Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Chào Thu Cúc, tôi đã phun môi được một thời gian nhưng không hiểu sao môi tôi bị biến dạng, không có hình dáng và màu sắc như ý. Tôi đang băn khoăn không biết môi bị biến dạng sau khi phun xăm phải làm thế nào? Xin bác sĩ tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.

(tranngocmy84@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc môi bị biến dạng sau khi phun xăm phải làm thế nào của bạn như sau:

Sửa môi hỏng bằng phun xăm môi đẹp tại Thu Cúc

Sửa môi hỏng bằng phun xăm môi đẹp tại Thu Cúc

Hiện nay, phun xăm môi không còn xa lạ với bất cứ ai bởi đây là phương pháp có thể khắc phục cho bạn nhược điểm của đôi môi tốt nhất, giúp bạn lấy lại sắc hài hòa, cân đối cho đôi môi. Nhưng trường hợp môi bị biến dạng sau khi phun xăm, bạn cần đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để kiểm tra, xác định nguyên nhân môi biến dạng và khắc phục cho bạn môi xăm. Đối với các trường hợp môi xăm hỏng thì tại Thu Cúc có khắc phục cho khách hàng. Được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc – tập đoàn Vplastic, Thu Cúc sẽ giúp khách hàng khắc phục môi biến dạng để đẹp hơn và đảm bảo an toàn cho cơ thể chỉ cần sau khi phun môi bạn chăm sóc cơ thể thật tốt.

Thao tác phun xăm nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, chính xác đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng

Thao tác phun xăm nhẹ nhàng, chính xác đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng

Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn sửa môi biến dạng tại Thu Cúc. Khi đến thăm khám kiểm tra sức khỏe thực tế và xác định nguyên nhân môi biến dạng, bạn cũng sẽ được sửa môi theo các bước bài bản, qui trình khoa học. Bằng đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm được tích lũy lâu năm, bạn sẽ được sửa môi hỏng nhẹ nhàng, chính xác, nhanh chóng nhằm mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn.

Kỹ thuật phun viền môi tinh xảo đẹp lại cảm giác an toàn cho khách hàng

Kỹ thuật phun viền môi tinh xảo đẹp lại cảm giác an toàn cho khách hàng

Từ đó, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn màu môi, rồi khắc phục môi biến dạng bằng cách dùng dụng cụ chuyên biệt bên trên là bầu mực bạn đã lựa chọn, dưới là kim phun xăm rồi để kim nhẹ nhàng lướt trên viền môi sửa dáng môi hỏng cho bạn. Nếu môi bạn mỏng, kỹ thuật viên có thể khắc phục bằng cách để kim phun ăn gian ra bên ngoài giúp môi bạn hài hòa hơn, còn môi bạn dày kỹ thuật viên sẽ để kim đi trong viền môi, thu nhỏ môi giúp môi cân đối, gọn gàng hơn. Với mực phun xăm được nhập khẩu tại địa chỉ uy tín, dụng cụ phun xăm an toàn, không gian phun xăm cũng được thực hiện tại phòng mổ vô khuẩn hạn chế nhiễm khuẩn. Thế nên, bạn sẽ được thẩm mỹ đảm bảo an toàn và đẹp hơn.

Không gian phun xăm thoải mái tại Thu Cúc

Không gian phun xăm thoải mái tại Thu Cúc

Trên đây, là những chia sẻ giúp bạn giải đáp thắc mắc môi bị biến dạng sau khi phun xăm phải làm thế nào. Muốn khắc phục môi biến dạng trong thời gian nhanh nhất, bạn hãy sắp xếp thời gian để đến Thu Cúc thực hiện dịch vụ nhé. Các kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để mang lại cho bạn nét đẹp hoàn hảo từ đôi môi không được ưng ý của bạn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét