Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Muốn sở hữu đôi chân mày đẹp, bạn cần phải chăm chút, tỉa thường xuyên đúng cách. Top 3 cách tạo chân mày đẹp siêu đơn giản cực nhanh chóng dưới đây sẽ là những gợi ý quan trọng giúp bạn được sở hữu chân mày đẹp nhất.
Duyên dáng hơn với dáng mày đẹp tại Thu Cúc
Dáng mày đẹp giúp phụ nữ nhìn duyên dáng hơn
Tạo chân mày bằng tỉa lông mày
Cách tỉa lông mày tốt nhất cho bạn là trước khi tỉa lông mày, bạn thoa một lớp kem dưỡng ẩm, đợi kem thẩm thấu vào da trong khoảng 05 phút, bạn hãy tỉa. Khi thoa kem dưỡng ẩm sẽ giúp các sợi lông mềm mại và việc tỉa tót sẽ dễ dàng hơn.
Bạn có thể thực hiện theo các bước như:
Bước 1: định hình dáng lông mày phù hợp với gương mặt, rồi dùng dao cạo tỉa những sợi lông mày mọc chờm ra bên ngoài.
Bước 2: tỉa phía trên lông mày trước, sau đó tỉa xuống dưới một cách nhẹ nhàng, tránh trầy xước da.
Bước 3: khi tỉa xong, bạn dùng kéo tỉa sơ qua phần lông mày rậm rạp.
Tỉa lông mày giúp dáng lông mày gọn gàng hơn
Tỉa lông mày giúp dáng lông mày gọn gàng hơn
Tạo chân mày bằng trang điểm
Bạn có thể trang điểm lông mày bằng cách kẻ lông mày để có dáng mày phù hợp nhất với gương mặt. Có 2 cách để bạn lựa chọn là kẻ lông mày kiểu Hàn Quốc và kẻ lông mày theo khuôn lông mày.
– Đối với kẻ lông mày kiểu Hàn Quốc: một trong số các trào lưu làm đẹp lông mày được mọi người ưa chuộng hiện nay đó là kẻ lông mày ngang. Muốn kẻ lông mày này, bạn tạo lông mày theo các bước:
Bước 1: dùng gel không màu đi một đường dọc theo đôi lông mày để các sợi lông mày thẳng và đều. Sau đó, tỉa bỏ những sợi lông mày thừa cho gọn gàng.
Bước 2: dùng mascara chuốt theo chiều lông mày.
Bước 3: dùng chì vẽ chân mày tạo lông mày ngang, sau đó tô lớp chì đen nhẹ theo dáng đã định sẵn để làm chân mày đậm hơn. Tiếp theo, dùng chổi tán đều màu để lông mày được tự nhiên.
Bước 4: dùng chì kẻ mày đi lại một đường mảnh nữa cho dáng lông mày ngang lên  rõ nét hơn.
– Đối với khuôn kẻ lông mày: bạn chỉ cần xem mình hợp dáng mày nào, mua khuôn dáng mày ấy, đặt lên lông mày và kẻ theo khuôn, cắt bỏ những sợi mày thừa xung quanh.
Trang điểm lông mày giúp dáng mày sắc nét hơn
Trang điểm lông mày giúp dáng mày sắc nét hơn
Tạo chân mày bằng phun xăm thẩm mỹ
Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì phun xăm lông mày là một trong các cách giúp bạn khắc phục nhược điểm của lông mày và sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn nhất từ đôi lông mày. Bởi thế, đây cũng là phương pháp được nhiều người ưa chuộng, dù ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và an toàn cho cơ thể khi đi phun xăm thẩm mỹ, bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ thẩm mỹ và lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, tin cậy.
Luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp với chất lượng hoàn hảo, Thu Cúc là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được thành lập từ khá sớm và nhiều chị em tin tưởng đăng ký những dịch vụ khác nhau. Với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chị em có thể làm đẹp cả mắt, môi, lông mày để gương mặt thực sự hoàn thiện. Khi phun xăm lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ được thực hiện với chất lượng mực xăm an toàn, được nhập khẩu tại địa chỉ uy tín, chiết xuất từ thiên nhiên. Màu mực xăm khá đa dạng, phong phú với đủ loại màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với dáng lông mày, màu da và gương mặt. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ dụng dụng cụ phun xăm lông mày chuyên biệt giúp bạn phun xăm lông mày để sở hữu màu lông mày đẹp như ý. Nhiệm vụ của bạn khi kết thúc quá trình phun xăm là thực hiện các chỉ định của kỹ thuật viên tỉ mỉ để đôi lông mày xăm chóng bình phục, trở lại nét đẹp tự nhiên, hài hòa, như ý.
Kỹ thuật phun xăm lông mày chuẩn đẹp tại Thu Cúc
Kỹ thuật phun xăm lông mày chuẩn đẹp, tinh xảo tại Thu Cúc
Thế nên, với top 3 cách tạo chân mày đẹp siêu đơn giản cực nhanh chóng trên đây. Dù bạn có sở hữu chân mày xấu hoặc mang dáng mày không ưng ý, bạn cũng có thể khắc phục với từng phương pháp nhé. Còn muốn làm đẹp bằng phun xăm thẩm mỹ lâu dài, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0964 080 999 để được tư vấn trực tiếp.
* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét