Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Cũng là phương pháp được nhiều người sử dụng trong làm đẹp, phun thêu chân mày công nghệ Hàn hiện nay đang được giới trẻ ưa chuộng. Và, nhiều người cũng dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc tại Thu Cúc.

Tìm hiểu về phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc

Tìm hiểu về phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phun thêu chân mày theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp được nhiều người lựa chọn và sử dụng để thẩm mỹ, khắc phục các dáng lông mày hỏng hay làm đẹp hơn cho dáng mày. Phương pháp làm đẹp này đã thu hút và khiến nhiều chị em muốn tìm hiểu về phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc. Mặt khác, chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, màu mực xăm bóng mịn đẹp, khi làm đẹp tại Thu Cúc khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn màu xăm lông mày phù hợp với màu da, dáng mày, màu tóc để giúp gương mặt thêm phần nổi bật.

Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp dài lâu

Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc tại Thu Cúc mang lại cho bạn vẻ đẹp dài lâu

Nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc – tập đoàn Vplastic, kỹ thuật phun xăm chân mày tại Thu Cúc mang nhiều đặc điểm khác biệt. Đặc biệt, khi khắc phục dáng mày hỏng tại Thu Cúc khách hàng sẽ được thực hiện phun thêu lông mày một cách tinh xảo và kỹ thuật đảm bảo an toàn cho sức khỏe, mang hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng được lựa chọn theo 3 phương pháp làm đẹp lông mày một cách chuẩn mực mà vẫn không kém phần hiện đại như phun mày, thêu mày, khắc mày ngang.

Kỹ thuật phun thêu chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tại Thu Cúc

Kỹ thuật phun thêu chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tại Thu Cúc

– Phun mày: Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có dáng lông mày, nhạt màu, không rõ. Tại Thu Cúc, các kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt với mực phun cao cấp, rồi nhẹ nhàng để phun phủ toàn bộ màu mực lên khuôn lông mày đã định hình trước đó để đôi lông mày ngang thanh tú, tạo điểm nhấn cho gương mặt cuốn hút.

– Thêu mày: Phương pháp này có phần đặc biệt hơn bởi kỹ thuật viên không phun mực lên toàn bộ chân mày như phun xăm. Mà kỹ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo trong việc dùng kim thêu đi từng đường mảnh, xen lẫn những sợi lông mày tự nhiên để cho vẻ đẹp tinh tế hơn, uyển chuyển và tạo sức lôi cuốn đặc biệt cho đôi mắt. Phương pháp này dành cho người có lông mày ngắn, lông mày mọc không đều.

– Khắc mày ngang: Kỹ thuật khắc mày ngang tiến bộ hơn so với kỹ thuật thêu mày. Muốn thực hiện phương pháp này, các kỹ thuật viên sẽ dùng dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén, nhỏ để đưa mực xăm vào da, rồi khắc từng sợi theo dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày, tạo nên sợi lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng chân mày trông tự nhiên hơn. Phương pháp này, có thể khắc phục cho cả nam giới và nữ giới bởi sự tự nhiên của phương pháp làm đẹp này mang lại cho nam giới vẻ đẹp đầy chất nam tính và cuốn hút. Kỹ thuật phun thêu lông mày được thực hiện một cách tỉ mỉ để mang lại sự tự nhiên nhất cho đôi môi.

Không những làm đẹp cho khách hàng bằng phun xăm thẩm mỹ, Thu Cúc còn mở thêm các khóa đào tạo nghề cho học viên

Bên cạnh việc làm đẹp cho khách hàng bằng phun xăm, Thu Cúc mở thêm các khóa đào tạo nghềphun xăm cho học viên

Ngoài ra, dụng cụ thực hiện phun thêu lông mày chuyên biệt, các kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm tích lũy lâu năm nên khách hàng có thể yên tâm hơn khi thực hiện phun thêu chân mày tại Thu Cúc. Muốn tìm hiểu về dịch vụ phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc tại Thu Cúc nhanh và được hiểu sâu hơn về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét