Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Để sở hữu bờ môi có màu sắc đẹp như ý, nhiều người đã chọn cách dùng son môi tô điểm cho đôi môi của mình. Tuy nhiên, có một số trường hợp chị em dùng son môi kém chất lượng dẫn đến tác hại không ngờ. Chúng ta có thể mổ xẻ những tác hại không ngờ từ việc dùng son môi kém chất lượng qua bài viết dưới đây.

Sở hữu đôi môi đẹp an toàn nhờ công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ

Sở hữu đôi môi đẹp an toàn nhờ công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ

Do nhu cầu làm đẹp, cải thiện sắc môi giúp cho gương mặt luôn rạng ngời mà hiện nay trên thị trường có nhiều loại son môi khác nhau, đa dạng về chủng loại, chất lượng, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau để chị em có thể lựa chọn phong phú cho đôi môi của mình. Nhưng, bên cạnh đó do thiếu hiểu biết về thành phần của son môi hay lựa chọn son môi thiếu thận trọng mà dẫn đến tình trạng mua phải son môi kém chất lượng gây ra nhiều tác hại cho đôi môi. Bởi, trong các thành phần của son môi kém chất lượng được kiểm định có chứa các thành phần gây hại như: chì, propylparaben,. mangan, retinyl palminate, methylparaben, nhôm,… với hàm lượng cao gây ra nhiều tác hại cho cơ thể. Mổ xẻ những tác hại không ngờ từ việc dùng son môi kém chất lượng, chúng ta có thế tìm ra những nguy hại sau:

Nguy cơ nhiễm độc hóa chất

Khi dùng son môi kém chất lượng, da của bạn dễ bị mẩn ngứa, viêm da, nhiễm độc hóa chất, nhất là nhiễm độc chì rất cao. Bởi lượng hóa chất có trong son môi kém chất lượng là nguyên nhân dẫn đến làn da của bạn bị kích ứng, dị ứng,… gây ra nhiều nguy hại cho làn da, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Được biết, trong son dưỡng môi cũng chứa tinh dầu cứng là chất làm phế tích men răng, gây sâu răng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của răng. Theo các chuyên gia cho biết trong son môi kém chất lượng, hàm lượng chất này thường cao hơn gấp nhiều lần khi chúng ta dùng thường xuyên với hàm lượng lớn. Các chất paraffin trong son môi sẽ dính lên bề mặt răng tạo điều kiện phát triển cho vi khuẩn truyền nhiễm, tạo ra vết nứt nhỏ trong men răng gây ra tình trạng sâu răng.

Đôi môi bị nhiễm độc hóa do son môi kém chất lượng dẫn đến tình trạng môi hỏng

Đôi môi bị nhiễm độc hóa do son môi kém chất lượng dẫn đến tình trạng môi hỏng

Tiềm ẩn nguy cơ vô sinh

Trong các loại son kém chất lượng luôn tiềm ẩn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới. Do lượng hóa chất trong son ít nhiều đều ảnh hưởng khi bạn sử dụng lâu dài. Các chất độc hại như triclosan, cadmium, chì, methacrylate, parabens,… trong đó triclosan ảnh hưởng lớn tới hoạt động sinh sản ở nữ giới, thậm chí dẫn đến tình trạng vô sinh. Thế nên, khi lựa chọn son môi bạn nên chọn loại son đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh nguy cơ gây hại cho da, tránh nguy cơ vô sinh, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa

Khi dùng son môi, một trường hợp nữa cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe là khi bạn ăn uống với các màu son dễ trôi sẽ làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Lượng enzyme và chì, đồng trong son dễ gây ra các phản ứng trong dạ dày. Chính vì vậy, dễ gây ra tình trạng nhiễu loạn, phá vỡ hoạt động bình thường của hệ tiêu hóa. Khi bạn dùng son dưỡng môi nhiều, lượng asen trong son sẽ làm nguy hại trực tiếp đến các cơ quan trong cơ thể. Son môi kém chất lượng cũng tiềm ẩn các kim loại nặng như: niken, đồng, asen, crom, coban,… khi đi qua dạ dày sẽ được hấp thu vào cơ thể. Bên cạnh đó, các hóa chất độc hại còn được hấp thụ qua da đi vào cơ thể ngay tại vùng môi gây ra chứng phát ban và các nguy cơ về ung thư.

Son môi kém chất lượng cũng ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn

Son môi kém chất lượng cũng ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn

Bằng các phân tích trên đây đã mổ xẻ những tác hại không ngờ từ việc dùng son môi kém chất lượng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, nhiều người đã chọn cách sở hữu đôi môi quyến rũ với phun xăm môi tại Thu Cúc. Đây cũng là cách giúp bạn tránh được việc dùng son môi rẻ, kém chất lượng gây ra tình trạng nguy hại với cơ thể. Một trong các địa chỉ thẩm mỹ uy tín có thương hiệu gần 20 năm trong ngành, Thu Cúc đã giúp chị em làm đẹp an toàn, chất lượng, hiệu quả cao.

Thao tác phun môi nhanh nhẹn, chính xác và khéo léo cho khách hàng

Thao tác phun môi nhanh nhẹn, chính xác và khéo léo cho khách hàng

Với chất liệu mực xăm có nguồn gốc thảo dược được nhập khẩu tại địa chỉ phun xăm uy tín, màu sắc đa dạng, dụng cụ phun xăm 1 lần, sau khi phun xăm bạn sẽ được sở hữu đôi môi bóng mịn, đẹp tự nhiên, màu sắc hoàn toàn ưng ý bằng công nghệ chuẩn Hàn. Từ việc mổ xẻ những tác hại không ngờ từ việc dùng son môi kém chất lượng, bạn có thể cải thiện đôi môi bằng phun xăm thẩm mỹ sở hữu đôi môi hoàn toàn ưng ý nhanh nhất qua hotline 0964 080 999 hay tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm chi tiết.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét