Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Chân mày đẹp không những làm tôn vẻ đẹp trên gương mặt mà còn khiến đôi mắt thêm bội phần cuốn hút. Cách tạo dáng chân mày đẹp cho lông mày sắc nét đẹp tự nhiên trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có dáng chân mày như ý.
Chân mày đẹp giúp phái đẹp tự tin mọi lúc mọi nơi
Chân mày đẹp giúp phái đẹp tự tin mọi lúc mọi nơi
Là phái đẹp, ai cũng mong muốn mình được sở hữu nét đẹp hoàn hảo. Bởi vậy mà phái đẹp luôn tìm cách khắc phục các nhược điểm trên cơ thể mong được mang vẻ đẹp thật trọn vẹn cho mình. Thế nên, từ các biện pháp làm đẹp bằng tự nhiên hay các biện pháp trang điểm đều được chị em sử dụng khá hiệu quả. Nhưng các biện pháp này vừa ngốn mất khá nhiều thời gian, đôi khi vẻ đẹp không lưu giữ được lâu dài, chẳng hạn như phương pháp trang điểm. Một trong các cách giúp bạn khắc phục nhược điểm của dáng chân mày đem lại nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho phái đẹp đó là làm đẹp chân mày với công nghệ phun xăm thẩm mỹ để lưu giữ vẻ đẹp cho đôi chân mày thật lâu dài.
Phun thêu chân mày giúp chị em an tâm để có dáng mày đẹp
Phun thêu chân mày giúp chị em an tâm để có dáng mày đẹp
Đây cũng là cách mà nhiều eva lựa chọn làm đẹp tại Thu Cúc. Muốn tạo dáng chân mày đẹp tại Thu Cúc, bạn cần thực hiện các biện pháp làm đẹp chân mày như phun lông mày, thêu mày và điêu khắc lông mày. Với các mức chi phí cụ thể là:
– Chi phí phun/ thêu lông mày là: 1,8 triệu VNĐ;
– Chi phí điêu khắc lông mày là: 3 triệu VNĐ;
– Chi phí điêu khắc sau nâng cung mày là: 3,3 triệu VNĐ;
– Chi phí thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu VNĐ;
– Chi phí phun sau nâng cung mày là 2 triệu VNĐ.
Các phương pháp làm đẹp này sẽ giúp bạn khắc phục các nhược điểm về chân lông mày để bạn có dáng lông mày đẹp nhất, chuẩn nhất và tự nhiên nhất.
Đối với phun mày:  nếu bạn có dáng lông mày không rõ, nhạt màu thì bạn hãy tạo cho mình những dáng lông mày thật tự nhiên, đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt hoàn hảo. Hiện nay, phương pháp làm đẹp này cũng cho ra đời kỹ thuật phun lụa mới cho bạn đôi lông mày đẹp. mềm mại, quyến rũ, hài hòa phù hợp với màu da, màu tóc của từng người.
Kỹ thuật phun thêu chân mày chuẩn tại Thu Cúc
Kỹ thuật phun thêu chân mày chuẩn tại Thu Cúc
Đối với thêu lông mày: bạn hãy dùng kim thêu đi thành đường nét tinh vi hơn, theo dạng sợi của lông mày mà không cần phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun mày, kỹ thuật viên phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên.
Đối với khắc mày: Khắc mày được coi là bước tiến của thêu mày. Khi thực hiện khắc mày, các kỹ thuật viên sẽ dùng dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này phù hợp với dáng lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày để tạo nên những sợi lông mày tự nhiên. Bạn có thể khắc bù xen vào giữa những đám lông mày thật tạo dáng chân mày đẹp hơn.
Thu Cúc-điểm đến làm đẹp tin cậy cho các eva
Thu Cúc-điểm đến làm đẹp tin cậy cho các eva
Cách tạo dáng chân mày đẹp cho lông mày sắc nét đẹp tự nhiên trên đây không những giúp eva cảm thấy hài lòng, tự tin về dáng chân mày của mình mà còn có thể giúp cả nam giới sở hữu vẻ đẹp đầy nam tính từ đôi lông mày tạo dáng của mình nữa. Thế nên, bạn dù là dáng lông mày có chứa nhược điểm bạn cũng hãy tự tin làm đẹp bằng phương pháp này nhé.
* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người
Nguồn: http://bammithammy.com

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét