Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Sở hữu đôi môi đẹp làm gương mặt của phái đẹp dường như có thần thái hơn. Bởi vậy, bạn hãy dưỡng cho đôi môi của mình thật đúng cách để sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên. Với top 5 cách làm hồng môi cho đôi môi xinh rạng rỡ trong bài viết này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi sở hữu cánh môi hồng.

top-5-cach-lam-hong-moi-cho-moi-xinh-rang-ro

Môi hồng xinh xắn cho phái đẹp rạng rỡ hơn mỗi ngày

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa biểu trưng cho sắc đẹp, tình yêu và hạnh phúc. Không những được dùng làm trang trí, hoa hồng còn được sử dụng để làm đẹp, dưỡng da hay làm nước hoa giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Để làm hồng môi bằng cánh hoa hồng, bạn có thể lấy 3 cánh cánh hoa hồng đỏ, sữa tươi và mật ong vừa đủ, rồi cho cả 3 nguyên liệu phù hợp với tỷ lệ môi của bạn. Rồi ngâm cánh hoa hồng vào trong sữa tươi khoảng 15 phút, trộn thêm mật ong và rồi quét đều lên môi. Cuối cùng, thư giãn đến khi mặt nạ khô cứng trên môi thì rửa sạch.

top-5-cach-lam-hong-moi-cho-moi-xinh-rang-ro1

Hoa hồng giúp bạn dưỡng môi xinh mềm mại

Sữa tươi, bột nghệ

Nghệ sẽ giúp loại bỏ các sắc tố trên da kết hợp với sữa tươi làm mềm và mịn da, khi sử dụng loại mặt nạ này bạn sẽ cảm thấy hài lòng về màu sắc của đôi môi mình. Hãy trộn đều  bột nghệ cộng với một thìa cà phê sữa tươi đến khi hỗn hợp đặc sánh. Sau đó hãy bôi đều lên môi và để trong vòng 5 phút. Thường xuyên thực hiện mỗi ngày, chỉ sau 1-2 tuần là bạn sẽ nhận rõ thấy kết quả, những vết thâm sạm sẽ biến mất và nhường cho vẻ hồng hào của đôi môi lên ngôi.

Nước ép lựu, dầu dừa

Nước ép lựu với màu đỏ tự nhiên giàu vitamin C và chất chống oxy hóa có thể nhanh chóng đánh bay màu thâm sạm trên môi. Cùng với tinh chất dưỡng ẩm và trị thâm môi bằng dầu dừa, đây chính là hỗn hợp tuyệt vời giúp bạn có làn môi tươi tắn mềm mại tự nhiên. Cách này, bạn trộn đều 1 thìa cà phê nước ép lựu với 1/2 thìa cà phê dầu dừa, thoa lên môi ngày 2 lần sẽ thấy đôi môi của mình căng, đỏ mọng hơn nhiều.

top-5-cach-lam-hong-moi-cho-moi-xinh-rang-ro2

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lựu và dầu dừa giúp bạn có môi xinh rạng rỡ

Củ cải đường, dầu ô liu

Nước ép củ cải đường có màu đỏ tươi rất đẹp và giàu chất chống oxy hóa có thể giúp bạn cải thiện tình trạng môi thâm, môi nhợt kém sức sống và dưỡng môi mềm quyến rũ. Bạn chỉ cần ép lấy nước củ cải đường và pha với 1 thìa cà phê dầu olive, thoa đều lên môi, chờ hỗn hợp này khô thì rửa lại với nước. Dùng cách này thường xuyên sẽ giúp bạn có đôi môi đỏ và căng mọng mỗi ngày.

Mật ong

Mật ong là nguyên liệu dưỡng ẩm tốt cho da và được dùng trong các loại mặt nạ chăm sóc da, làm son dưỡng môi hồng. Nếu như, bạn đang sở hữu bờ môi khô cứng thì cần tận dụng loại nguyên liệu này nhé. Trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa mật ong lên môi, mỗi sáng tỉnh dậy bạn sẽ thấy thoải mái và tự tin hơn khi đôi môi trở nên mềm mại hơn.

Top 5 cách làm hồng môi cho đôi môi xinh rạng rỡ trong bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục đôi môi khô, nứt nẻ, kém sắc và sở hữu đôi môi mềm, hồng hào cực kỳ như ý. Ngoài ra, để sở hữu đôi môi đẹp ngày nay nhiều người chọn phun xăm thẩm mỹ nhằm khắc phục nhược điểm của môi kém sắc. Đây cũng là dịch vụ được chị em làm đẹp rộng rãi tại Thu Cúc. Đảm bảo an toàn cho đôi môi bằng chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, mang nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm lên màu bóng đẹp và dụng cụ phun xăm chuyên biệt 1 lần tại Thu Cúc giúp bạn yên tâm hơn khi làm đẹp.

top-5-cach-lam-hong-moi-cho-moi-xinh-rang-ro3

Phun xăm môi tại Thu Cúc-cách khắc phục môi thâm cực kỳ hiệu quả

Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm tại Thu Cúc có chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm nên các thao tác phun môi cực kỳ khéo léo, chính xác đến từng milimet đem lại cho khách hàng viền môi thật tinh xảo mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Sau khi chăm sóc cơ thể thật chu đáo theo chỉ dẫn của kỹ thuật viên, bạn sẽ sở hữu đôi môi bóng mịn, đẹp tự nhiên theo công nghệ chuẩn Hàn mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Muốn tìm hiểu về dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được hướng dẫn cụ thể.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét