Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Là một trong các phương pháp giúp chị em làm đẹp, phun xăm tại Thu Cúc đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ phun xăm môi công nghệ chuẩn Hàn. Với những ưu điểm kỹ thuật phun xăm môi tại Thu Cúc, chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun xăm thực sự khác biệt.

Ưu điểm tuyệt vời của phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc

Ưu điểm tuyệt vời của phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc

Có thể nói công nghệ thẩm mỹ không còn xa lạ với nhiều người và được nhiều người lựa chọn để làm đẹp. Nhất là khi đôi môi của bạn không được đẹp như ý. Bạn có thể chọn cho mình cách khắc phục tốt nhất bằng phun xăm môi. Cùng với sự chuyển giao công nghệ chuẩn Hàn và sự hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, Thu Cúc đã đem lại cho khách hàng những dịch vụ phun xăm mới mẻ, đặc biệt. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này từ ưu điểm kỹ thuật phun xăm môi tại Thu Cúc. Từ đường phun viền môi tinh xảo, màu mực đẹp, bóng mịn, chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ phun xăm uy tín nên màu sắc môi tự nhiên, mịn màng và hài hòa với gương mặt. Màu sắc mực xăm cũng đa dạng đem đến cho chị em sự lựa chọn phong phú hơn. Bạn cũng sẽ yên tâm khi đến Thu Cúc làm đẹp được hướng dẫn, tư vấn cách lựa chọn màu xăm môi phù hợp với màu da, màu tóc và dáng môi để có thể lựa chọn được màu môi hài hòa nhất.

Dụng cụ phun xăm chuyên biệt mang đến sự an toàn cho khách hàng tại Thu Cúc

Dụng cụ phun xăm chuyên biệt mang đến sự an toàn cho khách hàng tại Thu Cúc

Điều này có thể dễ dàng nhận thấy bởi ưu điểm của kỹ thuật phun môi tại Thu Cúc. Trong môi trường phun xăm được vô khuẩn, dụng cụ phun xăm được sử dụng 1 lần, các kỹ thuật viên tại Thu Cúc cũng sẽ được làm đẹp một cách nhanh chóng, chính xác, nhẹ nhàng bằng kỹ thuật phun xăm viền môi tinh xảo nên bạn sẽ được phun xăm an toàn và mang hiệu quả thẩm mỹ cao. Thời gian thực hiện cũng nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng. Tại thu Cúc cũng luôn cập nhật các kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu da, màu tóc và gương mặt của từng khách hàng. Một số kiểu phun môi chị em có thể lựa chọn tại Thu Cúc như:

– Phun môi pha lê: 3.150.000 VNĐ

– Phun môi 3D: 3.100.000 VNĐ

-Phun môi xí muội: 3.100.000 VNĐ

-Phun môi thông thường: 2.750.000 VNĐ

Kỹ thuật phun xăm môi tạo ra sự khác biệt tại Thu Cúc

Kỹ thuật phun xăm môi tạo ra sự khác biệt tại Thu Cúc

Bạn có thể căn cứ vào dáng môi mình yêu thích và mức chi phí làm đẹp để chọn cho mình loại phun môi phù hợp nhất. Và, điều quan trọng nhất để bảo vệ kết quả của phun môi là sau khi phun xăm môi bạn cần chú trọng chăm sóc cơ thể và đôi môi thận trọng theo sự chỉ định của bác sĩ. Bạn cũng không khó để nhận ra đôi môi của mình sau khi phun xăm lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên, an toàn cho da mà không hề lộ dấu vết của thẩm mỹ.

Không gian phun xăm được vô khuẩn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng làm đẹp

Không gian phun xăm được vô khuẩn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng làm đẹp

Bằng các phân tích trên đây, chắc chắn chị em đã nhận ra những ưu điểm kỹ thuật phun xăm môi tại Thu Cúc. Muốn cảm nhận sự khác biệt này và sở hữu đôi môi đẹp lâu dài đến trọn đời, bạn có thể sắp xếp thời gian nhanh chóng đến Thu Cúc để làm đẹp nhé. Bạn cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 hoặc đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được tư vấn chuyên sâu và sắp xếp lịch nhanh nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thu Cúc luôn sẵn sàng để mang đến cho bạn sự hài lòng từ đôi môi vốn không được đẹp lại trở nên căng mọng, quyến rũ như vậy.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét