Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Khắc phục môi thâm bằng phun xăm thẩm mỹ là cách được nhiều người chọn nhất hiện nay. Bằng phun xăm môi, chị em sẽ được sở hữu đôi môi hồng xinh xắn chỉ sau 1 giờ với phun xăm môi tại Thu Cúc.

Tự tin với môi hồng xinh bằng phun xăm môi mỗi ngày

Tự tin với môi hồng xinh bằng phun xăm môi mỗi ngày

Cùng với xu hướng phun xăm môi, hiện nay phun xăm môi hồng tại Thu Cúc đã giúp hàng ngàn phái đẹp sở hữu đôi môi màu hồng tự nhiên màu sắc tươi tắn. Khi đến Thu Cúc phun xăm thẩm mỹ làm đẹp, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để sở hữu đôi môi hồng xinh xắn. Với trên dưới 50 màu sắc của 3 sắc độ cơ bản đỏ-hồng-cam, làm đẹp tại Thu Cúc khách hàng sẽ được lựa chọn màu xăm phù hợp với làn môi. Căn cứ vào độ tuổi, màu sắc da, màu sắc môi nguyên bản và màu tóc, bạn có thể lựa chọn màu xăm phù hợp nhất với mình. Chất liệu mực cũng được nhập khẩu tại địa chỉ uy tín giúp lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên.

Đảm bảo an toàn cho khách hàng bằng dụng cụ phun xăm chuyên biệt tại Thu Cúc

Đảm bảo an toàn cho khách hàng bằng dụng cụ phun xăm chuyên biệt tại Thu Cúc

Qui trình phun xăm môi được thực hiện theo qui trình khoa học, các bước bài bản như: thăm khám, vệ sinh và thoa tê, xử lý môi thâm và phun xăm môi. Bởi vậy, bạn sẽ sở hữu môi hồng xinh xắn chỉ sau 1 giờ phun xăm môi. Kỹ thuật phun xăm môi tại Thu Cúc cũng mang nhiều điểm khác biệt mà chỉ khi phun xăm môi tại đây bạn mới cảm nhận được điều đó. Từ màu mực xăm bạn đã lựa chọn, kỹ thuật viên tại Thu Cúc sẽ dùng dụng cụ phun xăm chuyên biệt trên là bầu mực, dưới gắn kim phun xăm rồi để kim phun xăm nhẹ nhàng lướt trên viền môi, từng đường nét tinh xảo trên viền môi sẽ dần dần hiện ra, màu mực xăm lan tỏa ra xung quanh. Ngay khi kết thúc quá trình phun xăm, bạn sẽ được sở hữu môi hồng xinh xắn chỉ sau 1 giờ với phun xăm môi Hàn Quốc tại Thu Cúc.

Kỹ thuật phun môi tinh xảo tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Kỹ thuật phun môi tinh xảo tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Thành lập từ năm 1996, Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín mang đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng khi đến làm đẹp. Nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc – Vplastic, Thu Cúc ngày càng khẳng định được vị trí của mình và trưởng thành hơn trong ngành. Các kỹ thuật viên tại Thu Cúc có chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm làm việc lâu năm và thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài nên khách hàng sẽ được làm đẹp một cách nhẹ nhàng, khéo léo, nhanh chóng, thao tác chuẩn đến từng milimet mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn với mọi làn da.

Không gian phun xăm an toàn tại Thu Cúc

Không gian phun xăm an toàn tại Thu Cúc

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, ngày nay làm đẹp bằng phun xăm môi là con đường nhanh nhất giúp bạn sở hữu vẻ đẹp của đôi môi lâu dài, trọn đời mà không tiêu tốn quá nhiều thời gian quý giá của bạn. Để sở hữu môi hồng xinh xắn chỉ sau 1 giờ với phun xăm môi, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 sẽ được giải đáp mọi thắc mắc. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để có cơ hội sử dụng dịch vụ phun xăm nhanh nhất.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét