Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Chào Thu Cúc, do bẩm sinh mà đôi môi của tôi bị dày, trong thời gian gần đây còn trở nên nhợt nhạt, tôi rất muốn đi phun xăm môi nhưng vẫn thấy băn khoăn môi dày, nhợt nhạt có nên thẩm mỹ môi không? Hy vọng Thu Cúc tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.

(lethithuyloanbg@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc môi dày, nhợt nhạt có nên thẩm mỹ môi không của bạn như sau:

Môi dày, nhợt nhạt có thể khắc phục bằng phun xăm môi để sở hữu môi xinh xắn

Môi dày, nhợt nhạt có thể khắc phục bằng phun xăm môi để sở hữu môi xinh xắn

Một trong các biện pháp giúp khắc phục nhược điểm của đôi môi dày, nhợt nhạt và kém sắc đó là phun xăm môi. Trong những năm gần đây, phương pháp này được sử dụng rộng rãi bởi vậy bạn có thể dùng phun xăm môi để sở hữu đôi môi đẹp, bền màu, bóng mịn. Khi bạn thực hiện phun xăm môi tại Thu Cúc, phun xăm môi cũng được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành nên các thao tác rất nhẹ nhàng, chính xác đến từng milimet. Chất liệu mực xăm đưa vào da có nguồn gốc thảo dược giúp lên màu đẹp tự nhiên, an toàn với mọi làn da, màu mực đa dạng để bạn có thể lựa chọn được loại màu sắc hợp nhất với màu da, gương mặt, mái tóc của mình. Toàn bộ chất liệu mực được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Mỹ, Hàn Quốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Màu môi phun xăm đẹp cho phái đẹp có đôi môi thật hài hòa

Màu môi phun xăm đẹp cho phái đẹp có đôi môi thật hài hòa

Để thực hiện phun xăm môi thì từ màu sắc bạn đã lựa chọn, các kỹ thuật viên phun xăm tại Thu Cúc sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt đầu gắn mực xăm, dưới là kim phun xăm rồi để mực xăm nhẹ nhàng phun trên viền môi. Trường hợp môi dày, kỹ thuật viên sẽ giúp bạn thu mỏng môi bằng cách để kim phun xăm ăn gian vào trong lòng môi, khiến môi hài hòa, cân đối trở lại. Từ đó, môi của bạn sẽ bớt dày, bớt nhợt nhạt mà trở nên tươi tắn, đều màu, thắm sắc như nụ hồng. Ngoài ra, trường hợp môi mỏng các kỹ thuật viên cũng có thể giúp bạn khắc phục để môi đẹp hoàn hảo hơn, bớt mỏng bằng cách cho kim phun xăm ăn gian ra ngoài viền môi.

Bảng màu môi phun xăm đẹp giúp khách hàng có sự lựa chọn thật phong phú

Bảng màu môi phun xăm đẹp giúp khách hàng có sự lựa chọn thật phong phú

Tất cả các đường nét phun xăm đều được thực hiện một cách tinh xảo, đường xăm viền môi tinh tế để bạn có thể mang một bờ môi thực sự khác biệt. Quá trình phun xăm môi cũng được thực hiện theo qui trình các bước bản, khoa học. Chính vì thế, bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ phun xăm môi mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không đau, không chảy máu, không làm lộ dấu vết của thẩm mỹ. Chỉ cần chăm sóc đôi môi thật tốt theo chỉ định của các kỹ thuật viên sẽ giúp môi bạn lên màu bóng đẹp, mịn màng. Đặc biệt, bạn cũng nên ăn nhiều dứa để môi căng mọng, lên màu và an toàn hơn.

Môi dày, môi thâm có thể khắc phục bằng phun xăm môi tại Thu Cúc

Môi dày, môi thâm có thể khắc phục bằng phun xăm môi tại Thu Cúc

Bằng những thông tin chúng tôi đưa ra trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc môi dày, nhợt nhạt có nên thẩm mỹ môi không. Đến đây, có lẽ bạn cũng đã hài lòng khi nhận được những giải đáp của chúng tôi. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc hay muốn đăng ký sử dụng dịch vụ thì vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được biết thêm chi tiết.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét