Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Vào ngày 4/11 sắp tới, Thu Cúc sẽ dành tặng 2 suất làm đẹp miễn phí với Juvederm bao gồm làm đầy môi và tiêm cằm cho khách hàng. Đây chính là cơ hội vàng cho các chị em được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp với Juvederm hoàn toàn miễn phí tại Thu Cúc.

Làm đẹp miễn phí với Juvederm – cơ hội vàng cho khách hàng Thu Cúc

Thu Cúc dành tặng 2 suất tiêm môi và cằm với Juvederm cho 2 khách hàng may mắn nhất

Là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam, Thu Cúc không chỉ luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất mà còn mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp chu đáo. Trong đó, thẩm mỹ bằng chất làm đầy Juvederm là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật mang lại hiệu quả cao và cực kì an toàn đã được Thu Cúc ứng dụng thành công. Để giúp phái đẹp có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc, vào ngày 4/11 tới, Thu Cúc sẽ dành tặng 2 suất làm đẹp miễn phí với Juvederm cho khách hàng nào nhanh tay đăng kí.

Theo đó, 2 khách hàng may mắn nhất nhanh tay đăng kí sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiêm cằm và làm đầy môi với Juvederm tại Thu Cúc hoàn toàn miễn phí mà không phải chi trả bất kì khoản chi phí nào. Đây là cơ hội vàng cho các chị em yêu thích các dịch vụ làm đẹp tại không phẫu thuật tại Thu Cúc.

Làm đẹp miễn phí với Juvederm – cơ hội vàng cho khách hàng Thu Cúc

Băng Chi – khách hàng thực hiện tiêm môi và cằm bằng Juvederm tại Thu Cúc

Juvederm là 1 trong những chất làm đầy an toàn được sản xuất tại Thụy Điển và đã được FDA chứng nhận. Với thành phần tương tự như các axit amin trong cơ thể người, Juvederm có tác dụng làm đầy, nâng đỡ và tăng thể tích của vùng da tại vị trí được tiêm mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Đây là 1 trong những chất làm đầy lý tưởng được sử dụng trong các dịch vụ làm đầy môi giúp đôi môi căng mọng và làm đầy, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa ngay sau khi thực hiện.

Với việc sử dụng trong làm đầy môi, Juvederm giúp làm tăng thể tích vùng môi tức thì, cho đôi môi căng mọng đầy quyến rũ. Ngoài ra, Juvederm cũng được sử dụng để tiêm vào vùng cằm giúp kéo dài, thon gọn cằm tạo dáng V line sang chảnh, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Làm đẹp miễn phí với Juvederm – cơ hội vàng cho khách hàng Thu Cúc

Băng Chi – khách hàng thực hiện tiêm môi và cằm bằng Juvederm tại Thu Cúc

Đặc biệt, đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn với mô hình bệnh viện khách sạn sang trọng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu nhan sắc hoàn hảo, tự nhiên đúng như mong muốn.

Cơ hội vàng trong tầm tay, còn chần chờ gì nữa, các  chị em hãy nhanh tay đăng kí qua tổng đài 1900 55 88 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí nhé!

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét