Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Thu Cúc thân mến, môi tôi bị thâm bẩm sinh, kỳ này không hiểu tại sao còn bị nhợt nhạt, kém sắc. Mặc dù tôi đã lên kế hoạch đi phun xăm môi nhưng vẫn thấy băn khoăn môi thâm bẩm sinh có nên xăm môi không? Mong Thu Cúc tư vấn giúp. Xin cảm ơn Thu Cúc.

(tranthithuylinh89@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc môi thâm bẩm sinh có nên xăm môi không của bạn như sau:

Môi hồng hào, tươi màu, thắm sắc mang đến sự khác biệt cho phái đẹp

Môi hồng hào, tươi màu, thắm sắc mang đến sự khác biệt cho phái đẹp

Là phái đẹp, ai cũng mong muốn được sở hữu đôi môi phun xăm đẹp. Và, phun xăm môi được coi là một trong các biện pháp hữu hiệu để khắc phục mọi nhược điểm của đôi môi. Bởi vậy, bạn có thể thực hiện phun xăm khắc phục nhược điểm của đôi môi thâm bẩm sinh. Phương pháp này cũng được nhiều chị em thực hiện tại Thu Cúc. Luôn lấy sự an toàn, hiệu quả thẩm mỹ của khách hàng đặt lên hàng đầu, phun xăm môi tại Thu Cúc đã giúp cho hàng ngàn chị em được sở hữu đôi môi đẹp hài hòa, thắm sắc. Bằng chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại các quốc gia có uy tín hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc và có nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm đa dạng trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản như đỏ-hồng-cam để bạn có thể yên tâm phun xăm.

Bảng màu môi phun xăm đa dạng cho sự lựa chọn của phái đẹp

Bảng màu môi phun xăm đa dạng cho sự lựa chọn của phái đẹp

Các chuyên viên phun xăm tại Thu Cúc công tác nhiều năm trong ngành nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm, chuyên khoa giỏi bởi vậy sẽ giúp bạn thực hiện phun xăm một cách thoải mái, nhẹ nhàng, chính xác mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như nét thẩm mỹ của đôi môi. Để giúp bạn xử lý môi thâm nhanh chóng, các chuyên viên phun xăm tại Thu Cúc sẽ thực hiện theo 3 bước: vệ sinh môi-xử lý môi nguyên bản-phun xăm môi. Từ màu môi bạn đã lựa chọn phù hợp với màu môi, màu tóc và màu da, các chuyên viên phun xăm sẽ dùng dụng cụ phun xăm chuyên biệt đầu gắn kim phun xăm, bên trên là bầu mực rồi để kim phun xăm nhẹ nhàng lướt trên viền môi với kỹ thuật vô cùng tinh xảo, màu mực phun xăm từ đó sẽ lan tỏa đều trên môi xóa đi màu môi thâm giúp bạn sở hữu đôi môi lên màu bóng đẹp, mịn màng và tươi tắn.

Kỹ thuật phun xăm viền môi tinh xảo cho khách hàng trải nghiệm sự khác biệt

Kỹ thuật phun xăm viền môi tinh xảo cho khách hàng trải nghiệm sự khác biệt

Đặc biệt, với kỹ thuật phun xăm môi tại Thu Cúc, các chuyên viên phun xăm còn có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm của môi dày hoặc môi mỏng đem lại đôi môi hài hòa, cân đối. Nếu như môi dày, các chuyên viên phun xăm sẽ để kim phun ăn gian vào trong viền môi giúp bạn thu nhỏ lại đôi môi, còn môi mỏng các chuyên viên phun xăm sẽ giúp bạn làm hài hòa bằng cách để kim phun xăm ăn gian ra bên ngoài, tạo cảm giác môi dày hơn. Thế nên, có thể nói phun xăm môi là cách hữu hiệu giúp bạn sở hữu đôi môi cực kỳ ưng ý. Nhưng một đòi hỏi sau khi phun xăm môi là bạn cần chăm sóc đôi môi theo hướng dẫn của chuyên viên phun xăm mới có thể giúp môi nhanh chóng bình phục, đẹp tự nhiên mà không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Khách hàng phun xăm môi làm đẹp tại Thu Cúc

Khách hàng phun xăm môi làm đẹp tại Thu Cúc

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra các thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc môi thâm bẩm sinh có nên xăm môi không. Có lẽ, những thông tin ấy đã giúp bạn nắm được hết về dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần đăng ký sử dụng dịch vụ phun xăm môi, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 để được các chuyên viên phun xăm tư vấn chuyên sâu.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét