Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Là phương pháp thẩm mỹ mới mẻ nhưng lại được phái đẹp cực kỳ yêu thích, hiện nay phun xăm môi đang là trào lưu thu hút được giới trẻ khá ưa chuộng. Tuy nhiên, muốn sở hữu đôi môi đẹp thì bạn cần có bí quyết chọn màu phun xăm môi phù hợp với làn da của bạn.

Phun xăm môi - bí quyết chọn màu môi phun xăm phù hợp với màu da tại Thu Cúc

Phun xăm môi – bí quyết chọn màu môi phun xăm phù hợp với màu da tại Thu Cúc

Sở hữu làn môi căng mọng, màu môi đẹp tự nhiên bẩm sinh là điều mà bất cứ ai đều mơ ước.Nhưng điều này dường như thật khó khăn bởi không phải ai cũng được sở hữu làn môi như thế.Và, muốn sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, lâu dài, nhiều chị em đã chọn cách phun xăm môi để cải thiện nhược điểm của đôi môi.Tuy nhiên, muốn sở hữu đôi môi như vậy bạn cần có bí quyết chọn màu phun xăm môi phù hợp với làn da của bạn.Tại Thu Cúc, có trên dưới 50 màu mực xămcũng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Khi phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc, khách hàng cũng được các kỹ thuật viên tư vấn lựa chọn màu phun xăm môi phù hợp để có thể sở hữu được màu môi ưng ý nhất, dựa trên các yếu tố cơ bản là dáng môi, màu môi, màu da, màu tóc, đặc biệt là phù hợp với độ tuổi và hợp với thời thượng.

Dụng cụ phun xăm chuyên biệt cho khách hàng tại Thu Cúc

Dụng cụ phun xăm chuyên biệt cho khách hàng tại Thu Cúc

Theo như tư vấn của các kỹ thuật viên tại Thu Cúc thì bạn nên chọn màu mực xăm căn cứ theo sắc tố của từng làn da:

– Đỏ anh đào: thích hợp với mọi loại da, nhất là màu vàng. Từ đó làm làn da nổi bật, sang trọng mà mọi độ tuổi có thể thực hiện được.

– Đỏ lựu: phù hợp với làn da hơi sậm màu, trông quý phái hơn và có độ tuổi từ 35 trở lên.

– Hồng cánh sen, hồng da: nước da trắng sẽ hợp hơn, môi dày hơn, độ tuổi dưới 40.

– Hồng đỏ: mọi loại da đều có thể thực hiện, tuổi từ 24 trở lên.

– Cam sữa, hồng sữa: loại màu này cũng phù hợp với người có nước da trắng, nâu. Nhưng người có nước da nâu thực hiện trông sẽ đặc biệt và quyến rũ hơn.

– Cam vỏ quýt: màu mực này phù hợp với mọi màu da và có độ tuổi từ 27 trở lên, giúp phái đẹp mang đầy sự tự tin.

Khách hàng có thể tùy chọn dáng môi phun xăm và màu môi đẹp tại Thu Cúc

Khách hàng có thể tùy chọn dáng môi phun xăm và màu môi đẹp tại Thu Cúc

Bằng bí quyết chọn màu phun xăm môi phù hợp với làn da mà các bác sĩ Thu Cúc đưa ra, bạn có thể tự tin sở hữu màu phun môi phù hợp nhất. Cùng sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác hàng đầu tại Hàn Quốc – Vplastic, Thu Cúc đã giúp hàng ngàn chị em sở hữu đôi môi hồng hào, đường viền môi tinh xảo và đầy sức quyến rũ. Khi đến đây thực hiện, quá trình phun xăm môi của bạn cũng được thực hiện một cách khoa học, theo các bước bài bản bằng dụng cụ phun xăm chuyên biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chất liệu mực xăm đưa vào da cũng được nhập khẩu tại Mỹ, Hàn Quốc mang nguồn gốc thảo dược giúp bạn sở hữu màu môi bóng đẹp. Kết thúc quá trình phun xăm, bạn hãy chăm sóc sức khỏe theo sự hướng dẫn cho các kỹ thuật viên để đôi môi sớm phục hồi, lên màu bóng đẹp, hồng hào, tươi tắn.

Trải nghiệm dịch vụ phun xăm an toàn cho khách hàng tại Thu Cúc

Trải nghiệm dịch vụ phun xăm an toàn cho khách hàng tại Thu Cúc

Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc hay đăng ký sử dụng dịch vụ phun xăm môi qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 các kỹ thuật viên tại Thu Cúc luôn hỗ trợ 24/24.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét