Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Từ xa xưa, những mẹo trị hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên đã được truyền miệng trong dân gian và được nhiều người áp dụng đến tận ngày nay. Các nguyên nhân như chi phí, ngại nói ra căn bệnh của mình… khiến nhiều “khổ chủ” của bệnh “viêm cánh” không muốn chữa trị bên ngoài mà luôn băn khoăn với câu hỏi, có thể trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà được không. Vậy thực hư của việc này ra sao?

Nguyên nhân gây hôi nách

Hôi nách là căn bệnh khó chịu đeo bám cả nam và nữ giới, các tuyến mồ hôi nách hoạt động quá mạnh, tiết nhiều mồ hôi, đi kèm với “mùi hương” khó chịu đặc trưng khiến người xung quanh phải bịt mũi. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng phải kể đến một vài nguyên nhân chính như:

Trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà có được không

Nhiều người băn khoăn với vấn đề trị hôi nách vĩnh viễn

– Do sự thay đổi nội tiết tố, hormone trong độ tuổi dậy thì. Đây cũng là độ tuổi mắc hôi nách nhiều nhất.

– Ở phụ nữ sau sinh, hormone thay đổi dẫn đến tăng tiết mồ hôi nách.

– Do tâm lý bị kích động, căng thẳng, lo lắng…

– Do thói quen ăn uống hàng ngày không khoa học, ăn nhiều thực phẩm nặng mùi như hành, tỏi, mù tạc…

– Do vệ sinh cá nhân không sạch sẽ.

– Do yếu tố di truyền.

Có thể trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà được không?

Câu trả lời là Không. Như chúng ta đã biết, nguyên nhân gây hôi nách là do các tuyến mồ hôi nách hoạt động quá mạnh; các phương pháp truyền miệng dân gian như trị hôi nách bằng phèn chua, trị hôi nách bằng lá trầu không, trị hôi nách bằng chanh… chỉ có tác dụng trên bề mặt da, khử và ngăn mùi hôi nách tạm thời chứ không tác động trực tiếp đến tuyến mồ hôi nách – gốc rễ của mùi hôi.

Trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà có được không

Ác mộng hôi nách có thể dễ dàng quay trở lại

Tương tự, các loại thuốc uống, kem bôi trị hôi nách cũng chỉ ức chế tạm thời tuyến mồ hôi nách chứ không thể loại bỏ hoàn toàn chứng hôi nách, đặc biệt là với những người có tuyến mồ hôi nách lớn, mùi hôi nách nặng. Sau một thời gian ngưng sử dụng sản phẩm, bạn vẫn có nguy cơ phải tiếp tục “làm bạn” với mùi hôi nách.

Vậy làm thế nào để trị hôi nách vĩnh viễn?

Sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã mở ra những lựa chọn mới cho các bệnh nhân đã phải chung sống lâu năm với mùi hôi nách đáng ghét, các cơ sở thẩm mỹ và bệnh viện uy tín đều áp dụng kỹ thuật trị hôi nách tiên tiến để giúp khách hàng loại bỏ căn bệnh khó nói này. Bệnh viện Thu Cúc là một trong những điểm đến hàng đầu của những bệnh nhân mong mỏi thoát khỏi mùi hôi nách. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, Thu Cúc luôn cam kết mang lại cho khách hàng hiệu quả trị hôi nách tối ưu. Hiện nay, có hai phương pháp trị hôi nách tại Thu Cúc, cho hiệu quả tối ưu và cực kỳ lâu dài, bao gồm:

– Cắt tuyến mồ hôi nách: Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, dành cho những người có tuyến mồ hôi nách lớn, mùi hôi nặng.

– Hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo: Hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng thiết bị chuyên dụng, dành cho những người có tuyến mồ hôi nách trung bình, không cần can thiệp phẫu thuật.

Trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà có được không

Hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc

Cả hai phương pháp kể trên đều cho hiệu quả trị hôi nách lên đến 80-90%, chỉ cần thực hiện thủ thuật một lần duy nhất nhưng có tác dụng lâu dài. Sau khi chữa trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, đã có rất nhiều khách hàng phản hồi về kết quả và tỏ ra hài lòng khi mùi hôi nách gần như biến mất, khiến việc giao tiếp thêm tự tin, cuộc sống thêm thoải mái, năng động.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1900.5588.96 (24/7)

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét