Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chào Thu Cúc, em có ý định đặt lịch phun xăm lông mày vào cuối tuần này. Nhưng thấy hơi lo lắng về phun lông mày có đau không, nên chọn màu nào là phù hợp. Em rất mong sẽ nhận được sự tư vấn từ Thu Cúc. Em cảm ơn.
(Hà Lan Thu, Phủ Lý, Hà Nam)
Chào ban, cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và lựa chọn dịch vụ phun lông mày tại Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc phun lông mày có đau không, nên chọn màu nào là phù hợp của bạn như sau:
Đôi lông mày đẹp tự nhiên, chuẩn giúp bạn tự tin hơn trong mỗi ngày
Đôi lông mày đẹp tự nhiên, chuẩn giúp bạn tự tin hơn trong mỗi ngày
Phun lông mày là một trong những cách giúp bạn sở hữu lông mày đẹp, đầy sức cuốn hút, khắc phục mọi nhược điểm của lông mày thưa, lông mày mỏng, lông mày kém sắc, lông mày tỉa hỏng,… Hơn nữa, với cách phun lông mày này bạn còn còn cơ hội được lựa chọn và sở hữu dáng lông mày mình yêu thích, phù hợp với dáng mặt. Trước khi thực hiện phun lông mày, bạn sẽ được tiến hành theo đầy đủ các bước, quy trình thẩm mỹ khoa học để được sở hữu dáng lông mày chuẩn và các xu hướng mốt, thời trang thực hiện. Đồng thời lúc thực hiện bạn sẽ được gây tê nên không đau mà còn có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thực hiện dịch vụ của mình.
Phun xăm lông mày chuẩn đẹp tại Thu Cúc
Phun xăm lông mày chuẩn đẹp, màu sắc tinh tế tại Thu Cúc
Cùng các bước chính là kiểm tra sức khỏe, vệ sinh, thoa tê và phun lông mày, mọi vấn đề về dáng mày hay nhược điểm của lông mày đều được khắc phục. Thực hiện dịch vụ này, nếu bạn không biết lựa chọn màu xăm lông mày cho phù hợp cũng sẽ được các kỹ thuật viên tại Thu Cúc tư vấn, hướng dẫn cách lựa chọn màu phun xăm sao cho hợp nhất với màu tóc, màu da, màu mắt và hình dáng đôi lông mày.
>>> phun chân mày giá bao nhiêu
Đối với nước da, nếu bạn sở hữu nước da sáng màu thì có thể thoải mái lựa chọn màu sắc lông mày ưa thích còn nếu da bạn hơi tối, bạn hãy chọn màu sắc lông mày tương đồng với màu da (nên chọn tông màu sáng hơn nước da 1 độ). Nhiều người có nước da tối nhưng lại chọn màu lông mày quá sáng tạo nên sự tương phản và chênh lệch lớn giữa 2 sắc độ làm gương mặt kém hài hòa.
Đối với màu tóc: Một trong những nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn màu phun xăm lông mày là màu lông mày và màu tóc phải có sự tương đồng với nhau. Tóc màu sáng thì màu lông mày cũng sáng và ngược lại. Chú ý nên chọn màu lông mày giảm đi 1 tông so với màu tóc.
Về vóc dáng gương mặt: gương mặt nhỏ, bạn nên chọn màu lông mày sáng để tạo cảm giác thoáng hơn cho gương mặt và đối với gương mặt to hơn bạn nên chọn những gam màu trầm hơn một chút.
Khách hàng lựa chọn làm đẹp bằng phun xăm lông mày tại Thu Cúc
Khách hàng lựa chọn làm đẹp bằng phun xăm lông mày tại Thu Cúc
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sự phù hợp giữa dáng lông mày với sở thích để có dáng lông mày đẹp nhất.
Do được đào tạo bài bản, các kỹ thuật viên cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong ngành nên giúp bạn thực hiện một cách khéo léo, nhẹ nhàng, nhanh chóng, thậm chí không đau mà chỉ cần trong ít phút. Để có kết quả thẩm mỹ đẹp nhất sau khi phun lông mày, bạn cần chăm sóc sau khi phun lông mày thật tốt để lông mày lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên.
Không những làm đẹp bằng phun xăm mà tại Thu Cúc cũng có các khá học nghề phun xăm cho học viên
Không những làm đẹp bằng phun xăm mà tại Thu Cúc có mở các khoá học nghề phun xăm cho học viên
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc phun lông mày có đau không, nên chọn màu nào là phù hợp. Muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ, bạn có thể liên hệ qua hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ.
* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét