xỉn, kém sắc.

Những cách dưỡng môi mềm trên đây đòi hỏi bạn cần thực hiện trong một thời gian dài mới mang lại kết quả làm đẹp như mong muốn. Thế nên, bạn cần rất nhiều thời gian và công sức. Hiện nay để làm đẹp lâu dài, nhiều người chọn phun xăm môi để sở hữu nét đẹp được trọn vẹn. Được thành lập từ rất sớm và làm hài lòng khách hàng, Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín thu hút được số lượng lớn khách hàng đến làm đẹp bằng phun xăm. Cùng chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ uy tín, màu mực xăm lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên, màu sắc đa dạng gồm trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản là đỏ-hồng-cam để bạn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất với làn da, mái tóc và màu môi của mình.

Phun xăm môi đẹp tại Thu Cúc giúp phái đẹp sở hữu đôi môi đẹp trọn đời

Phun xăm môi đẹp tại Thu Cúc giúp phái đẹp sở hữu đôi môi đẹp trọn đời

Nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng, dụng cụ phun xăm chuyên biệt được sử dụng 1 lần, qui trình phun môi theo khoa học, các bước bài bản, trong phòng vô khuẩn hạn chế nhiễm khuẩn. Các kỹ thuật viên làm việc lâu năm trong ngành và có chuyên khoa giỏi nên bạn có thể yên tâm hơn khi làm đẹp tại đây. Muốn làm đẹp bằng phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc hay đăng ký sử dụng dịch vụ sớm nhất, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được tư vấn kỹ hơn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét