Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Sở hữu bờ môi thâm luôn là nỗi ám ảnh với bạn ngay từ khi mới sinh ra và theo thời gian bạn vẫn chưa tìm ra cách nào để xóa đi màu sắc thâm xấu đó. Với 5 mẹo nhỏ giúp chia tay bờ môi thâm trong bài viết này sẽ lấy lại cho bạn sự tự tin trong sắc môi hồng.

Khắc phục môi thâm giúp bạn sở hữu bờ môi căng mọng đẹp đầy gợi cảm

Khắc phục môi thâm giúp bạn sở hữu bờ môi căng mọng đẹp đầy gợi cảm

Quả lựu

Là loại quả mang đầy đủ dưỡng chất, lựu giúp môi bạn hồng hào và loại bỏ vết thâm tối màu lên da. Loại quả ngọt này cũng có tác dụng giữ ẩm cho đôi môi khô, mất nước. Bạn có thể dùng lựu để chế thành hỗn hợp trị thâm môi bằng cách nghiền nát 1 thìa cà phê hạt lựu trộn cùng lượng sữa kem vừa đủ và nước hoa hồng. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên đôi môi thâm xỉn mỗi ngày.

Lựu là loại quả giúp bạn giữ được màu sắc môi tươi tắn tự nhiên nhất

Lựu là loại quả giúp bạn giữ được màu sắc môi tươi tắn tự nhiên nhất

Đường

Đường cũng là loại nguyên liệu đơn giản giúp bạn khôi phục màu môi sáng tự nhiên. Bạn có thể trộn 3 thìa cà phê đường cát cùng 2 thìa cà phê bơ hoặc mật ong để làm hỗn hợp cho môi mềm mại, bớt thâm xỉn. Khi thực hiện, bạn có thể thoa lên môi trước khi đi ngủ khoảng 30 phút rồi rửa sạch môi bằng nước ấm để tạm biệt bờ môi thâm.

Dưa leo

Cũng là một trong các cách giúp bạn loại bỏ màu thâm xỉn trên da, dưa leo là loại quả có tác dụng đặc biệt. Từ loại quả này, bạn có thể ăn mỗi ngày để cơ thể thanh mát, tránh mọc mụn cho da giúp da tươi tắn trở lại. Bạn cũng có thể thái thành lát mỏng đắp lên vùng mặt để dưỡng da trắng sáng mỗi ngày và đắp lên môi để loại bỏ đi bờ môi thâm xỉn.

Dưa leo tẩy da chết giúp môi mịn hồng tươi tự nhiên

Dưa leo tẩy da chết giúp môi mịn hồng tươi tự nhiên

Sữa chua

Sữa chua là loại thực phẩm có đa tác dụng. Khi sử dụng đúng cách với sữa chua, bạn có thể dùng làm thức ăn vặt để dưỡng da từ bên trong, giúp tiêu hóa tốt, đảm bảo sức khỏe cho cơ thể. Bạn cũng có thể dùng sữa chua thoa lên môi để loại bỏ bờ môi thâm hàng ngày.

Sữa tươi, muối

Là 2 loại nguyên liệu dùng nhiều trong làm đẹp, sữa tươi kết hợp với muối khi trị thâm môi sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn cho làn da. Muốn làm hỗn hợp này, bạn lấy 1 lượng sữa tươi vừa đủ và trộn cùng 1 thìa cà phê muối rồi hòa tan muối trong sữa tươi. Cuối cùng, bạn thoa hỗn hợp này lên môi để xóa vết thâm trên môi.

Sữa tươi, muối cũng là dược liệu không thể thiếu với đôi môi

Sữa tươi, muối cũng là dược liệu không thể thiếu với đôi môi

Với 5 mẹo nhỏ giúp chia tay bờ môi thâm trên đây, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng về sắc tố cho làn da của mình. Nhưng dù chọn loại nguyên liệu nào trên đây để trị thâm môi, bạn cũng cần thực hiện đều đặn, trong một thời gian dài mới có thể đem lại hiệu quả như ý. Cách này an toàn cho da, tiết kiệm chi phí nên bạn phải cần nhiều thời gian mới thấy được hiệu quả dần dần. Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển, bạn cũng có thể khắc phục bờ môi thâm bằng cách phun xăm thẩm mỹ để loại bỏ hết sắc môi thâm và tự tin hơn với màu môi tươi tắn. Đây cũng là cách mà nhiều khách hàng sở hữu bờ môi thâm, dáng môi không như ý chọn để khắc phục tại Thu Cúc. Bằng chất liệu mực xăm có nguồn gốc thảo dược, màu sắc đa dạng và được nhập khẩu tại Mỹ, Hàn Quốc và kỹ thuật phun xăm tinh xảo, màu môi của bạn sẽ sớm lên màu bóng đẹp, làn da mịn màng. Bởi vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi môi hồng hào, quyến rũ bằng phun xăm môi mà không mất nhiều thời gian như 5 mẹo nhỏ giúp chia tay bờ môi thâm trên.

Phun xăm môi hồng là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng

Phun xăm môi hồng là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng

Muốn hiểu sâu hơn về kỹ thuật phun xăm môi tại Thu Cúc, sở hữu đôi môi đầy sắc thắm hay đăng ký sử dụng dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp mọi thắc mắc 24/24.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét