Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ, cháu rất thích có má lúm đồng tiền nhưng lại không có được đôi má lúm bẩm sinh. Cháu nghe nói hiện nay có phương pháp thẩm mỹ tạo má lúm có thể giúp tạo má lúm đồng tiền như thật nên cũng muốn làm. Bác sĩ cho cháu hỏi tạo má lúm đồng tiền có phức tạp không, có đau không ạ, cháu xin cảm ơn!

Thanh Vy (vy…@gmail.com)

Trả lời:

Thanh Vy thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Bệnh viện Thu Cúc, thắc mắc tạo má lúm đồng tiền có phức tạp không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tạo má lúm đồng tiền có phức tạp không?

Má lúm giúp nụ cười thêm duyên dáng

Tạo má lúm là 1 tiểu phẫu khá đơn giản và nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút giúp bạn sở hữu đôi má lúm duyên dáng tự nhiên đúng như mong muốn. Tại Thu Cúc, tiểu phẫu tạo má lúm được thực hiện khoa học bài bản theo tiêu chuẩn Bộ Y tế với đầy đủ các bước như sau: Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cụ thể của khách hàng, tư vấn phương pháp thực hiện chi tiết. Sau đó, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, thử máu, thử phản ứng thuốc… để chắc chắn đủ điều kiện phẫu thuật. Tiếp theo các bác sĩ sẽ đo vẽ xác định vị trí tạo má lúm cụ thể và tiến hành gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Sau đó, bác sĩ Thu Cúc sẽ trích 1 điểm nhỏ trong niêm mạc má sau đó khâu đính cơ và da má để tạo nên điểm nhấn. Má lúm sẽ xuất hiện ngay sau đó giúp bạn sở hữu nụ cười duyên dáng.

Tạo má lúm đồng tiền có phức tạp không?

Tạo má lúm tại Thu Cúc được thực hiện bởi đôi ngũ bác sĩ giỏi

Thực hiện tạo má lúm tại Thu Cúc đều là các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, được tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc như Mỹ, Pháp, Hàn Quôc… giúp bạn có được sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Quy trình phẫu thuật nhanh chóng và diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện đại bậc nhất giúp bạn cảm thấy thoải mái và không hề đau đón trong suốt quá trình thực hiện. Ngay cả sau khi hết thuốc tê, bạn cũng không cảm thấy đau nhiều do vết trích nhỏ được thực hiện khéo léo chính xác tối ưu.

Tạo má lúm đồng tiền có phức tạp không?

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện

Đặc biệt, ngoài hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn tối ưu thì dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế cũng là 1 trong những điểm nổi  bật giúp Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin tưởng. Đến với Thu Cúc,bạn sẽ được đón tiếp chu đáo, tận tình. Mô hình bệnh viện khách sạn sang trọng, tiện nghi sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Ngay sau khi tạo má lúm xong,bạn cũng sẽ được các bác sĩ, điều dưỡng tại Thu Cúc hướng dẫn chăm sóc để hồi phục nhanh nhất. Đặc biệt, tổng đài viên sẽ hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc thường xuyên giúp bạn yên tâm nhất. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ có được đôi má lúm duyên dáng, tự nhiên đúng như mong muốn.

Tạo má lúm đồng tiền có phức tạp không?

Bác sĩ gây tê giúp khách hàng thoải mái nhất trong quá trình tạo má lúm

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc. Bạn có thể đến trực tiếp để được các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn, rất mong được đón tiếp bạn!

Thân ái!

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét