Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Nhiều người muốn sở hữu đôi lông mày đẹp nhưng chưa biết ăn gì giúp lông mày mọc nhanh, dày hơn và đẹp hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách chăm sóc đôi lông mày đúng cách và sở hữu đôi lông mày như ý.

Phun xăm lông mày đẹp cho phái đẹp rạng rỡ hơn

Phun xăm lông mày đẹp cho phái đẹp rạng rỡ hơn

Thịt nạc

Lông mày trên gương mặt giúp các bộ phận trên gương mặt dường như hoàn hảo hơn. Bạn có thể bổ sung các chất protein từ thịt nạc để kích thích lông mày mọc nhanh hơn. Bởi, protein được coi là chất giúp kích thích nang lông mọc nhanh trên cơ thể, bạn có thể dễ dàng bổ sung vào khẩu phần ăn của mình nếu như muốn lông mày mọc nhanh, dày và đẹp hơn.

Thịt nạc giúp lông mày phát triển đều đặn hơn

Thịt nạc giúp lông mày phát triển đều đặn hơn

Rau xanh

Trong rau xanh chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ cần thiết cho cơ thể. Đó là loại thực phẩm tốt giúp lông mày mọc đẹp hơn, lại tốt cho sức khỏe của cơ thể. Trong các loại rau, bạn nên chú ý đến các loại rau xanh ngon như rau súp nơ,rau chân vịt, rau diếp, rau bắp cải,… để bổ sung methy sulphonyl làm tăng việc sản xuất keratin – loại protein giúp tăng cường, kích thích việc mọc lông mày.

Chocolate, ca cao

Chocolate và cacao là thực phẩm giàu kẽm, giúp kích thích lông mày phát triển và hình thành nang lông mới giúp lông mày mọc nhanh hơn. Kẽm cũng giúp lông mày rụng hoặc bị gãy nhanh phục hồi và mang lại cho bạn dáng lông mày đẹp, độc nhất.

Chocolate để lông mày phục hồi nhanh chóng

Chocolate để lông mày phục hồi nhanh chóng

Loại quả giàu vitamin C

Trong quá trình làm đẹp, kích thích lông mày phát triển thì các loại hoa quả giàu vitamin C như: cam, chanh, quýt là thành phần không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Loại hoa quả này giúp hình thành collagen thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Ngoài ra, chúng còn giúp cho lông mày ngày càng đẹp và bóng mượt.

Cá là một trong các loại thực phẩm giàu omega 3 cần thiết cho sự phát triển của lông mày và giúp cải thiện lông mày của bạn. Với các dáng lông mày thưa, mỏng, màu nhạt, hay chậm phát triển khi sửa sang lại, bạn hãy bổ sung cho mình các chất omega 3 từ cá nhé.

Cá giúp lông mày hoàn thiện chuẩn hơn

Cá giúp lông mày hoàn thiện chuẩn hơn

Các loại thực phẩm trên đây là nguồn dinh dưỡng quý giá giúp bạn cải thiện dáng lông mày đẹp hơn. Bằng các loại thực phẩm này, bạn sẽ không cần thiết phải thắc mắc là ăn gì giúp lông mày mọc nhanh, dày hơn và đẹp hơn. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ bạn có thể làm đẹp dễ dàng bằng phun lông mày để cải thiện các dáng lông mày thưa, mỏng, nhạt màu hay mọc không cố định. Cách này được đông đảo chị em lựa chọn tại Thu Cúc. Trải qua các thời kỳ phát triển, Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng đến làm đẹp. Nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc-tập đoàn Vplastic, kỹ thuật phun lông mày tại Thu Cúc có nhiều nét độc đáo, khác lạ. Với màu phun lông mày được nhập khẩu từ địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho cơ thể, màu sắc đẹp, Thu Cúc đã giúp hàng ngàn chị em sở hữu dáng lông mày đẹp theo công nghệ chuẩn Hàn.

Phun xăm lông mày chuẩn đẹp tại Thu Cúc

Phun xăm lông mày chuẩn đẹp tại Thu Cúc

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ phun lông mày tại Thu Cúc khi  liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 hoặc đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét