Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chăm sóc, tỉa lông mày đúng cách để giữ cho gương mặt luôn đầy vẻ nam tính là điều tưởng chừng như rất khó khăn. Bởi vậy, bạn cần phải thật tỉ mỉ khi làm đẹp. Bài viết dưới đây chia sẻ bí quyết chăm sóc và tỉa lông mày cho nam giới bạn có thể tham khảo nhé.

Lông mày đẹp, dáng chuẩn cho nam giới bội phần cuốn hút

Lông mày đẹp, dáng chuẩn cho nam giới bội phần cuốn hút

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết

Trước hết, bạn cần có các dụng cụ như kéo nhỏ, nhíp, dao cạo, tông đơ đầu nhỏ, lược nhỏ,… Tuy nhiên, ban đầu bạn cần dùng nhíp và kéo nhỏ sẽ dễ dàng hơn. Nhưng hãy làm sạch da mặt trước khi bạn tiến hành cạo, nhổ lông mày. Nước ấm và hơi nóng sẽ làm các lỗ chân lông và các nang lông giãn nở ra, khi các sợi lông mềm hơn, làm cho quá trình tỉa tót của bạn dễ hơn và bớt đau. Đây cũng là bước để ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược.

Dụng cụ tỉa lông mày lấy lại sự tự tin cho nam giới

Dụng cụ tỉa lông mày lấy lại sự tự tin cho nam giới

Định dáng chân mày

Dáng mày của nam giới rất khó nhổ, do đó bạn cần chú ý khi tỉa để lông mày không quá thưa thớt, không cụt lủn, cũng không thể cong vút lên được,… Mỗi người có dáng lông mày khác nhau nên bạn không cần quá căng thẳng, chỉ cần giữ nguyên hình dáng lông mày vốn có của mình và dọn bớt những sợi lông mọc lộn xộn ra ngoài. Bạn có thể xác định điểm bắt đầu của chân mày bằng cách dùng bút chì canh dọc từ cánh mũi đến góc trong của mắt. Điểm cuối của chân mày sẽ được xác định bằng cách đặt chéo cây bút chì từ cánh mũi đến góc ngoài của mắt, điểm cắt của đường chéo và chân mày chính là điểm cuối và nhổ bớt những sợi lông nằm ngoài điểm đầu và điểm cuối của chân mày này.

Các kỹ thuật

Khi nhổ lông mày, bạn không nên nhổ quá nhiều và để nhổ các sợi lông đều tay, hãy bắt đầu nhổ từ điểm đầu đến điểm cuối, từ dưới lên trên. Sau đó dừng lại một lát trước khi nhổ tiếp để có thể xác định được điểm nào cần nhổ và nhổ bao nhiêu nữa là vừa. Bạn cũng nên lưu ý nhổ theo chiều lông mọc và nhổ từng sợi một để tránh làm tổn thương đến các lỗ chân lông, không gây đau đớn, rồi nhổ từ từ và rải rác để lông mày được đều. Sau đó, dùng lược nhỏ, làm ẩm và chải ngược lông mày lên, tỉa ngắn những sợ lông thò ra. Dùng tiếp lược nhỏ đè ngang lên lông mày một góc khoảng 45 độ, những sợi lông dài chĩa ra qua các răng lược và dùng kéo cắt. Lông mày cần được tỉa đều từ điểm đầu đến điểm cuối. Cách này sẽ giúp làm chân mày bạn bớt rậm đen, đồng thời giảm thiểu nguy cơ bạn cắt các sợi lông quá ngắn. Độ dài của mỗi sợi lông khoảng 5mm là vừa nhất. Còn, với những cặp lông mày “bắc cầu”, bạn có thể waxing để giữ cho các sợi lông mau mọc lại hơn. Lúc này, bạn cũng nên cần đến sự giúp đỡ của một chuyên gia.

Kỹ thuật tỉa lông mày cũng được thực hiện đúng cách để không làm mất đi vẻ nam tính

Kỹ thuật tỉa lông mày cũng được thực hiện đúng cách để không làm mất đi vẻ nam tính

Nét nam tính

Lông mày của nam giới thường dày và rậm hơn của nữ giới. Và điều đáng mừng là chúng có thể trông vừa rậm rạp, vừa gọn gàng mà vẫn vô cùng nam tính. Chỉ cần bạn chăm chỉ tỉa tót lại một chút sẽ là một bước làm mới gương mặt, cho một cái nhìn trẻ trung, rạng ngời.

Trên đây là một số bí quyết giúp nam giới khắc phục nét đẹp của đôi lông mày. Bạn có thể tham khảo để khắc phục dáng mày của mình. Còn muốn sở hữu đôi lông mày đẹp lâu dài, nhiều người chọn phun xăm lông mày tại Thu Cúc. Bằng cách này, nam giới có thể sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên, lâu dài nhất. Phương pháp này được nhiều nam giới lựa chọn tại Thu Cúc. Với chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nguồn gốc thảo dược an toàn cho da, màu mực đa dạng nên đảm bảo an toàn cho mọi làn da. Mặt khác khi lựa chọn phun xăm lông mày tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được tư vấn lựa chọn màu phun xăm lông mày sao cho phù hợp nhất để không ảnh hưởng đến sức khỏe, mang hiệu quả thẩm mỹ cao. Các kỹ thuật viên thực hiện cũng có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm nên bạn chỉ cần chăm sóc cơ thể thật tốt sau khi phun xăm để sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, bóng mịn nhất. Phun xăm lông mày cho nam giới cũng là kỹ thuật hết sức khó khăn đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ của kỹ thuật viên phun xăm giúp bạn vừa làm đẹp lại không làm mất đi vẻ nam tính của nam giới. Thế nên, các đường nét phải thực sự tinh xảo.

Phun xăm lông mày cho khách hàng lưu giữ vẻ đẹp bền lâu

Phun xăm lông mày cho khách hàng lưu giữ vẻ đẹp bền lâu

Muốn tìm hiểu về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc hoặc còn thắc mắc về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội sẽ được tư vấn sâu hơn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét