Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn là mong muốn của rất nhiều bạn nữ. Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại, việc sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng hoàn toàn có thể trở thành hiện thực chỉ sau 15 phút thực hiện.

Đôi má lúm đồng tiền không chỉ duyên dáng, mang lại cho phái đẹp nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng mà còn mang ý nghĩa may mắn. Vì vậy rất nhiều cô gái mong muốn được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Tuy nhiên, chỉ 1 số ít phái đẹp có may mắn được sở hữu đôi má lúm trời phú vì vậy dịch vụ tạo má lúm đồng tiền ra đời đã ngay lập tức được đông đảo phái đẹp hưởng ứng và lựa chọn.

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn không khó

Má lúm đồng tiền mang lại nét duyên dáng cho phái đẹp

Tạo má lúm đồng tiền là 1 tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ sau đó trích 1 điểm nhỏ ở phần niêm mạc má sau đó khâu đính da và cơ má để tạo thành điểm nhấn giúp bạn sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn đúng như mong muốn. Tuy là dịch vụ đơn giản nhưng để có được hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong muốn bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn không khó

Tạo má lúm giúp bạn sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn nhanh chóng

Để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín bạn cần tham khảo kĩ các thông tin, ngoài việc tham khảo ý kiến người thân, những người có kinh nghiệm thì bạn cũng nên đến trực tiếp các cơ sở để được thăm khám tư vấn trước khi quyết định để có đánh giá khách quan và chính xác nhất.

Bạn Phương Trang (24 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Trước khi tạo má lúm mình đã tham khảo rất nhiều địa chỉ sau đó quyết định chọn Thu Cúc. Các bác sĩ ở đâu rất nhiệt tình, cẩn thận, chỉ trong 1 thời gian ngắn mình đã sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn đúng như mong muốn. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây rất tốt, mình được gọi điện chăm sóc thường xuyên. Hiện tại mình rất hài lòng với diện mạo mới.”

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn không khó

Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm an toàn, hiệu quả

Không chỉ Phương Trang, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn và hài lòng với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc. Đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc đều là các bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất giúp rút ngắn thời gian thực hiện, mang lại cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn không khó

Dịch vụ tạo má lúm Thu Cúc giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên đúng như mong muốn

Đặc biệt, quy trình phẫu thuật tạo má lúm tại Thu Cúc cũng được thực hiện khoa học, bài bản theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện đại. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các bước như thăm khám, kiểm tra sức khỏe, thử máu, thử phản ứng thuốc để chắc chắn an toàn trong quá trình thực hiện. Với các thao tác khéo léo các bác sĩ sẽ giúp bạn sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn đúng như mong muốn mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Cùng với hiệu quả thẩm mỹ, an toàn Thu Cúc cũng luôn chú trọng tối đa đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa với mô hình bệnh viện khách sạn sang trọng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét