Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Không phải lúc nào đôi môi của bạn cũng hồng hào khỏe mạnh và đầy sức gợi cảm mà bạn còn phải chăm sóc đúng cách mới đem lại đôi môi hồng mềm mại. Với một số mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có đôi môi đẹp như thế.

Chăm sóc môi đúng cách giúp bạn có môi hồng gợi cảm

Chăm sóc môi đúng cách giúp bạn có môi hồng gợi cảm

Dùng son nền trước khi dùng son môi

Dùng  son nền trước khi dùng son môi có rất nhiều tác dụng. Bởi trong các loại son môi chứa nhiều hóa chất mà phổ biến là chì. Khi bạn thoa son nền lên, lớp hóa chất đó sẽ không trực tiếp bám dính vào môi và bảo vệ môi tốt hơn. Ngoài ra, dùng son nền trước sẽ giúp son môi bám dính tốt hơn và lâu trôi hơn, để bạn có đôi môi tươi tắn rạng rỡ và quyến rũ. Khi chọn son nền, bạn nên chọn các loại son chống tia UV bảo vệ đôi môi một cách tối ưu.

Dùng son nền bảo vệ môi giúp lớp son màu bóng đẹp hơn

Dùng son nền bảo vệ môi giúp lớp son màu bóng đẹp hơn

Dùng cọ thoa môi

Son môi dạng nước hay dạng sơn đều có cọ để thoa son nhưng các loại son lì thì không. Nhưng, nếu bạn để ý sẽ thấy đa số các chuyên gia trang điểm dùng cọ để son môi. Có rất nhiều kích cỡ cọ son môi cho bạn lựa chọn, tuy nhiên bạn nên có ít nhất một cây cọ mỏng đầu nhỏ trong túi trang điểm của mình. Dùng cọ để tô son sẽ giúp bạn kiểm soát màu son tốt hơn và son môi đều hơn.

Kẻ môi

Bạn nên kẻ đường viền môi trước khi son môi bằng bút vẽ cùng màu son. Cách này sẽ giúp màu son của bạn giữ được lâu hơn và giúp môi được đầy đặn hơn. Chúng cũng giúp son không bị lem ra khỏi bờ môi và dính lên mặt bạn. Kẻ viền môi chắc chắn không tốn của bạn quá nhiều thời gian nhưng lại giúp ích rất nhiều điều cho bạn.

Chì kẻ môi giúp bạn gái tạo dáng cho đôi môi hài hòa

Chì kẻ môi giúp bạn gái tạo dáng cho đôi môi hài hòa

Tẩy son môi đúng cách

Nếu bạn không tẩy trang đôi môi đúng cách trước khi đi ngủ thì đôi môi sẽ khô và sưng tấy. Khi tẩy son môi đúng cách không những giúp bạn bảo vệ làn môi mà còn giữ chúng luôn mềm mại, căng mọng cả khi bạn không dùng son môi. Có rất nhiều loại kem dưỡng có thể giúp bạn tẩy son môi đúng cách mà vẫn giữ ẩm cho đôi môi.

Lưu ý hạn dùng son môi

Hãy luôn nhớ rằng son môi cũng có hạn sử dụng. Đừng vì quá yêu thích màu son đó mà dùng chúng ngay cả khi chúng đã quá date. Như vậy sẽ khiến môi bạn bị khô, ngứa và sưng tấy.

Hạn dùng son môi giúp đôi môi được làm đẹp an toàn hơn

Hạn dùng son môi giúp đôi môi được làm đẹp an toàn hơn

 Dưỡng ẩm môi

Không ai muốn có đôi môi khô, nứt nẻ nhưng ngoài việc tẩy da chết bạn cũng cần thường xuyên dưỡng ẩm cho môi. Lúc môi mềm thì việc thoa son môi cũng đẹp và hấp dẫn hơn. Bạn có thể dùng son dưỡng, vaseline, dầu dừa hay dầu oliu để dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng nên uống nhiều nước hơn mỗi ngày để giữ ẩm cho làn da và đôi môi của bạn.

Thường xuyên tẩy tế bào chết

Không chỉ da có tế bào chết mà môi cũng có tế bào chết. Nếu muốn son được lên đều và đẹp thì bạn cần tẩy da chết cho môi. Bạn có thể dùng các loại son, kem tẩy tế bào chết hay hỗn hợp tự nhiên như dầu dừa + dầu oliu, nước chanh + đường nâu,… để tẩy da chết. Thời gian tẩy da chết an toàn là một vài lần/ tuần. Nếu thực hiện đúng, không cần trang điểm, đôi môi của bạn cũng luôn đầy sức sống.

Tẩy môi đúng cách giúp môi tươi trẻ và khỏe mạnh

Tẩy môi đúng cách giúp môi tươi trẻ và khỏe mạnh

Để làm đẹp và chăm sóc đôi môi đúng cách và đẹp tự nhiên, bạn hãy lưu ý những cách trên nhé. Còn muốn sở hữu đôi môi đẹp, màu sắc tươi tắn, bóng mịn lâu dài, nhiều người chọn phun xăm môi thẩm mỹ. Một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn phun xăm môi. Nhận được sự hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ số 1 tại Hàn Quốc – Vplastic, tại Thu Cúc, kỹ thuật phun xăm môi mang nhiều đặc điểm khác biệt. Chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, màu mực đa dạng trên dưới 50 màu của 3 sắc độ cơ bản: đỏ-hồng-cam, có nguồn gốc thảo dược nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, mang hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Phun xăm môi tại Thu Cúc là giải pháp hữu hiệu để sở hữu đôi môi đẹp

Phun xăm môi tại Thu Cúc là giải pháp hữu hiệu để sở hữu đôi môi đẹp

Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên khoa giỏi nên thực hiện nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, chính xác giúp khách hàng sở hữu đôi môi đẹp không đau, không chảy máu, không xâm lấn đến các vùng xung quanh. Sau khi phun xăm, bạn cần chăm sóc cơ thể thật tốt để đôi môi sớm hồi phục và lên màu bóng đẹp, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Bạn có thể đăng ký dịch vụ phun xăm môi hoặc tìm hiểu các dịch vụ phun xăm tại Thu Cúc qua số hotline 0964 080 999 hoặc 1900 5588 96 sẽ được hướng dẫn chu đáo.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét