Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Phun xăm môi vào mùa thu dường như thời tiết khá thích hợp để bạn có thể dễ dàng chăm sóc đôi môi. Tuy nhiên, bạn nên chăm sóc môi đúng cách. Bài viết này sẽ bật mí cách dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm vào mùa thu giúp bạn sở hữu đôi môi phun xăm thật đẹp.

Đôi môi mọng đỏ như quả cherry giúp bạn thấy tự tin hơn

Đôi môi mọng đỏ như quả cherry giúp bạn thấy tự tin hơn

Mùa thu là mùa thật đặc biệt, lúc này bạn có thể an tâm để phun xăm môi làm đẹp cho mình. Chính thời tiết dễ chịu của mùa thu sẽ giúp bạn làm đẹp được thuận tiện và chăm sóc đôi môi cũng dễ dàng hơn. Bởi, thời tiết lúc này không quá lạnh, lại không quá nóng khác hẳn so với sự nóng nực của mùa hè và thời tiết giá lạnh của mùa đông. Tuy nhiên, nếu như bạn là người yêu thích làm đẹp thì có thể phun xăm môi vào cả hai mùa trên và chọn cách chăm sóc, dưỡng môi đúng cách. Nhưng khi đã phun xăm vào mùa thu thì chúng tôi có thể bật mí cách dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm vào mùa thu cho bạn như sau:

Chăm sóc môi bằng son dưỡng

Sau khi phun xăm môi thì chăm sóc đôi môi đúng cách là điều hết sức quan trọng. Bạn có thể dùng son dưỡng cho đôi môi lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên. Có rất nhiều loại son dưỡng môi có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu ô liu, dầu dừa, dầu gấc,… để bạn có thể lựa chọn giúp làn môi bạn mềm mại  và đầy sức cuốn hút. Bởi vậy, bạn hãy dùng trước khi đi ngủ để dễ dàng sử dụng cho đôi môi nhé.

Son dưỡng môi giúp môi mềm mại, tươi tắn hơn

Son dưỡng môi giúp môi mềm mại, tươi tắn hơn

Dưỡng ẩm môi với rau củ quả

Trong rau củ quả có nhiều loại vitamin hết sức quý giá như vitamin C, A, E và dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng làn môi của bạn. Hàng ngày, để tăng độ ẩm cho đôi môi bạn có thể ăn nhiều rau củ quả không những sẽ cung cấp vitamin cần thiết mà còn tăng chất xơ cho cơ thể. Nhất là hàm lượng vitamin cao trong các loại quả như dứa, cam, bưởi, táo, lê, lựu,… sẽ giúp môi bạn được tươi tắn, đều màu hơn.

Rau củ quả cũng là nguyên liệu dưỡng môi hiệu quả và an toàn

Rau củ quả cũng là nguyên liệu dưỡng môi hiệu quả và an toàn

Ngoài ra, khi thực hiện phun xăm môi tại Thu Cúc bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo về cách chăm sóc đôi môi sau khi xăm một cách kỹ lưỡng như:

– Kiêng nước cho đến khi môi bóc hết vảy để mực phun thấm sâu vào môi, giúp môi tươi hồng, đều màu tự nhiên. Nhất là, mỗi chị em phải kiêng đánh răng ít nhất 5 ngày và chỉ nên súc miệng bằng nước muối để sát trùng.

– Sau khi môi bong vảy, bạn nên chú ý dưỡng môi 3 lần/ngày (dùng sản phẩm dưỡng này trong khoảng 3 tháng). Bên cạnh đó, bạn chú ý uống thuốc kháng sinh đúng liều lượng để giảm sưng nề trong những ngày đầu sau khi làm đẹp.

– Không tự ý bóc vảy môi, đặc biệt là tránh nắng và không dùng son có màu trong khoảng 2 tháng. Trong quá trình bong vảy, đôi môi sẽ lên màu nhưng độ đậm, nhạt tùy vào cơ địa của mỗi người.

– Chế độ ăn uống, chị em cần có chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả cung cấp lượng vitamin tự nhiên, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi. Bên cạnh đó, bạn cần kiêng một số loại thực phẩm như: thịt bò, đồ nếp, rau muống, đồ cay, tanh,… ít nhất 2 tuần sau phẫu thuật để giảm sưng nề và ngứa.

Bài viết trên đây đã bật mí cách dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm vào mùa thu cho bạn sở hữu đôi môi màu sắc đẹp hơn và đầy sức cuốn hút. Để sử dụng dịch vụ phun xăm môi hay còn thắc mắc về dịch vụ phun xăm tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn sâu hơn về dịch vụ.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét