Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thu Cúc thân mến, mỗi lần trang điểm em đều mất rất nhiều thời gian để khắc phục nhược điểm chân mày thưa. Lần này, em có ý định đi thêu lông mày. Xin Thu Cúc tư vấn giúp em là chân mày thưa có nên thêu lông mày không? Em cảm ơn Thu Cúc.
(Đặng Hải Linh, Long Biên, Hà Nội)
Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thêu lông mày tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc về chân mày thưa có nên thêu mày không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
phun thêu chaanmayf giúp dáng mày phái đẹp chuẩn hơn
phun thêu chân mày giúp dáng mày phái đẹp chuẩn hơn
Thêu mày là một trong số các phương pháp làm đẹp giúp khắc phục mọi nhược điểm của lông mày. Khi lựa chọn thêu mày tại Thu Cúc khắc phục nhược điểm của chân mày thưa, bạn sẽ được các kỹ thuật viên sử dụng kim thêu đi thành đường nét tinh vi hơn, theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung của chân mày. Phương pháp này khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên. Đây là phương pháp tỉ mỉ, đòi hỏi sự khéo léo của các kỹ thuật viên mới mang lại kết quả làm đẹp hữu hiệu nhất. Lựa chọn thêu mày tại Thu Cúc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có thâm niên kinh nghiệm công tác trong ngành, chuyên khoa giỏi thực hiện các thao tác nhẹ nhàng, khéo léo, chính xác để mang lại cho bạn kết quả làm đẹp cao nhất, đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của cơ thể cũng như trong toàn bộ quá trình làm đẹp.
Kỹ thuật phun thêu chân mày chuẩn, đẹp tại Thu Cúc
Kỹ thuật phun thêu chân mày chuẩn, đẹp tại Thu Cúc
Với chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy nên an toàn cho mọi làn da. Màu mực xăm đa dạng để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho làn da, màu mắt, màu tóc và có kết quả làm đẹp cực kỳ như ý. Đặc biệt, khi lựa chọn thêu mày bạn còn có cơ hội tự lựa chọn cho mình dáng mày mình yêu thích, phù hợp nhất và có thể chủ động hơn trong quá trình làm đẹp. Sau khi đã lựa chọn được màu mực, các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn thực hiện thêu lông mày một cách tỉ mỉ, chi tiết theo từng đường nét. Nhằm đảm bảo mức độ an toàn cao, dụng cụ phun xăm chuyên biệt cũng được sử dụng một lần để tránh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn cho làn da.
>>> phun tán bột lông mày
Khách hàng tin cậy và chọn phun thêu lông mày tại Thu Cúc
Khách hàng tin cậy và chọn phun thêu lông mày tại Thu Cúc
Thế nên, có chân mày thưa hay lông mày xấu, dáng mày không được đẹp như ý, bạn có thể thêu mày để có dáng mày đẹp tự nhiên. Chỉ cần sau khi phun thêu chân mày, bạn chăm sóc lông mày thật kỹ để lông mày nhanh bình phục, dáng mày đẹp tự nhiên và hài hòa như ý.
Không những là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc còn mở các khóa đào tạo nghề cho học viên
Không những là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc còn mở các khóa đào tạo nghề cho học viên
Bằng những thông tin đưa ra, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp hết các thắc mắc chân mày thưa có nên thêu lông mày không rồi. Bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thêu lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc thì vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để các kỹ thuật viên hỗ trợ dịch vụ nhé.
* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét