Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tạo kiểu lông mày đẹp giúp gương mặt bạn trông cuốn hút và hấp dẫn hơn. Bởi vậy, bạn có thể chọn cho mình cách tạo dáng lông mày phù hợp nhất bằng những chia sẻ trong bài viết này nhé.

Dáng lông mày đẹp được nhiều người yêu thích

Dáng lông mày đẹp được nhiều người yêu thích tại Thu Cúc

Kiểu lông mày ngọt ngào, nữ tính

Kiểu lông mày lông mày ngọt ngào, nữ tính là nét đẹp mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên, dáng lông mày này cũng khá kén chọn chủ nhân, do vậy, người phù hợp với dáng lông mày này cần có khuôn mặt hơi góc cạnh, giúp bạn che lấp khuyết điểm này và tạo vẻ đẹp nữ tính, mong manh hơn. Đặc điểm nhận diện của dáng lông mày này là đường chân mày cong tròn, mảnh mai, màu sắc nhẹ nhàng.

Kiểu lông mày ngọt ngào, nữ tính giúp bạn gái trông thật đáng yêu

Kiểu lông mày ngọt ngào, nữ tính giúp bạn gái trông thật đáng yêu

Kiểu lông mày cá tính

Những cô gái trẻ trung, tự tin và mạnh mẽ luôn yêu thích kiểu chân mày ngang hơi đậm nét và sắc sảo. Đây cũng chính là cách tạo dáng lông mày phổ biến, thời thượng đang “làm mưa gió” trong vài năm gần đây. Dáng lông mày này phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt hơi dài hoặc mặt trái xoan. Đừng bỏ qua cách tạo sáng lông mày cá tính này để làm mới mình nhé.

Kiểu lông mày tự nhiên

Dáng lông mày tự nhiên thường dựa trên khung xương có sẵn. Dáng lông mày này phù hợp với những bạn có gương mặt oval hoặc trái tim. Khi trang điểm lông mày, bạn có thể sử dụng bút chì màu đen hoặc nâu đỏ để tạo vẻ chân thật, sành điệu hoặc phù hợp với làn da, mái tóc.

Lông mày tự nhiên đem đến cho bạn nét đẹp rạng ngời đến không ngờ

Lông mày tự nhiên đem đến cho bạn nét đẹp rạng ngời đến không ngờ

Kiểu lông mày quyến rũ

Kiểu lông mày quyến rũ có đường kẻ dài, cong hình cánh cung tạo điểm nhấn cho gương mặt nét đẹp hiện đại, gợi cảm. Kiểu dáng lông mày quyến rũ phù hợp với những người có khuôn mặt trái xoan, mặt trái tim hoặc mặt vuông. Đây cũng chính là kiểu lông mày đặc trưng của Angelina Jolie, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà,… Với cách tạo kiểu lông mày này, bạn chỉ cần kẻ mi, trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng gam mày nude cho các phần còn lại.

Bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn cách tạo dáng các kiểu lông mày phù hợp với gương mặt. Bằng sự lựa chọn của mình, bạn hãy mang đến nét đẹp, sự khác biệt từ đôi lông mày duyên dáng làm tôn lên gương mặt rạng ngời nhé. Ngày nay, để sở hữu đôi lông mày đẹp lâu dài mà không lo khi tiếp xúc với nước, mọi nỗ lực trang điểm lông mày sẽ bị biến mất nhiều người chọn cách phun xăm lông mày tại Thu Cúc. Với chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm đa dạng trên dưới 50 màu thuộc 3 màu sắc cơ bản đỏ-hồng-cam để bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn cho màu môi của mình. Khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc, các kỹ thuật viên cũng tư vấn giúp bạn chọn màu phun xăm môi hợp nhất gương mặt mặt, màu da, màu tóc để bạn sở hữu đôi môi cực kỳ quyến rũ.

Phun xăm lông mày tại Thu Cúc lên màu đẹp tự nhiên

Phun xăm lông mày tại Thu Cúc lên màu đẹp tự nhiên

Từ màu xăm môi bạn đã lựa chọn, các kỹ thuật viên phun xăm tại Thu Cúc sẽ dùng dụng cụ phun xăm chuyên biệt đầu gắn kim phun xăm, trên là bầu mực rồi để kim nhẹ nhàng lướt trên viền môi, mực phun xăm sẽ lan tỏa ra đều ra môi giúp bạn sở hữu đôi môi đều màu, bóng mịn. Kết thúc quá trình phun xăm, bạn chỉ cần chăm sóc đôi môi theo chỉ dẫn của các kỹ thuật viên để có thể mang dáng môi đẹp tự nhiên, mà không lộ dấu vết thẩm mỹ và để lúc nào đôi môi cũng tươi tắn như nụ hồng. Để đăng ký sử dụng dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc hay cần giải đáp bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ xin vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được các tư vấn viên và kỹ thuật viên hướng dẫn chi tiết.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét