Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ, cháu rất thích có má lúm đồng tiền, cháu thấy nhiều người thực hiện tạo má lúm rất đẹp và tự nhiên nên cũng muốn thực hiện. Tuy nhiên bạn cháu nói má lúm chỉ hợp với những người có mặt trái xoan mà mặt cháu lại khá vuông. Bác sĩ cho cháu hỏi mặt vuông có nên tạo má lúm đồng tiền không và tạo má lúm mất bao nhiêu thời gian, cháu xin cảm ơn!

Thanh Vân (23 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Thanh Vân,cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Thu Cúc, thắc mắc mặt vuông có nên tạo má lúm đồng tiền không và mất bao nhiêu thời gian của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mặt vuông có nên tạo má lúm đồng tiền không?

Má lúm đồng tiền mang lại cho bạn nét duyên dáng đáng yêu

Tạo má lúm là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ đang được đông đảo bạn trẻ yêu mến tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây là 1 tiểu phẫu đơn giản và không mất nhiều thời gian, chỉ sau khoảng 15 – 20 phút bạn sẽ có được đôi má lúm duyên dáng và tự nhiên. Để tạo má lúm các bác sĩ Thu Cúc sẽ đo vẽ xác định vị trí tạo má lúm sao cho phù hợp nhất với gương mặt sau đó gây tê cục bộ giúp khách hàng thoải mái nhất. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ trích 1 điểm nhỏ trong niêm mạc má sau đó khâu đính cơ và da má để tạo thành má lúm đồng tiền ngay sau khi kết thúc.

Mặt vuông có nên tạo má lúm đồng tiền không?

Má lúm có thể phù hợp với khá nhiều khuôn mặt khác nhau

Với việc tạo má lúm khá nhiều người quan niệm chỉ có mặt trái xoan mới hoàn hợp với má lúm. Tuy nhiên đây không hẳn là quan điểm đúng đắn bởi vì việc có phù hợp với má lúm hay không còn tùy thuộc vào hình dáng cụ thể khuôn mặt của từng người. Đa số những người có mặt trái xoan đều phù hợp để tạo má lúm nhưng những người có khuôn mặt vuông hay tròn cũng có thể thực hiện với điều kiện là bác sĩ phải có mắt thẩm mỹ cao, lựa chọn vị trí tạo má lúm thích hợp.

Mặt vuông có nên tạo má lúm đồng tiền không?

Tạo má lúm tại Thu Cúc là các bác sĩ giỏi với mắt thẩm mỹ tinh tường

Vì vậy bạn Thanh Vân không nên băn khoăn quá nhiều, để chắc chắn, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để các bác sĩ khám và tư vấn chi tiết nhất. Thực hiện tạo má lúm tại Thu Cúc đều là các bác sĩ giỏi, khéo léo, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp tư vấn và tạo hình má lúm tự nhiên và phù hợp nhất. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ.

Mặt vuông có nên tạo má lúm đồng tiền không?

Đôi má lúm tự nhiên nhờ tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Đặc biệt quy trình tạo má lúm tại Thu Cúc được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế với cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn chắc chắn về độ an toàn cho khách hàng trước trong và sau khi thực hiện. Ngoài ra, tạo má lúm tại Thu Cúc bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái tối đa với mô hình bệnh viện khách sạn sang trọng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang tầm quốc tế tại Thu Cúc.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn Thanh Vân hiểu rõ hơn về dịch vụ tạo má lúm, hi vọng sẽ được đón tiếp bạn trong thời gian ngắn nhất!

Thân ái!

 

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét