Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Môi thâm làm gương mặt bạn kém nổi bật, làn da từ đó mà sẽ bị sạm đi cùng với màu môi. Do vậy, nhiều người chọn phun xăm môi cho môi thâm sở hữu sắc môi hồng quyến rũ.

Phun xăm môi giúp phái đẹp sở hữu sắc môi hồng quyến rũ

Phun xăm môi giúp phái đẹp sở hữu sắc môi hồng quyến rũ

Không những chỉ có các biện pháp làm đẹp từ thiên nhiên mới mang lại cho bạn đôi môi hồng hào, đầy sắc tươi trẻ mà cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, làm đẹp bằng phun xăm môi thẩm mỹ cũng rất được ưa chuộng. Với phương pháp làm đẹp này, mọi nhược điểm của đôi môi sẽ được khắc phục một cách hoàn hảo. Một trong các đơn vị thẩm mỹ được thành lập từ rất sớm, phun xăm môi tại Thu Cúc mang lại sự hài lòng và trải nghiệm thực sự khác biệt cho mọi khách hàng. Vừa là đơn vị thẩm mỹ uy tín, thực hiện thành công rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, lại là một trong các đơn vị phun xăm thẩm mỹ hàng đầu giúp chị em thực hiện dịch vụ phun xăm hoàn hảo, hiện nay Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn, nhất là khi khách hàng chọn dịch vụ  phun xăm môi tại Thu Cúc.

Bảng màu môi phun xăm đẹp cho phái đẹp có đa dạng sự lựa chọn cho mình

Bảng màu môi phun xăm đẹp cho phái đẹp có đa dạng sự lựa chọn cho mình

Với chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ uy tín hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang nguồn gốc thảo dược, giúp bạn có đôi môi lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên, hài hòa. Đặc biệt, với trên dưới 50 màu môi thuộc 3 sắc độ cơ bản đỏ-hồng-cam giúp bạn có sự lựa chọn phong phú, tốt nhất, cho đôi môi của mình. Khi lựa chọn dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc, nếu như bạn không tự tin về cách lựa chọn màu môi của mình thì các kỹ thuật viên tại Thu Cúc cũng sẽ tư vấn giúp bạn chọn được màu môi ưng ý nhất. Quá trình phun xăm môi cũng được thực hiện theo qui trình các bước bài bản, khoa học. Dụng cụ phun xăm chuyên biệt được sử dụng một lần giúp bạn được làm đẹp một cách an toàn nhất. Các kỹ thuật viên phun xăm tại Thu Cúc cũng công tác lâu năm trong ngành, chuyên khoa giỏi nên thực hiện các thao tác phun xăm nhẹ nhàng, đơn giản, khéo léo mà lại hết sức chính xác giúp bạn sở hữu đôi môi phun xăm với hiệu quả thẩm mỹ cao nhất để xử lý môi thâm của bạn theo 3 bước: vệ sinh, thoa tê – xử lý màu môi nguyên bản – phun xăm môi.

Kỹ thuật phun xăm môi tinh xảo tại Thu Cúc

Kỹ thuật phun xăm môi tinh xảo tại Thu Cúc

Rồi từ màu mực xăm bạn đã lựa chọn, các kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt đầu gắn kim phun xăm, bên trên là bầu mực bạn đã chọn nhẹ nhàng để kim lướt trên viền môi, màu mực từ đó sẽ lan tỏa ra môi giúp bạn sở hữu màu môi như ý. Ngay sau khi phun xăm môi, bạn cần chăm sóc đôi môi phun xăm theo sự hướng dẫn của kỹ thuật viên để đôi môi nhanh chóng bình phục và giúp bạn sở hữu màu môi đẹp tự nhiên như ý. Cách xăm môi cho môi thâm sở hữu sắc môi hồng quyến rũ này giúp phái đẹp ngày càng tự tin hơn với đôi môi của mình. Bởi vậy, ngay cả khi sở hữu đôi môi không thực sự ưng ý, bạn vẫn có thể chọn cho mình cách khắc phục tốt nhất để sở hữu đôi môi cực quyến rũ.

Không gian phun xăm môi thông thoáng, sạch sẽ giúp khách hàng làm đẹp an toàn

Không gian phun xăm môi thông thoáng, sạch sẽ giúp khách hàng làm đẹp an toàn

Ngày nay, làm đẹp bằng xăm môi cho môi sở hữu sắc môi hồng quyến rũ không còn xa lạ nhưng lại là cách giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp một cách lâu dài, trọn vẹn nhất. Muốn tìm hiểu về công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc, đăng ký sử dụng dịch vụ hay còn thắc mắc về dịch vụ phun xăm tại đây, bạn có thể liên hệ nhanh nhất qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét