Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Rất nhiều người không may mắc phải căn bệnh “viêm cánh” nhưng vì nhiều lý do lại không tìm đến các bệnh viện để chữa trị, thay vào đó, họ lựa chọn cách xử lý mùi hôi nách tại gia. Vậy làm thế nào để điều trị hôi nách tại nhà? Nên sử dụng phương pháp dân gian hay hiện đại để trị hôi nách?

Có thể điều trị hôi nách tại nhà được không?

Hôi nách là căn bệnh khó chịu đeo bám cả nam và nữ giới, “thủ phạm” chính là các tuyến mồ hôi nách hoạt động quá mạnh, tiết nhiều mồ hôi, đi kèm với “mùi hương” khó chịu đặc trưng khiến người xung quanh phải bịt mũi. Tình trạng này có thể là do di truyền, thay đổi nội tiết tố trong tuổi dậy thì hoặc thời kỳ sinh nở, do căng thẳng, lo lắng… Bạn có thể điều trị hôi nách tại nhà theo các phương pháp dưới đây, tuy nhiên, các phương pháp này sẽ chỉ hạn chế phần nào mùi hôi nách, nếu muốn trị hôi nách triệt để hơn, bạn vẫn nên tìm đến các bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ để xử lý mùi hôi nách bằng các kỹ thuật tiên tiến hơn.

Điều trị hôi nách tại nhà - bạn đã thử chưa?

Mùi hôi nách đáng ghét luôn đeo bám dai dẳng

Điều trị hôi nách tại nhà bằng phương pháp dân gian:

– Dùng chanh: Đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất dành cho những người khổ sở vì “viêm cánh”. Chỉ cần cắt một lát chanh mỏng và chà xát lên nách 2 – 3 lần/ngày, acid citrics và tinh dầu bay hơi từ nước và vỏ chanh sẽ hạn chế mùi hôi nách hiệu quả, thậm chí còn giúp da bạn trắng sáng hơn.

– Dùng lá trầu không: Giã nát lá trầu không và đắp lên vùng nách. Trầu không có tính sát khuẩn sẽ tiêu diệt và hạn chế các vi khuẩn gây mùi, giúp giảm mùi hôi nách hiệu quả.

– Dùng dấm: Dấm gạo hay dấm táo đều có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, hạn chế mùi hôi nách. Pha dấm với một chút muối và thoa lên vùng nách là một phương pháp điều trị hôi nách tại nhà kinh tế và đơn giản.

Điều trị hôi nách tại nhà - bạn đã thử chưa?

Dấm táo có nhiều công dụng trong làm đẹp

– Dùng quế: Bột quế có thể được dùng để điều trị hôi nách tại nhà bằng cách hòa vào nước sạch, sau đó thấm nước này vào khăn sạch để lau lên vùng nách. Nước bột quế sẽ giúp làm sạch da, chống vi khuẩn, trị mùi hôi nách hiệu quả.

Điều trị hôi nách tại nhà bằng phương pháp hiện đại:

– Sử dụng kem bôi trị hôi nách: Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều loại kem bôi trị hôi nách. Bạn chỉ cần bôi một lớp kem mỏng lên vùng da dưới cánh tay, lớp kem này sẽ giúp làm giảm và hạn chế mùi hôi nách quay trở lại. Tuy nhiên, bạn không nên bôi quá nhiều kem để tránh kem không thẩm thấu kịp làm lỗ chân lông bị bít, dẫn đến viêm nang lông.

– Sử dụng thuốc uống trị hôi nách: Các loại thuốc uống trị hôi nách thường được kết hợp với thuốc lăn nách, có tác dụng ức chế tạm thời các tuyến mồ hôi nách, giảm tăng tiết mồ hôi. Dù vậy, bạn nên để ý kỹ thành phần thuốc và xin ý kiến từ dược sĩ để tránh các phản ứng phụ hoặc dị ứng thuốc. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ để không mua phải hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Điều trị hôi nách tại nhà - bạn đã thử chưa?

Trị hôi nách công nghệ cao tại Thu Cúc

Những phương pháp điều trị hôi nách tại nhà kể trên tuy tiết kiệm nhưng lại khá bất tiện khi phải thực hiện liên tục, nhiều lần trong thời gian dài mới có hiệu quả. Thay vào đó, bạn có thể tìm đến Bệnh viện Thu Cúc – một địa chỉ nhận được sự tin cậy của khách hàng trong điều trị hôi nách bằng công nghệ cao. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 1900.5588.96 (24/7)

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét