Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Con gái có khuôn mặt tròn đáng yêu, hiền hậu và thu hút cánh mày râu. Đặc biệt, nếu như cô gái đó có một đôi má lúm nữa thì quả là điều may mắn. Nhiều bạn gái đã chinh phục mơ ước này bằng phẫu thuật tạo má lúm. Tuy nhiên vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn thì nhiều bạn chưa nắm được.

Vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn

Vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn

Tạo má lúm đồng tiền thế nào?

Quan điểm của người Á Đông cho rằng, má lúm đồng tiền ở người con gái đem đến sự phúc hậu và may mắn. Cũng chính vì vậy, nhiều người có quyết định tạo má lúm. Đặc biệt những người có khuôn mặt bầu bĩnh, tròn thì khi tạo má lúm lại càng thêm đáng yêu.

Má lúm đồng tiền thực chất là một dị tật bẩm sinh, hình thành khi có sự kết dính một vị trí của da má với cơ cười vùng mặt. Dựa vào nguyên lý này, công nghệ tạo má lúm đã ra đời. Bác sĩ sẽ tạo một vết chích nhỏ trong miêng, khâu đính cơ cười vào mặt dưới da – tại vị trí mong muốn xuất hiện má lúm bằng chỉ tự tiêu. Tiểu phẫu này thực hiện rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 20 phút bạn gái đã có ngay đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn

Khuôn mặt tròn sẽ đáng yêu hơn khi kết hợp với chiếc má lúm xinh duyên hoàn hảo. Chắc chắn nhiều chàng trai sẽ khó có thể rời mắt khỏi những cô nàng quyến rũ này. Thế nhưng vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn ở đâu là hoàn hảo?

Vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn theo các chuyên gia thẩm mỹ là ở 1/3 trên đường nối tiếp từ mép tai đến dái tai. Nói dễ hiểu hơn là má lúm ở vị trí ở gần trọng tâm má của bạn. Đây là vị trí tạo má lúm rất đẹp giúp cho khuôn mặt bạn gái trở nên hài hoà, cân đối hơn.

Vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn theo các chuyên gia thẩm mỹ là ở 1/3 trên đường nối tiếp từ mép tai đến dái tai.

Vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn theo các chuyên gia thẩm mỹ là ở 1/3 trên đường nối tiếp từ mép tai đến dái tai.

Khuôn mặt tròn để má lúm kiểu nào

Có nhiều kiểu má lúm như lúm đồng tiền, lúm đồng xu, lúm đồng điếu và khuôn mặt cũng có nhiều hình dáng khác nhau: Mặt trái xoăn, mặt vuông, mặt tròn… Trong trường hợp bạn gái có gương mặt tròn bầu thì nên chọn má lúm đồng tiền tròn đồng xu, đây là cách tạo điểm nhấn tuyệt vời cho khuôn mặt.

Làm má lúm đồng tiền hình tròn hay còn gọi là má lúm đồng xu sẽ mang lại vẻ tinh nghịch, lanh lợi mà rất phúc hậu cho bạn gái có khuôn mặt bầu tròn. Và hãy nhớ, trước khi thực hiện tạo má lúm bạn nên trao đổi với bác sĩ độ nông sâu thế nào để có được kết quả hài lòng nhất.

Vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn thế nào? Hi vọng qua những thông tin trên đã đem đến cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích.

Với những thông tin trên chắc hẳn những cô nàng có khuôn mặt tròn đã biết được vị trí đẹp nhất để tạo má lúm đồng tiền duyên dáng nhất. Tuy nhiên, để có má lúm đồng tiền ưng ý, phù hợp với khuôn mặt, bạn cần chọn địa chỉ tạo má lúm tin cậy, trực tiếp trao đổi với bác sĩ vị trí tạo má lúm mong muốn.

Vị trí đắc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn thế nào cho phù hợp

Cần chọn địa chỉ tạo má lúm tin cậy, trực tiếp trao đổi với bac sĩ vị trí tạo má lúm mong muốn.

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng tạo má lúm được đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám,  chỉ ra vị trí phù hợp, cân đối nhất với khuôn mặt của bạn.

Ho vọng thông tin về vị trí đặc địa để làm má lúm cho nàng mặt tròn đã mang đến cho độc giả quan tâm những chia g sẻ hữu ích. Chúc bạn gái sớm sở hữu đôi má lúm duyên xinh, phù hợp.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét