Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Không phải bạn cứ để đôi lông mày của mình mọc thế nào cũng sẽ đẹp được như ý mà cần phải chăm sóc đúng cách. Với một số kinh nghiệm trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cách chăm sóc dáng mày đẹp như ý.

Lông mày đẹp giúp bạn tự tin cho gương mặt rạng ngời

Lông mày đẹp giúp bạn tự tin cho gương mặt rạng ngời

Chanh tươi

Một trong các nguyên liệu giúp tẩy da chết cho lông mày hiệu quả, dùng chanh tươi mỗi ngày cũng kích thích lông mày của bạn mọc nhanh hơn. Bạn có thực hiện bằng cách là: Dùng chanh cắt lát mỏng rồi xoa nhẹ nhàng lên đôi lông mày cũng là một cách massage kích thích sự phát triển của lông mày hiệu quả. Bạn cũng có thể thái lát một quả chanh, trộn cùng ¼ chén dầu dừa, để hỗn hợp này qua đêm. Sáng hôm sau, lấy bông nhúng vào hỗn hợp rồi thoa lên đôi lông mày của mình. Cách này, bạn cần tránh ánh nắng trực tiếp cho đôi lông mày khoảng 2 giờ sau khi thoa.

Chanh tươi giúp ban tẩy da chết tốt hơn

Chanh tươi giúp ban tẩy da chết tốt hơn

Sữa tươi

Sữa được biết đến là bí quyết để làm đẹp tự nhiên nhanh chóng và hiệu quả. Trong sữa và các chế phẩm từ sữa rất giàu hàm lượng vitamin và protein sẽ làm lông mày bạn mọc nhanh, dày và rậm hơn. Bạn có thể dùng tăm bông hoặc nhúng miếng bông gòn vào sữa tươi rồi chà lên đôi lông mày buổi tối trước khi ngủ và để vậy qua đêm. Kiên trì áp dụng hàng ngày bạn sẽ thấy lông mày của mình được cải thiện rõ rệt.

Dầu dừa

Loại nguyên liệu này bạn rất dễ làm và mua thì giá cũng khá rẻ. Bạn có thể dùng để làm đẹp da, dưỡng lông mày, mi mắt cho dài, đen và đẹp tự nhiên. Chỉ với một lượng nhỏ dầu dừa, bạn cho vào chén nhỏ, rồi dùng bông tăm thấm dầu thoa lên lông mày và massage nhẹ nhàng, để qua đêm. Sáng hôm sau hãy rửa sạch bằng nước ấm. Dùng kiên trì trong 2 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng trông thấy từ đôi lông mày của mình. Tác dụng của dầu dừa có thể thúc đẩy lông mày mọc dày hơn.

Được dùng phổ biến trong làm đẹp, dầu dừa giúp lông mày mọc dày, dài và đẹp tự nhiên hơn

Được dùng phổ biến trong làm đẹp, dầu dừa giúp lông mày mọc dày, dài và đẹp tự nhiên hơn

Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu kích thích lông mày phát triển rất tốt. Bạn có thể thoa dầu thầu dầu lên lông mày 2 lần/tuần trước khi đi ngủ và massage nhẹ nhàng nhé. Dầu thầu dầu sẽ thẩm thấu vào gốc sợi lông, giúp lông mọc dài hơn. Loại tinh dầu này, bạn cũng có thể tìm tại các cửa hàng hay siêu thị.

Những cách dưỡng lông mày được chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn bổ sung thêm vào công thức làm đẹp của mình để có được đôi lông mày tự nhiên, dày, dài và đẹp. Còn để có thể lưu giữ được vẻ đẹp lâu dài của đôi lông mày, nhiều người chọn cách phun thêu lông mày. Một trong các địa chỉ làm đẹp uy tín, Thu Cúc mang lại cho phái đẹp vẻ đẹp từ đôi lông mày hơn cả những gì họ mong đợi. Với 3 cách làm đẹp chính là: phun mày, thêu mày và điêu khắc lông mày để chị em có sự lựa chọn tốt nhất cho dáng mày của mình.

– Đối với phun mày: khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ có thể sử dụng phương pháp này để cải thiện dáng mày.

– Đối với thêu mày: Đường nét thực hiện tinh vi hơn, kỹ thuật viên sẽ làm dáng mày đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Những sợi lông mày mềm mại xen lẫn lông mày thật giúp gương mặt đẹp hơn.

– Khắc mày: là cách làm đẹp tiến bộ nhất, kỹ thuật viên sẽ dùng dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày. Đặc biệt có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

Phun thêu lông mày để sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên hơn

Phun thêu lông mày để sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên hơn

Để sở hữu dáng lông maỳ đẹp, tiết kiệm thời gian, bạn có thể lựa chọn các dáng lông mày trên và liên hệ nhanh nhất qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 sẽ nắm rõ chi tiết dịch vụ.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét