Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ phun xăm môi thẩm mỹ giúp bạn xóa đi nhược điểm của đôi môi. Đặc biệt, trường hợp môi dày bạn có thể khắc phục môi dày bằng phun xăm công nghệ Hàn tại Thu Cúc.

Màu môi phun xăm đẹp và an toàn tại Thu Cúc

Màu môi phun xăm đẹp, chất liệu mực xăm an toàn tại Thu Cúc

Mặc dù công nghệ phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ với mọi người nhưng với phương pháp này bạn có thể xóa đi mọi nhược điểm của đôi môi. Thành lập từ năm 1996, Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín luôn đem đến cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng sự hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ số 1 tại Hàn Quốc-Vplastic, kỹ thuật phun xăm tại Thu Cúc có nhiều điểm khác biệt và ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng hơn. Bởi, các kỹ thuật viên tại Thu Cúc có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm nên khi phun xăm các thao tác sẽ được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, kỹ thuật tinh xảo, chính xác đến từng milimet đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe.

Kỹ thuật phun xăm viền môi tinh xảo tại Thu Cúc

Kỹ thuật phun xăm viền môi tinh xảo tại Thu Cúc

Màu mực xăm tại Thu Cúc cũng đa dạng trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản đỏ-hồng-cam giúp bạn có sự lựa chọn phong phú. Chất liệu mực xăm an toàn với mọi làn da được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Khi đến Thu Cúc phun xăm môi thẩm mỹ, khách hàng cũng sẽ được tư vấn cách lựa chọn màu môi phun xăm sao cho phù hợp nhất với màu da, màu tóc và dáng môi. Từ màu môi bạn đã lựa chọn, kỹ thuật viên Thu Cúc sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt đầu gắn kim phun xăm, bên trên là bầu mực rồi thực hiện phun xăm viền môi một cách tinh xảo.

Môi trường phun xăm đảm bảo an toàn cho khách hàng tại Thu Cúc

Môi trường phun xăm đảm bảo an toàn cho khách hàng tại Thu Cúc

Trường hợp môi khách hàng bị dày, kỹ thuật viên tại Thu Cúc có thể khắc phục môi dày bằng phun xăm công nghệ Hàn và để kim phun xăm ăn gian vào bên trong giúp bạn thu nhỏ môi lại. Nếu như môi của khách hàng quá mỏng, các kỹ thuật viên tại Thu Cúc cũng có thể giúp bạn làm dày lên bằng cách để kim phun xăm lướt nhẹ ra bên ngoài mang lại đôi môi hài hòa, cân đối hơn. Sau khi trải nghiệm kỹ thuật phun xăm tại Thu Cúc, khách hàng cần thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ chăm sóc đôi môi phun xăm thật đúng cách để đảm bảo màu môi phun xăm lên màu lóng lánh, màu sắc đẹp tự nhiên.Thế nên, nếu không may mắn sở hữu đôi môi dày, khách hàng có thể yên tâm khắc phục môi dày bằng phun xăm công nghệ Hàn tại Thu Cúc.

Số đông phụ nữ chọn làm đẹp thẩm mỹ tại Thu Cúc

Số đông phụ nữ chọn làm đẹp thẩm mỹ tại Thu Cúc

Luôn lấy sự an toàn và chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu, kỹ thuật phun xăm môi Hàn Quốc tại Thu Cúc đã nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng khác nhau. Muốn tìm hiểu thêm về kỹ thuật phun xăm môi tại Thu Cúc hay cần đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hay tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét