Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Thêu chân mày là một trong những phương pháp làm đẹp vượt trội được mọi người rất ưa chuộng dù ở lứa tuổi nào. Nhưng để có đôi lông mày đẹp bạn cần lưu ý khi thêu chân mày đảm bảo kết quả hoàn hảo nhất.
Lông mày đẹp-một trong các bí kíp giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống
Lông mày đẹp-một trong các bí kíp giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống
Một trong các phương pháp làm đẹp được mọi người yêu thích, thêu mày mang lại kết quả làm đẹp thực sự khác biệt khác hoàn toàn với phương pháp phun mày và khắc mày. Nếu như phun mày dành cho người có dáng lông mày nhạt màu, không rõ. Màu sắc tự nhiên tạo cho bạn đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm hoàn hảo. Khắc mày, chuyên gia dùng dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật thì đối với phương pháp thêu mày chuyên gia sẽ dùng kim thêu đi thành đường nét tinh vi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày đem đến nét đẹp tự nhiên nhất và hoàn hảo cho mỗi người.
Sở hữu nét đẹp trọn vẹn, hoàn hảo bắt nguồn từ đôi lông mày đẹp
Sở hữu nét đẹp trọn vẹn, hoàn hảo bắt nguồn từ đôi lông mày đẹp
Phương pháp này khi thực hiện tại Thu Cúc sẽ được thực hiện theo các bước bài bản, khoa học bằng kỹ thuật hết sức tỉ mỉ, khéo léo, đường kim thêu được thực hiện tinh xảo. Chất liệu mực đưa vào da được nhập khẩu từ địa chỉ thẩm mỹ uy tín nên an toàn với mọi làn da. Kim thêu cũng được khử trùng, diệt khuẩn để tránh tình trạng nhiễm trùng cho làn da. Bởi vậy, bạn sẽ cảm thấy an tâm về hiệu quả làm đẹp và độ an toàn với cơ thể. Tuy nhiên, sau khi làm đẹp bạn cũng cần lưu ý khi thêu chân mày để đảm bảo chất lượng làm đẹp thực sự hoàn hảo.
>>>>> thêu lông mày giá bao nhiêu
Thêu chân mày tinh vi và kỹ thuật an toàn cho phái đẹp
Thêu chân mày tinh vi và kỹ thuật thêu chuẩn, an toàn cho phái đẹp
Đây là bước cuối cùng, cũng là bước quyết định đến toàn bộ kết quả của quá trình làm đẹp. Bởi sau thời gian chăm sóc sau thêu mày cẩn trọng, chu đáo, đôi lông mày hoàn toàn bình phục sẽ lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên. Một số lưu ý cần thiết khi chăm sóc sau thêu lông mày tại Thu Cúc được các chuyên gia chỉ định như:
– Sau khi thêu lông mày được 2 ngày, bạn chú ý thoa Chlorocina-H 4g 3 lần/ngày và lưu ý là thoa đến khi bong hết vẩy hãy dừng lại rồi chuyển sang dưỡng lông mày.
– Trong quá trình thêu lông mày, bạn cũng nên giữ cho vết thêu lông mày được khô ráo, sạch sẽ và kiêng nước đến khi bong hết vảy, không được tự ý bóc vảy non.
– Cần hạn chế một số loại thực phẩm như cà phê, nước tương đen,… trong vòng 1 tuần. Và, nên ăn nhiều hoa quả tươi.
– Trong quá trình bong vảy, lông mày cũng nên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa của mỗi người từ 1-3 tháng.
Khách hàng tin cậy khi đến với làm đẹp tại Thu Cúc
Khách hàng tin cậy khi đến với làm đẹp tại Thu Cúc
Những lưu ý khi thêu chân mày đảm bảo kết quả hoàn hảo nhất trên đây sẽ giúp bạn yên tâm để có dáng lông mày đẹp tự nhiên và thực sự hài hòa, như ý. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn được hình dáng đôi lông mày mình yêu thích phù hợp nhất với dáng gương mặt, màu mắt, màu da. Nếu như bạn còn điều gì thắc mắc muốn tìm hiểu về dịch vụ thêu mày tại Thu Cúc, vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 000 sẽ biết thêm chi tiết.
* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét